No data was found

“2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก หลุดพ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนถาโถม 7 ปี

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ดาวมฤตยูย้ายออกอย่างสมบูรณ์แบบ "2 ราศี" เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนถาโถมมากว่า 7 ปี หลุดพ้นแล้วอย่างเป็นทางการ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก หลุดพ้นอย่างเป็นทางการ เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนที่เคยถาโถม ฟันฝ่ามากว่า 7 ปี ถึงเวลาหลุดพ้น ดวงชะตาเดือนนี้ ปีนี้ เป็นอย่างไร เช็คด่วน ใช่คุณหรือเปล่า TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีเมษ

“2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก ราศีเมษ

คำพยากรณ์เดือนมีนาคม

  • ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่ดวงดาวมันขยับเยอะ ข่าวดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ดวงดาวแห่งความวุ่นวายซึ่งอยู่กับดวงคุณกว่า 2 เดือน ย้ายออกไปในเดือนมีนาคมนี้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน ถ้าหากคุณคิดและตั้งใจอะไรไว้ หรือจะไปขอความช่วยเหลือใคร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ความสำเร็จที่ดี รอคุณอย่างแน่นอน

การงาน เน้นเบื้องหลังจะดี

  • เข้าเดือนมีนาคมปุ๊บจะนิ่งเฉยรอเวลาไม่ได้ ต้องรีบลุย เพราะว่าความราบรื่นเส้นทางต่าง ๆ เหมือนจะเปิดกว้างให้คุณได้ลุยได้ทำอย่างเต็มที่ เพียงแต่ว่าพอช่วงปลาย ๆ เดือนปุ๊บ อาจจะเน้นเป็นลักษณะของงานที่เป็นแบบเบื้องหลังจะดี อะไรที่ไม่ต้องออกหน้าเยอะ คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลัง คอยส่งข้อมูล หรือว่างานที่เป็นพวกแบบผลิตให้คนอื่นทำให้คนอื่นเขา ก็จะส่งผลดีต่อราศีเมษได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย

  • ช่วงนี้มันเป็นเดือนที่ดวงดาวมันเปลี่ยนเยอะ แล้วราศีคุณก็เดี๋ยวมฤตยูก็จะย้ายออก นู่นก็จะย้ายไปย้ายมา คือ มันออกจากดวงเราก็จริง เพียงแต่ว่ามันเหมือนกับกำลังทิ้งทวน ดังนั้น ใครราศีเมษเดือนนี้ระวังเลย สุขภาพ อุบัติเหตุ การขับรถ เดินทาง อันนี้ก็ต้องฝากเตือนเอาไว้ด้วย

ความรัก จะดีขึ้นช่วงสิ้นเดือน

  • อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องรอเกือบสิ้นเดือนเลยถึงจะเริ่มดีขึ้น ดังนั้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงต้นเดือนก็ระวังนิดนึง เรื่องการมีปากเสียง ความขัดแย้งอะไรกัน แต่พอผ่านไปสู่ช่วงปลายเดือน ราศีเมษก็จะดวงดีขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเข้าสู่เดือนถัดไป คือ เดือนเมษายน อันนี้ถือว่าเป็นนาทีทองของราศีคุณเลย โอกาสแห่งความก้าวหน้าชื่อเสียงต่าง ๆ กำลังรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ดวงชะตาปี 2566, ราศี, หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, เลขมงคล

“2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก ราศีเมษ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ปี 2566

  • ต้องแสดงความยินดีด้วย เพราะว่าในปี 2566 นี้ ถือว่าเป็นปีที่สุดปังสำหรับชาวราศีเมษเลยทีเดียว เหตุการณ์นี้ 12 ปีมาครั้งเดียว ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมษแล้วบ่นมานานว่าดวงไม่ดีสักทีนึง มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา จังหวะข่าวดีเริ่มต้นปีนี้อย่างแน่นอน แต่ว่าขอช่วงไทม์ไลน์สักนิดหนึ่ง คือ ให้มันพ้น มีนาคม ไปก่อนเข้า เมษายน อะไรไปแล้ว ราศีเมษเป็นราศีแห่งการสุกสว่างเลย ดวงดาวเปล่งประกายดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งราชาโชคด้วย และที่สำคัญมีพระราหูอยู่ แต่อย่าไปตกใจ ถ้าจำกันได้ พระราหูรอบนี้ที่อยู่ในราศีเมษ ก็เป็นพระราหูเทวีโชคอีก เรียกว่าชาวราศีเมษเต็มไปด้วยโชคเต็มไปหมดเลย ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นเป็นช่วงที่จัดเต็มเลย ดวงดาวดี ๆ เกื้อหนุนราศีเมษเป็นอย่างมาก ใครที่แย่ ใครที่มีปัญหา ใครที่เจอเรื่องร้าย ๆ อยู่ หลังจาก มีนาคม เมษายน ไปแล้ว พลิกฟื้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ราศีเมษก่อนหน้านี้เจอกับดาวมฤตยู ดาวมฤตยูเข้าราศีเมษมาครบ 7 ปี หลังจากนั้นก็ขยับไปขยับมา โคจรผิดปกติ แต่ว่าในปี 2566 นี้ โบกมือลาแน่นอน มฤตยูที่ย้ายเข้าย้ายออก จะออกจากราศีเมษอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ อีก 84 ปี กลับมาเจอกันใหม่

การงาน

  • ต้องบอกว่า ราศีเมษ ทั้งดาววุ่นวายก็ย้ายออก ดาวดีก็มาเกื้อหนุนรวมตัวกัน ดังนั้น ในปีนี้ต้องย้ำว่า เป็นปีที่ถ้าเป็นเรื่องงานเหมาะมากสำหรับใครที่ตั้งใจ อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ อยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากจะเปิดร้านใหม่ จังหวะดวงดาวราศีเมษจัดเต็มเลย แต่อาจจะต้องอินกับเรื่องของพระราหูไว้บ้าง เพราะว่าพระราหูในช่วงจังหวะครึ่งปีแรกยังอยู่ในดวงของเรา จะไปย้ายออกก็อาจจะเป็นช่วงปลาย ๆ ปี ดังนั้น ลักษณะของงานที่เป็นเรื่องของต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์ทั้งหลาย จะยังคงส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ ราศีเมษนั้นก็เป็นราศีที่ดวงพลิกฟื้น ตกงาน ว่างงานอยู่ แน่นอนในปีใหม่นี้โอกาสได้เริ่มต้นงาน ตำแหน่งใหม่ ที่ใหม่ หรือใครที่ทำงานประจำอยู่แล้ว โอกาสในเรื่องของการได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้นนั้น จัดเต็มแน่นอนสำหรับเรื่องงาน สบายใจหายห่วง แต่ต้องบอกก่อนว่า ดวงดาวที่เข้ามาอยู่ในราศีเมษนั้น เป็นดวงดาวที่ค่อนข้างจะมีพลัง ดังนั้น มันจะไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะเรียกว่า นั่งกิน นอนกิน สบาย ๆ อยู่ดี ๆ ก็ได้เงิน ไม่ใช่อย่างนั้น ราศีเมษภาระเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากสำหรับตัวคุณ นั่นคือ ในส่วนเรื่องงาน

การเงิน

  • ต้องย้ำว่า ราศีเมษนั้นเด่นเรื่องของรายได้ เพราะว่างานดี โอกาสใหม่ คุณอาจจะมีรายได้ใหม่ มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีขึ้น หรือบางคนไม่ได้เป็นตัวเงิน ได้เป็นในลักษณะของอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ บ้าน คอนโดมิเนียม มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี บางคนซื้อรถคันใหม่ก็มี บางคนไปซื้อที่ ซื้อคอนโดฯ อะไรใหม่ก็ได้ ในเชิงรายได้นั้นมีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สูงขึ้น

โชคลาภ

  • ที่สำคัญอีกอย่าง ราศีเมษนั้นดวงดาวแห่งโชคเต็มไปหมดแน่นอน ถ้ามองกันในเรื่องของโชคลาภหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ราศีเมษก็จัดเต็มเช่นเดียวกัน แต่ของพวกนี้ก็อย่าไปประมาท คือ ดวงก็ส่วนหนึ่ง การศึกษาหาข้อมูลการ มีความรู้ มีประสบการณ์ ก็เป็นปัจจัยที่ควบคู่กันไป

ความรัก

  • ต้องบอกว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้ อาจจะมีบางคนที่ไม่ค่อยถูกกับพระราหู คือ คนที่ไม่ถูกกับพระราหูพอเวลาดาวราหูเข้ามาปุ๊บ ความรักก็กระท่อนกระแท่นมั่ง มีปัญหา มีความแตกต่าง มีเรื่องจุกจิก กวนใจ อะไรวุ่นวายเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ว่าพอดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามาปุ๊บ หลังจาก มีนาคม เมษายน ไปแล้ว โอกาสที่มีความสมหวังในเรื่องของความรักจะเกิดขึ้นกับราศีเมษ คนที่ยังเป็นโสดก็เตรียมให้พร้อม โอกาสได้สละโสดมีเข้ามาปีนี้ มีลุ้นแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว ก็จะเป็นลักษณะของการมีความมั่นคง มีลูก มีบุตร ขยับขยายทำเรือนหอ ทำที่อยู่อาศัยใหม่ ก็เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เข้ามาเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

  • เรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ นั้น ก็เชื่อว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะว่าดวงดาวที่เป็นอุปสรรค หรือว่าความวุ่นวาย โดยเฉพาะในครึ่งปีแรก จะย้ายออกจากดวงคุณ ก็ทำให้ราศีเมษนั้นมีพลัง ทั้งพลังกายแล้วก็พลังใจที่ดีขึ้นด้วย

ราศีตุล

“2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก ราศีตุล

คำพยากรณ์เดือนมีนาคม

การเงิน มีความก้าวหน้า

  • ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน มีความสบายใจมากขึ้น

  • ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก มีลุ้นเจอคู่ต่างชาติต่างถิ่น

  • ก็ถือว่าราศีตุลนั้นใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นกัน ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

ดวงชะตาปี 2566, ราศี, หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, เลขมงคล

“2 ราศี” ดาวมฤตยูย้ายออก ราศีตุล

คำพยากรณ์ดวงชะตา ปี 2566

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุดดวงหนึ่ง นั่นก็คือ ดาวพฤหัสนั่นเอง และในครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสแบบปกติ เราเรียกว่าเป็นดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค แค่ฟังชื่อก็สบายใจได้แล้วว่าดาวดวงนี้จะย้ายเข้ามา แต่ขอก่อนว่าสักประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ราศีตุลจะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องแรกเลย ก็คือ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่ทั้งหลาย คู่ที่ว่าไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คู่ที่ว่าหมายถึงเรื่องงานก็ได้

การงาน

  • ได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายอาจจะรักเรามากขึ้น ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน อะไรที่ดีขึ้น ความเมตตาจากลูกค้า คุณก็จะเหมือนกับมีลูกค้ามาติดต่อซื้อขายให้ความไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และยังรวมไปถึงสำหรับคนที่อาจจะเป็นงานแบบเป็นโปรเจกต์ เป็นโครงการ ต้องมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังก็คือ หลังจากเดือน มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน สัญญาซื้อขายทั้งหลายก็จะส่งผลดี เรียกว่าชาวราศีตุลมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วถ้าเกิดจำกันได้ เรื่องของพระราหูที่ส่งผลต่อราศีตุล แต่ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา คุณมีแต่พระราหูอย่างเดียว ใครที่ถูกกับพระราหูก็ได้ทำงานต่างประเทศ ออนไลน์ อะไร แต่บางคนที่ไม่ถูกกับพระราหู อาจจะรู้สึกว่า ปัญหาชีวิต มันมีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ แต่ไม่ต้องกังวล อย่างที่บอกคือ คุณมีดาวตัวช่วยที่ดีก็คือดาวพฤหัส เข้ามามันจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โครงการใหญ่ ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งลงมือหรือเริ่มต้นไปแล้วน่าจะต้องมีข่าวดี แล้วก็มีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

การเงิน

  • ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วราศีตุลเป็นราศีที่มีการขยับปรับเปลี่ยนของดวงดาวที่ดี แล้วก็ในเฉพาะครึ่งปีแรกนั้น ดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า โอกาสที่จะได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คือราศีตุลนั้น ตำแหน่งของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสหรือพระราหูหรือดาวอื่น ๆ ในปีนี้ เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ก็จะส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดังนั้น ราศีตุลเชื่อว่ารายได้ไม่น่าห่วงแถมมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ด้วย แต่ฝากรายจ่ายนิดนึง เพราะว่าด้วยดวงดาวแห่งการลงทุนที่จะโดดเด่น การขยับปรับเปลี่ยนของดาวเสาร์ในปีนี้ ส่งผลให้ราศีตุลมีโอกาสขยับขยายธุรกิจมากขึ้น ใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการค้าขายมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ทำได้เลย บางคนทำบ้าน ทำออฟฟิศ ต่อเติมร้าน ก็ลุยได้เลย สามารถที่จะมีเครดิต สินเชื่อ มีคนมาสนับสนุน เรื่องการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก

  • เรื่องที่เด่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าคู่ส่งเสริมแน่นอน บางคนที่ไม่มีคู่ คำว่าคู่นี้ก็จะไปลงเรื่องงาน ได้หุ้นส่วน ลูกค้าที่ดี ใครที่อยากจะมีคู่พอดวงดาวที่ดีเข้ามา ตัวจริงคนที่ใช่คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ใช้คำนี้ดีกว่า จะเริ่มปรากฏกายให้เห็น หลังจากเดือน เมษายน เป็นต้นไป และที่สำคัญคือราศีตุลก่อนหน้านี้ก็มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนเข้า ๆ ออก ๆ ส่งผลกับราศีตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ พอ มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน แล้วมฤตยูบ๊ายบายจากคุณเลย อีกนานเลยกว่าจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันจะส่งผลทำให้คู่ครองความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี ถ้าคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายไปจากชีวิตของเรา ใครอยากจะเตรียมเรื่องของการสู่ขอวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่มีลุ้นข่าวดีเข้ามาแน่นอน

สุขภาพ

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำงานหนักก็ได้แต่ว่าอย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วก็การพักผ่อนให้เหมาะสมด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก.  100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย
"นายกฯ" ลุยตรวจโรงงานสารเคมีระยอง จี้ถามอธิบดีกรมโรงงานลงพื้นที่ช้า สั่ง 5 ข้อแก้-เยียวยา ปชช.
"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น