No data was found

อดีตทนายแม่แตงโม โผล่ยื่นหนังสืออัยการนนท์ ขอตรวจเมมโมรี่ ข้องใจไม่มีชื่อเป็นพยานในคดี

กดติดตาม TOP NEWS

อดีตทนายแม่แตงโม โผล่ยื่นหนังสืออัยการนนท์ ขอตรวจเมมโมรี่ ข้องใจไม่มีชื่อเป็นพยานในคดี

วันที่ 10 มี.ค. 66 ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เดินทางไปยื่นหนังสือเรื่องกล้องหน้ารถ แตงโม นิดา ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ทนายกฤษณะ บอกว่า วันนี้ตนเดินทางมาสอบถามอัยการถึงเอกสาร ที่เคยส่งเรื่องกล้องหน้ารถในคดีน้องแตงโม ตนได้ส่งหนังสือไป 2 ฉบับ ตั้งแต่เกิดเหตุ และตนโดนปลดไปแล้วช่วงนั้น ต่อมามีเรื่องที่คุณแม่บอกไปกู้กล้องหน้ารถมา และได้มีการพูดคุยกับคุณแม่แล้วว่า Serial number ในกล้องหน้ารถตรงกันมั้ย เพราะตอนแรกตนไม่ได้เชื่อ

แต่สอบถามคุณแม่แล้ว Serial number ตรงกัน ซึ่งตนมีเอกสารส่งมอบกล้องหน้ารถถูกต้องทุกอย่างอยู่ที่ตน และมีลายเซ็นผู้รับมอบ ดังนั้นถ้าพนักงานสอบสวนหรือพนักงานอัยการได้รับข้อมูลจากคุณแม่ที่นำหลักฐานมาใหม่ข้อมูลต้องตรงกัน ถ้ามันมีการกู้คืนมาจริงและตรงกัน ตนจะไม่เข้าไปยุ่ง หากคุณแม่ต้องการขอความช่วยเหลือตนก็ยินดี หากไม่ใช่ความจริงคุณแม่ต้องยอมรับเป็นเคสๆ ไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนวันนี้ตนได้นำหลักฐานข้อเท็จจริงมาแสดง และมีข้อสอบถามทั้งหมด 5 ข้อ ข้อสุดท้าย คือตนไม่มีรายชื่อในการเป็นพยานคดีนี้เลยทั้งๆ ที่ตนอยู่กับศพ ผ่าศพครั้งที่ 2 อยู่ห้องนิติเวช ทำไมถึงไม่มีชื่อตนทั้งที่ตนอยู่กับคุณแม่เป็นคนแรก ส่งมอบกล้องหน้ารถ ฝากศพ อายัดศพ บันทึกและสอบปากคำตน ตนไม่อยากให้ฝ่ายใดมีการบิดเบือน ไม่งั้นคดีมันจะเป๋ทันที แต่ตนไม่ก้าวล่วงคดีนี้คงไปคุยในศาล น้องแตงโมเป็นผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเราไม่ได้ต้องการที่จะกล่าวหาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ไม่ได้ต้องการแสงหรือกระแสใดๆ แต่เห็นถึงความผิดปกติบางอย่าง เลยอยากให้ท่านอัยการตรวจสอบอีกครั้ง และขอคำตอบให้ตนได้รับทราบส่วนตัวก็ได้

หากข้อมูลที่คุณแม่กู้กล้องหน้ารถได้เป็นจริง ตนจะกลายเป็นผู้เสียหายทันที เพราะตนเป็นคนส่งมอบ แล้วถ้ามันหายไป มันจะเสียหายทันทีมันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ความจริงก็คือความจริง ส่วนหลักฐานอะไรที่ตนมีต้องเปิดในศาลเท่านั้น ตนก็ให้ความยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แต่หากใครบิดเบือนและทำให้คดีนี้มีอะไรที่มันไม่เป็นจริง หากตนได้มีโอกาสได้เป็นพยานและมีการบิดเบือนในชั้นศาล ตนจะใช้ข้อมูลทั้งหมดที่มีให้กับศาล

 

จากการที่ตนเก็บข้อมูลได้ทั้งหมดมันจะไม่สามารถเปิดฟังได้เลย คุณสมบัติของกล้องหน้ารถตัวนี้มีแต่ไมค์โครโฟน สเป็กของกล้องตัวนี้คือสั่งมาจากจีนและเป็นรูปแบบ OEM ที่บริษัทไหนสั่งทำก็ต้องปั๊มเอง แต่ไม่สามารถเปิดฟังในกล้องได้ ต้องเอาออกมาและใส่เครื่องคอมพิวเตอร์และใช้โปรแกรมของมัน

ถ้าข้อมูลที่มีจากคุณแม่เป็นจริง ตนจะกลายเป็นผู้เสียหาย ตนคุยกับคุณแม่คร่าวๆ ก็ได้ข้อมูลตามที่ออกอากาศไป แต่ยังไม่ได้ฟังข้อมูลในเมมโมรี่ที่คุณแม่กู้มา ตนไม่สามารถก้าวล่วงฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดได้ ถ้ามีการบิดเบือน และหากตนได้เป็นพยานในชั้นศาลตนยินดีเปิดทันที ตนไม่ได้เข้ามาขู่และไม่ได้อยากเข้ามายุ่งแล้ว แต่ตนเห็นอะไรหลายๆอย่างและกลัวว่าจะบิดเบือน จึงมาส่งหนังสือขอตรวจสอบให้ถูกต้องและเป็นวิธีของทางราชการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น