No data was found

“2 ราศี” นักดูรีวิวก่อนซื้อของ เช็คยิบวนไป เลยไม่ได้ซื้อซะที

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

หาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนซื้อ "2 ราศี" นักดูรีวิว เช็คทุกคะแนนดาว พอถึงเวลาจะซื้อก็กลับมาดูรีวิววนไป เลยไม่ได้ซื้อซะที

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” นักดูรีวิวก่อนซื้อของ พอถึงเวลาจะซื้อ ก็กลับมานั่งดูรีวิววนไป เลยไม่ได้ซื้อซะที ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน พร้อมคำพยากรณ์ดวงชะตา ปี 2566 TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศี…นักดูรีวิวก่อนซื้อของ เป็นคนต้องหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนซื้อ ดูทุกรีวิว เช็คทุกคะแนนดาว พอถึงเวลาจะซื้อ ก็กลับมานั่งดูรีวิววนไป เลยไม่ได้ซื้อซะที ได้แก่ “2 ราศี” นี้

  1. ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)
  2. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

ดวงชะตาปี

ดวงชะตาปี 2566 “2 ราศี” นักดูรีวิวก่อนซื้อของ

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุดดวงหนึ่ง นั่นก็คือ ดาวพฤหัสนั่นเอง และในครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสแบบปกติ เราเรียกว่าเป็นดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค แค่ฟังชื่อก็สบายใจได้แล้วว่าดาวดวงนี้จะย้ายเข้ามา แต่ขอก่อนว่าสักประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ราศีตุลจะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องแรกเลย ก็คือ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่ทั้งหลาย คู่ที่ว่าไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คู่ที่ว่าหมายถึงเรื่องงานก็ได้

การงาน

  • ได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายอาจจะรักเรามากขึ้น ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน อะไรที่ดีขึ้น ความเมตตาจากลูกค้า คุณก็จะเหมือนกับมีลูกค้ามาติดต่อซื้อขายให้ความไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และยังรวมไปถึงสำหรับคนที่อาจจะเป็นงานแบบเป็นโปรเจกต์ เป็นโครงการ ต้องมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังก็คือ หลังจากเดือน มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน สัญญาซื้อขายทั้งหลายก็จะส่งผลดี เรียกว่าชาวราศีตุลมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วถ้าเกิดจำกันได้ เรื่องของพระราหูที่ส่งผลต่อราศีตุล แต่ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา คุณมีแต่พระราหูอย่างเดียว ใครที่ถูกกับพระราหูก็ได้ทำงานต่างประเทศ ออนไลน์ อะไร แต่บางคนที่ไม่ถูกกับพระราหู อาจจะรู้สึกว่า ปัญหาชีวิต มันมีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ แต่ไม่ต้องกังวล อย่างที่บอกคือ คุณมีดาวตัวช่วยที่ดีก็คือดาวพฤหัส เข้ามามันจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โครงการใหญ่ ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งลงมือหรือเริ่มต้นไปแล้วน่าจะต้องมีข่าวดี แล้วก็มีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

การเงิน

  • ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วราศีตุลเป็นราศีที่มีการขยับปรับเปลี่ยนของดวงดาวที่ดี แล้วก็ในเฉพาะครึ่งปีแรกนั้น ดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า โอกาสที่จะได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คือราศีตุลนั้น ตำแหน่งของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสหรือพระราหูหรือดาวอื่น ๆ ในปีนี้ เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ก็จะส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดังนั้น ราศีตุลเชื่อว่ารายได้ไม่น่าห่วงแถมมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ด้วย แต่ฝากรายจ่ายนิดนึง เพราะว่าด้วยดวงดาวแห่งการลงทุนที่จะโดดเด่น การขยับปรับเปลี่ยนของดาวเสาร์ในปีนี้ ส่งผลให้ราศีตุลมีโอกาสขยับขยายธุรกิจมากขึ้น ใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการค้าขายมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ทำได้เลย บางคนทำบ้าน ทำออฟฟิศ ต่อเติมร้าน ก็ลุยได้เลย สามารถที่จะมีเครดิต สินเชื่อ มีคนมาสนับสนุน เรื่องการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก

  • เรื่องที่เด่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าคู่ส่งเสริมแน่นอน บางคนที่ไม่มีคู่ คำว่าคู่นี้ก็จะไปลงเรื่องงาน ได้หุ้นส่วน ลูกค้าที่ดี ใครที่อยากจะมีคู่พอดวงดาวที่ดีเข้ามา ตัวจริงคนที่ใช่คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ใช้คำนี้ดีกว่า จะเริ่มปรากฏกายให้เห็น หลังจากเดือน เมษายน เป็นต้นไป และที่สำคัญคือราศีตุลก่อนหน้านี้ก็มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนเข้า ๆ ออก ๆ ส่งผลกับราศีตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ พอ มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน แล้วมฤตยูบ๊ายบายจากคุณเลย อีกนานเลยกว่าจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันจะส่งผลทำให้คู่ครองความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี ถ้าคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายไปจากชีวิตของเรา ใครอยากจะเตรียมเรื่องของการสู่ขอวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่มีลุ้นข่าวดีเข้ามาแน่นอน

สุขภาพ

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำงานหนักก็ได้แต่ว่าอย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วก็การพักผ่อนให้เหมาะสมด้วย

ดวงชะตาปี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • ในปี 2566 นี้ ดวงของคุณเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ มีดวงดาวสำคัญมาส่งผลกับราศีกุมภ์ ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้น ใครที่รู้สึกว่าปี 2 ปีที่ผ่านมา เงียบ ๆ เหงา ๆ ทำอะไรไปก็เรียกว่าไม่ค่อยมีกระแสเท่าไหร่ ค้าขายก็ยอดไม่ค่อยปัง แต่ในปีใหม่นี้ จังหวะดวงดาวไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว เพราะราศีกุมภ์นั้นได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม บางคนฟัง ดาวเสาร์นี้เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกหรือเปล่า จริง ๆ ดาวเสาร์เป็นดวงดาวแห่งการทำงาน สำหรับราศีกุมภ์แล้วดาวเจ้าเรือนของราศีกุมภ์นั้นก็เป็นดาวที่เรียกว่าเป็นมิตรกับดาวเสาร์ แถมราศีกุมภ์ในทางโหราศาสตร์เป็นกลุ่มราศีที่เป็นนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีกุมภ์แล้วอยากเห็นการเติบโตของยอดขาย เห็นการเติบโตของธุรกิจของคุณในปีใหม่นี้ มีโอกาสได้เห็นอย่างแน่นอน มีเงื่อนไขอย่างเดียว ก็คือว่า คุณต้องยอมแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย เพราะว่าการที่มีดวงดาวแห่งภาระเข้ามายังไงมันเหนื่อยขึ้น อาจจะเป็นเท่าตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ดาวอื่น ๆ นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินก็กลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่าเป็นราชาโชคอีก ดังนั้น มันไม่ได้เหนื่อยฟรี เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ความสำเร็จมากขึ้น หรือใครที่บางคนบอกว่าปีนี้ ปีใหม่นี้อาจจะอยากทำงานด้วยเรียนไปด้วย หาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมหรือว่ามีงานหลากหลายที่ทำมากขึ้น จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี หรือการได้รับความช่วยเหลือสำคัญมาก ราศีกุมภ์ในปีใหม่นี้จะมีคอนเนกชันที่ดี มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ แล้วก็อาชีพที่เป็นธุรกิจส่วนตัวได้ด้วย

การเงิน

  • อย่างที่บอกไว้ว่า ดวงดาวการเงินเดินหน้าเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะเจอกับรายจ่ายอยู่บ้าง มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ แต่ในเชิงของปริมาณเงินหรือว่ารายได้จะเยอะขึ้นกว่าช่วงปีที่ผ่านมาด้วย ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ได้ แต่ว่าในปีใหม่นี้ ราศีกุมภ์ งานที่ได้เงินส่วนแบ่งเจรจาติดต่อการขายหรือคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ทำมากได้มาก จังหวะตรงนี้มีเข้ามา ถ้าลุ้นเรื่องการเสี่ยงโชคก็มีบ้าง โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์

ความรัก

  • จริง ๆ ก็ต้องฝากไว้หน่อย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก บางทีเครียดโดยไม่รู้ตัวแน่นอน ปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อความรัก มันอาจจะไม่ได้สวยหรูงดงามเหมือนที่ผ่านมา แต่บางคนบอกคบกันมานานแล้วอยู่กันแบบเป็นเพื่อนไปแล้ว อันนั้นไม่เป็นไร แต่อันนี้จะฝากสำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ บางทียากหน่อย เหนื่อยหน่อย หรือว่าต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ปรับตัวเข้าหากันเยอะหน่อย

สุขภาพ

  • ฝากไว้ด้วย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก เหนื่อยแน่นอน เรื่องสุขภาพขอให้เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในปีใหม่นี้

ราศี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ขอบคุณ"อนุทิน"เข้าใจ เตรียมนำกัญชากลับขึ้นบัญชียาเสพติด
นายกฯ ขอบคุณ “ท่านบรรหาร” วางแนวบริหารน้ำสุพรรณบุรีดีที่สุด ถือเป็นต้นแบบทั้งประเทศ “วราวุธ” มาสานต่อ ดูแลเกษตรกร
"กรมควบคุมโรค" เผย ปี 67 มีผู้เสียชีวิตจาก "ฮีทสโตรก" 61 ราย แนะ 7 วิธีป้องกัน
เปิดนาทีไรเดอร์พลเมืองดี ไล่ตามโจรขโมยจยย.แม่ค้าหมูปิ้ง วอนแจ้งเบาะแส ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ
"ซีอีโอ บินไทย"ชี้เหตุกำไรไตรสมาสแรกปี 67 ลดลง แจงปัญหาโดนร้องปล่อยเก้าอี้นั่งชำรุด
ทนกระแสกดดันไม่ไหว โครงการยอมรื้อออกแล้ว "ต้นไม้บนถนนที่ลำพูน" หลังชาวเน็ตดราม่าสนั่น
รมว.อุตฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุ ผงะ กลิ่นฉุนจนแสบจมูก ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านข้างโรงงาน จี้ รง.ช่วยเหลือ
ทัวร์ลงฉ่ำ “หนุ่ม 3 นิ้ว” ด้อยค่าภักดีคาเฟ่ พูดจาชวนอ้วกลั่นเคยชิม “อุนจิ-อสุจิ” ยังรสชาติดีกว่านี้
"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าว10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น