No data was found

“ราศี ดวงดี” เช็คด่วน 5 อันดับ ความปังประจำเดือน มีนาคม 2566

ราศี ดวงดี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน "ราศี ดวงดี" มีนาคม 2566 ใครกันสุดปัง มีโชคฝันแม่น การงานก้าวหน้า การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร ความรักมีลุ้นสละโสดแบบเซอร์ไพรส์

5 อันดับ “ราศี ดวงดี” เดือน มีนาคม 2566 เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ราศีไหนใครกันสุดปัง การงานก้าวหน้า การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร โชคลาภโดดเด่น ความรักมีลุ้นเจอคู่ต่างชาติต่างถิ่น สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ เช็คเลย ดวงรายเดือน กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีพฤษภ

“ราศี ดวงดี” อันดับ 5 ราศีพฤษภ

  • ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่ดวงดาวขยับปรับเปลี่ยนเยอะ แต่ว่าดวงดาวสำคัญที่ต้องบอกกันไว้ก่อนก็คือ ดาวยูเรนัส หรือว่า ดาวมฤตยู ได้โคจรเข้ามาที่ราศีพฤษภ แต่อย่าไปกังวลเรื่องชื่อว่ามฤตยูมันจะไม่ดีหรือเปล่า จริง ๆ ความหมายลึก ๆ ของดาวยูเรนัสหรือว่ามฤตยูมันหมายถึงวิวัฒนาการแล้วก็การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นนั่นเอง ดังนั้น คุณก็เป็นราศีที่มีจุดเริ่มต้น แล้วดาวดวงนี้ค่อนข้างจะอยู่ไกลจากโลกของเรา ดังนั้น เขาเรียกว่ากว่ามันจะส่งผลมาถึงตัวเรามันจะค่อย ๆ ทีละเล็กทีละน้อย ไม่ได้เป็นผลในเชิงของการเปลี่ยนแปลงหรือว่าความน่ากังวลแต่อย่างใด

การเงิน โชคลาภมีความโดดเด่น

  • คุณเป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ การเสี่ยงโชค การลงทุน ผลตอบแทน รายได้ การเงินจะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว โอกาสจะได้เงินได้โชคได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เดือนนี้มีเซอร์ไพรส์ที่ดี ในเรื่องของการเงินก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

  • คุณเป็นราศีที่ดูเหมือนว่างานเริ่มเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน เป็นในทางที่หนักขึ้น หรือบางคนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนรูปแบบ หรือว่าเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ในเดือนนี้ คงต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวอยู่นิดนึง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะส่งผลทำให้เกิดความท้าทาย แล้วก็ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีในการทำงานสำหรับชาวราศีพฤษภด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก สละโสดแบบเซอร์ไพรส์

  • ก็เป็นเรื่องที่โดดเด่น เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เรียกว่ามีโอกาสสละโสด หรือว่าเจอคนที่แบบบางทีเราไม่ได้คิดว่าเขาจะมาเป็นแฟนเรา มากันแบบเซอร์ไพรส์ฟลุ๊ค ๆ ไม่ได้ตั้งใจ อันนี้ก็ลองดู หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว คู่ครองคุณก็เรียกว่าส่งเสริมชีวิตของคุณ ทั้งในเรื่องงานแล้วก็เรื่องการเงินที่ดีให้กับตัวเราด้วย

ราศีตุล

“ราศี ดวงดี” อันดับ 4 ราศีตุล

การเงิน มีความก้าวหน้า

  • ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน มีความสบายใจมากขึ้น

  • ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก มีลุ้นเจอคู่ต่างชาติต่างถิ่น

  • ก็ถือว่าราศีตุลนั้นใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นกัน ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

ราศีพิจิก

“ราศี ดวงดี” อันดับ 3 ราศีพิจิก

การเงิน ค้าขายได้ผลตอบแทนดี

  • ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่การเงินของคุณยังคงปังอย่างต่อเนื่อง โอกาสในเชิงของความแข็งแรงในเรื่องการเงิน เรื่องของรายได้ รายได้พิเศษ รายได้เดิมที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ทำธุรกิจ มีการค้าขายอยู่ ก็จะส่งผลให้ขายดีได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา เพราะฉะนั้น ราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้เลยทีเดียว

การงาน มีความชุลมุนวุ่นวาย

  • ต้องบอกก่อนว่า ในเดือนมีนาคม มันเป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ดวงนึงก็คือดาวมฤตยู มาเข้าราศีพิจิกพอดี แต่ว่าไม่ได้เข้าโดยตรง เข้ามาแบบอ้อม ๆ หน่อย ก็ส่งผลล่ะ ทำให้เหมือนกับมันเป็นแรงกระเพื่อม ทำให้งานมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง หรือในดวงคุณบางคนจะได้ลงทุนในเดือนนี้ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่เพิ่มเติม คราวนี้พอมันมีภาระอะไรเพิ่มปุ๊บ ชีวิตมันก็ ต้องมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น ก็เชื่อว่าราศีพิจิกจะผ่านในเรื่องของอุปสรรคปัญหาตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ความรัก พักไว้ก่อน

  • เดือนนี้ก็ใจเย็น ๆ พักไว้ก่อน เพราะว่าดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงมันเข้ามาเยอะ ก็ใช้เวลาโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อนจะดีที่สุด

ราศีมีน

“ราศี ดวงดี” อันดับ 2 ราศีมีน

การงาน มีความก้าวหน้า

  • ในเดือนมีนาคมนี้ คุณถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความโดดเด่นในหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียว อย่างในเรื่องการทำงานต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ แต่ต้องบอกช่วงนิดนึง คือ ประมาณ 16 มีนาคมเป็นต้นไป คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีความโดดเด่น มีชื่อเสียง หรือแม้กระทั่งในเชิงของตัวช่วย ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วย ให้ความช่วยเหลือ ให้การเมตตา หรือใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ คือ จริง ๆ คนเรามันทำได้ทุกวัน เพียงแต่ว่าถ้าหากคุณเริ่มในช่วงที่ดวงดี ความราบรื่น ความง่าย ความสมูท มันก็จะมีเข้ามา ดังนั้น ใครราศีมีนช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นโปรโมชั่น เป็นนาทีทอง อยากเริ่มอยากทำ อยากลงมือ อยากสอบ อยากสมัคร อยากเรียน ให้ตัดสินใจเลย โอกาสความสำเร็จหรือความราบรื่นข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ความรัก มีความสดใสเจอคนที่ใช่

  • เด่นไม่แพ้กัน ใครราศีมีนเรียกว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงได้ไปฮันนีมูน มีแฟนอยู่แล้วจะได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หรือใครที่ยังเป็นโสด โอกาสที่เรียกว่าจะได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีพ่อสื่อ มีกองเชียร์ อะไรมาแบบนี้ก็ส่งผลทำให้ความรักจะมีความลงตัว มีความสุขที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีกรกฎ

“ราศี ดวงดี” อันดับ 1 ราศีกรกฎ

  • ในเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเยอะ ๆ แบบนี้ คุณน่าจะเป็นราศีที่เรียกว่า ไม่โดนผลร้ายของดวงดาวที่มันไม่ดี

การเงิน ดีแบบไม่เกรงใจใคร

  • จัดว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความมั่งคั่งร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว เพราะว่าจังหวะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะว่าดวงดาวการเงินสุดปัง แต่มันมีแต่นิดเดียวคือไทม์ไลน์ คุณต้องดูดี ๆ มันไม่ได้ว่าเริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม ดวงการเงินจะดี ก็คือขอสักประมาณ 16 มีนาคม เป็นต้นไป กลาง ๆ เดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องเงิน นี่มาเป็นอันดับ 1

การงาน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ

  • แรงไม่แพ้กัน เพราะว่าราศีกรกฎนั้น เป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา คือบางทีเราทำอะไรบางอย่างมันทำเองทุกอย่างไม่ได้ ต้องไปขอความช่วยเหลือให้คนนู้นช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยติดต่อให้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องของการโปรโมท ถ้าหากเกิดราศีกรกฎดวงดีแบบนี้ จะได้โปรโมทเรื่องคัดเลือกตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการทำงาน หรือใครที่อยู่ในเรื่องของวัยเรียน การศึกษาก็จะมีข่าวดี มีโชคในเรื่องของการศึกษาที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก มีความสุขสบายใจ

  • ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจได้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ
"เอ๋ ปารีณา" เคลื่อนไหวเดือดถึง "ก้าวไกล" ชี้สังคมต้องเห็นต่างกันได้ ปมแจ้ง 112 "โน้ส อุดม" พร้อมประกาศจุดยืนชัด
พ่อเปิดใจ เล่าอาการล่าสุดลูกชาย 1 ใน เหยื่อ "สารเคมีระเบิด" มาบตาพุด ร่างกายบอบช้ำมาก
“ประภัตร” จัดเต็ม เปิดบ้านทรงไทย แห่กลองยาวต้อนรับ “นายกฯ” เยือนสุพรรณบุรีครั้งแรก
“สุทิน” แจงปมดราม่าซื้อข้าวค้างโกดังให้ทหารกิน ถูกนำไปบิดเบือน ลั่น “ทหารเกณฑ์” ต้องกินดีมีคุณภาพ
จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"
จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น