No data was found

“ดวงชะตา 12 ราศี” เดือน มีนาคม 2566 ใครกันสุดปังมีโชคฝันแม่น

ดวงชะตา 12 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วน "ดวงชะตา 12 ราศี" มีนาคม 2566 เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ราศีไหนที่ชีวิตจะมีโอกาสเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ใครกันสุดปัง มีโชคฝันแม่น

เดือน มีนาคม 2566 เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง “ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีไหนที่ชีวิตจะมีโอกาสเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น เช็คเลย ดวงรายเดือน กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ครบทั้ง 12 ราศี ใครกันสุดปัง มีโชคฝันแม่น ใครบ้างดาวเสาร์เข้าต้องระวัง TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศีกรกฎ

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีกรกฎ

  • ในเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเยอะ ๆ แบบนี้ คุณน่าจะเป็นราศีที่เรียกว่า ไม่โดนผลร้ายของดวงดาวที่มันไม่ดี

การเงิน ดีแบบไม่เกรงใจใคร

  • จัดว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความมั่งคั่งร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว เพราะว่าจังหวะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะว่าดวงดาวการเงินสุดปัง แต่มันมีแต่นิดเดียวคือไทม์ไลน์ คุณต้องดูดี ๆ มันไม่ได้ว่าเริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม ดวงการเงินจะดี ก็คือขอสักประมาณ 16 มีนาคม เป็นต้นไป กลาง ๆ เดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องเงิน นี่มาเป็นอันดับ 1

การงาน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ

  • แรงไม่แพ้กัน เพราะว่าราศีกรกฎนั้น เป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา คือบางทีเราทำอะไรบางอย่างมันทำเองทุกอย่างไม่ได้ ต้องไปขอความช่วยเหลือให้คนนู้นช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยติดต่อให้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องของการโปรโมท ถ้าหากเกิดราศีกรกฎดวงดีแบบนี้ จะได้โปรโมทเรื่องคัดเลือกตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการทำงาน หรือใครที่อยู่ในเรื่องของวัยเรียน การศึกษาก็จะมีข่าวดี มีโชคในเรื่องของการศึกษาที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก มีความสุขสบายใจ

  • ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจได้

ราศีสิงห์

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีสิงห์

  • ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ แนะนำหาโอกาสไปไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรก และถ้าจะให้ดีควรจะไปในวันเสาร์ หรือคนที่เป็นสายพญานาค อยากจะไปขอพรพญานาคอะไรแบบนี้ก็ ในช่วงไทม์มิ่งในเดือนมีนาคมได้เดินทางด้วย ก็ไปไหว้พระขอพร เที่ยวไปด้วยก็เป็นการเสริมกำลังใจแล้วก็เสริมดวงชะตาที่ดีให้กับตัวเราได้

การงาน โชคจากงานทางไกล

  • ในช่วงเดือนมีนาคม คุณมีข่าวดีเรื่องหนึ่งเข้ามา คือใครที่อยากจะเดินทางไกล อยากจะไปต่างจังหวัดไกล ๆ อยากจะไปทำงานต่างประเทศ อยากจะไปเรียนต่อในที่ไกล ๆ โชคในเรื่องต่างประเทศหรือว่าทางไกลส่งผลดีมาก คุณมีโอกาสได้เดินทาง จะไปทำงานก็ดี ไปเที่ยวไปพักผ่อนก็ตาม ในช่วงมีนาคมนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ

ต้องระวัง

  • การที่ดาวเสาร์เข้ามาแล้วมันเพิ่งมาหมาด ๆ เพิ่งมาเมื่อวันที่ 1 มีนาคมนี้เอง คุณอาจจะต้องระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ

ต้องเตือน

  • ในเรื่องของความสัมพันธ์ บางคนอาจจะมีคนที่ไม่ซื่อเข้ามาในชีวิตของเรา หรือคนที่คบกันอยู่มันจะมีเรื่องจุกจิก ปัญหาหยุมหยิม เรื่องกวนใจอะไรต่าง ๆ เข้ามา

การเงิน

  • ที่อาจจะเรียกว่าถูกโกง อันนี้ต้องระวัง

ราศีกันย์

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีกันย์

  • คำนิยามชีวิตของชาวราศีกันย์ในเดือนมีนาคมนี้ก็คือ คุณเป็นราศีที่ข่าวดีก็มี แต่ว่าปัญหานี่ก็ตามมา คือมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป

การงาน มีโชคในการเจรจา

  • ถ้าจะเจรจา ทำสัญญา ทำข้อตกลง มีหุ้นส่วน หรือค้าขายอะไรก็ตาม ปิดการขายทั้งหลายในช่วงเดือนมีนาคม จังหวะจะดีมาก โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว 16 มีนาคมไปแล้ว โอกาสได้ร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาติดต่อพูดคุยอะไรก็ตาม จะส่งผลดีมาก แต่ด้วยความที่ดวงดีมันไม่ได้แปลว่าคุณจะนั่ง ๆ นอน ๆ คือมันก็มีการเปลี่ยนแปลง อย่างที่ย้ำว่าเดือนมีนาคม ดวงดาวเปลี่ยนเยอะหนึ่งในนั้นเป็นดาวพระเกตุซึ่งมาเข้าที่ตัวราศีกันย์พอดี ก็อาจจะส่งผลทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ มีปัญหาให้ต้องแก้กันไปในแต่ละวัน

โชคลาภ ฝันแม่น เสี่ยงโชคดี

  • ดาวพระเกตุนอกจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายบางเรื่องในชีวิตเข้ามา มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คือด้านดีก็คือคุณจะมีโชคลาภ คุณจะเป็นราศีที่แบบมีโชคฝันแม่น เสี่ยงโชคดี

การเงิน รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด

  • ด้านที่ต้องระวังคือ มันมีเรื่องจ่ายเงินจิปาถะเต็มไปหมดเลย บางทีเงินก็เล็ก ๆ แต่ว่าจ่ายไปเรื่อย ๆ ทุกวัน ๆ มันกลายเป็นหนี้ก้อนโตขึ้นมา ดังนั้น ใครราศีกันย์ การวางแผนในเรื่องของการเงินก็เป็นสิ่งที่ดี

ต้องย้ำ

  • อีกเรื่องหนึ่งในเดือนนี้ อะไรที่คุณตั้งใจแล้วก็คิดไว้อยากจะทำ อยากให้เร่งลงมือ หรือแม้กระทั่งการไปขอความช่วยเหลือ การไปบุกเบิก ไปเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ เพราะว่าดวงดาวที่เป็นตัวช่วยที่ดี ดาวคู่มิตรที่ดีส่งผลต่อราศีกันย์ เพราะเดี๋ยวถ้าเกิดเลยจากมีนาคมเข้าเมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว ดาวพวกนี้พอมันย้ายปุ๊บบางทีเราไปเริ่มช่วงนั้นมันจะยาก ดังนั้น ตอนนี้คิดอย่างเดียวไม่ได้ ต้องลงมือทำ เพราะว่าความสำเร็จรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ราศีตุล

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีตุล

การเงิน มีความก้าวหน้า

  • ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน มีความสบายใจมากขึ้น

  • ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก มีลุ้นเจอคู่ต่างชาติต่างถิ่น

  • ก็ถือว่าราศีตุลนั้นใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นกัน ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

ราศีพิจิก

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีพิจิก

การเงิน ค้าขายได้ผลตอบแทนดี

  • ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่การเงินของคุณยังคงปังอย่างต่อเนื่อง โอกาสในเชิงของความแข็งแรงในเรื่องการเงิน เรื่องของรายได้ รายได้พิเศษ รายได้เดิมที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ทำธุรกิจ มีการค้าขายอยู่ ก็จะส่งผลให้ขายดีได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา เพราะฉะนั้น ราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้เลยทีเดียว

การงาน มีความชุลมุนวุ่นวาย

  • ต้องบอกก่อนว่า ในเดือนมีนาคม มันเป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ดวงนึงก็คือดาวมฤตยู มาเข้าราศีพิจิกพอดี แต่ว่าไม่ได้เข้าโดยตรง เข้ามาแบบอ้อม ๆ หน่อย ก็ส่งผลล่ะ ทำให้เหมือนกับมันเป็นแรงกระเพื่อม ทำให้งานมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง หรือในดวงคุณบางคนจะได้ลงทุนในเดือนนี้ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่เพิ่มเติม คราวนี้พอมันมีภาระอะไรเพิ่มปุ๊บ ชีวิตมันก็ ต้องมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น ก็เชื่อว่าราศีพิจิกจะผ่านในเรื่องของอุปสรรคปัญหาตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ความรัก พักไว้ก่อน

  • เดือนนี้ก็ใจเย็น ๆ พักไว้ก่อน เพราะว่าดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงมันเข้ามาเยอะ ก็ใช้เวลาโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อนจะดีที่สุด

ราศีธนู

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีธนู

ความรัก มีความมั่นคงมากขึ้น

  • ในเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวค่อนข้างจะส่งผลดี ทำให้ราศีธนูชีวิตมีความก้าวหน้าในหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียวอย่างเรื่องของความรัก น่าจะเป็นเรื่องที่มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรัก ความมั่นคงในครอบครัว บางคนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ หรือว่าคู่ของคุณนั้นก็อาจจะมาช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องของงาน เรื่องของกิจการร้านค้าให้กับคุณได้ด้วยเช่นเดียวกัน หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ โอกาสที่เรียกว่าจะได้พบได้เจอ หรือว่ามีพ่อสื่อ มีคนกลางมาช่วยแนะนำ ก็มีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงเดือนนี้ด้วย

การงาน มีไอเดียใหม่ในการทำงาน

  • ราศีธนูถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเหมือนมีความกระตือรือร้น มีไอเดียในการทำงานอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุน เปิดร้าน หรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จังหวะดวงดาวในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณยังเป็นราศีที่สามารถจะบริหารจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

การเงิน รายจ่ายเยอะ

  • เป็นราศีที่เรียกว่าในฝั่งของรายได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ว่าปัญหามันไปตกอยู่ฝั่งของรายจ่าย คือ คุณมีเรื่องเสียเงินค่อนข้างจะเยอะ ใครเกิดราศีธนูคงต้องวางแผนในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย แต่ถ้าเกิดมันเป็นรายจ่ายประเภทที่มันถึงกำหนด เช่น ครบกำหนดชำระหนี้ ต้องจ่ายค่างวดอะไรแบบนี้ อันนี้เป็นรายจ่ายที่มันมีมานานแล้ว อันนี้ไม่เป็นไร แต่พวกการช้อปปิ้งของจิปาถะ จุกจิก หยุมหยิมอะไรทั้งหลาย ราศีธนูก็ต้องวางแผนในการจับจ่ายใช้สอยให้รอบคอบด้วย

ราศีมังกร

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีมังกร

การเงิน รายได้เป็นกอบเป็นกำ

  • ในเดือนมีนาคม เป็นเดือนที่มีข่าวดีในเรื่องของการเงิน ใครที่แบบติดตัวแดงอยู่ในเดือนนี้ ก็จะเริ่มดีขึ้น อาจจะกลายเป็นสีเขียว ถือว่าเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น การเงินมีการขยับขยาย รวมไปถึงในเรื่องของการมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ใครเกิดราศีมังกรเตรียมตัวให้พร้อม การเงินเรียกว่าค่อนข้างจะปังมาก รายได้หรือปัญหาหนี้สินทั้งหลายที่มันเคยเกิดขึ้นก็อาจจะมีการคลี่คลาย หรือว่ามีความลงตัวที่ดีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ด้วย

การงาน ดาวเสาร์ทิ้งทวน

  • ก็ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นราศีที่ คืองานมันก็เหมือนกับมันมีการทิ้งทวนของดาวเสาร์อยู่บ้าง ทำให้งานมีปัญหาบ้าง ต้องกลับมาแก้ไขบ้าง มีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ถ้าหากคุณพ้นจากตรงนี้ไปแล้ว รับรองว่าสิ่งดี ๆ ข่าวดีหลายอย่าง รออยู่อย่างแน่นอน ดังนั้น ใครราศีมังกรก็ต้องอดทนนิดเดียว ถือว่าเป็นช่วงที่ข่าวดีหรือว่าความสำเร็จใหม่ ๆ กำลังจะมีเข้ามาสำหรับราศีของคุณ

ราศีกุมภ์

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีกุมภ์

  • ในเดือนมีนาคมนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่ราศีของคุณเพิ่งมีดาวเสาร์ย้ายเข้ามา เรียกว่าเป็นเจ้าภาพของงานดาวเสาร์ที่เข้าราศีของคุณโดยตรงเลยทีเดียว แต่ว่าดาวเสาร์นั้นก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีเสมอไป จริง ๆ แล้วในเดือนมีนาคมนั้น คุณเป็นราศีที่ดวงดีแบบแถวหน้าเลย

การเงิน รายได้จากอสังหาริมทรัพย์

  • ถ้าเน้นทั้งเรื่องของโชคลาภก็คือการลงทุนที่มีความเสี่ยง ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ราศีกุมภ์ก็มีโอกาสทางด้านการเงินที่ดีตรงนั้นเข้ามา หรือแม้กระทั่งโชคที่เกี่ยวข้องจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ อยากจะขายที่ ขายตึก ขายคอนโดฯ จะซื้ออะไรก็ตาม เจรจาเรื่องการเงิน ก็จะส่งผลดี แต่ว่าฝากเตือนนิดเดียว ในเรื่องของเอกสารสัญญา เรื่องการทำธุรกรรมต่าง ๆ ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ มันอาจจะมีผิดพลาด ถูกโกง หรือตัวเลขขาดตกบกพร่องอะไรไป อันนี้ก็ต้องใช้ความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น

การงาน เหนื่อยแต่เห็นความสำเร็จ

  • คุณเป็นราศีที่มีภาระมากขึ้น จริง ๆ ต้องบอกว่าชีวิตคุณเหมือนคนที่กำลังขึ้นบันได แบบบันไดที่มันชัน ๆ คือเหนื่อย ต้องใช้แรง แต่ปลายทางพอขึ้นไปถึงแล้ว ความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีรอคุณอยู่ แน่นอนราศีกุมภ์เรียกว่าเป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าความรับผิดชอบตรงนี้จะส่งผลดีให้ชีวิตของคุณมีความมั่นคงที่มากยิ่งขึ้น

ขอย้ำนิดนึง

  • คุณควรจะเป็นราศีที่หมั่นเรื่องของการทำบุญกับพระนาคปรก ทำบุญกับพญานาค สวดมนต์ไหว้พระในวันเสาร์ ก็จะยิ่งเสริมดวงของคุณให้มีพลังมากยิ่งขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีมีน

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีมีน

การงาน มีความก้าวหน้า

  • ในเดือนมีนาคมนี้ คุณถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความโดดเด่นในหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียว อย่างในเรื่องการทำงานต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ แต่ต้องบอกช่วงนิดนึง คือ ประมาณ 16 มีนาคมเป็นต้นไป คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีความโดดเด่น มีชื่อเสียง หรือแม้กระทั่งในเชิงของตัวช่วย ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วย ให้ความช่วยเหลือ ให้การเมตตา หรือใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ คือ จริง ๆ คนเรามันทำได้ทุกวัน เพียงแต่ว่าถ้าหากคุณเริ่มในช่วงที่ดวงดี ความราบรื่น ความง่าย ความสมูท มันก็จะมีเข้ามา ดังนั้น ใครราศีมีนช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นโปรโมชั่น เป็นนาทีทอง อยากเริ่มอยากทำ อยากลงมือ อยากสอบ อยากสมัคร อยากเรียน ให้ตัดสินใจเลย โอกาสความสำเร็จหรือความราบรื่นข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ความรัก มีความสดใสเจอคนที่ใช่

  • เด่นไม่แพ้กัน ใครราศีมีนเรียกว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงได้ไปฮันนีมูน มีแฟนอยู่แล้วจะได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หรือใครที่ยังเป็นโสด โอกาสที่เรียกว่าจะได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีพ่อสื่อ มีกองเชียร์ อะไรมาแบบนี้ก็ส่งผลทำให้ความรักจะมีความลงตัว มีความสุขที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีเมษ

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีเมษ

  • ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่ดวงดาวมันขยับเยอะ ข่าวดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ดวงดาวแห่งความวุ่นวายซึ่งอยู่กับดวงคุณกว่า 2 เดือน ย้ายออกไปในเดือนมีนาคมนี้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน ถ้าหากคุณคิดและตั้งใจอะไรไว้ หรือจะไปขอความช่วยเหลือใคร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ความสำเร็จที่ดี รอคุณอย่างแน่นอน

การงาน เน้นเบื้องหลังจะดี

  • เข้าเดือนมีนาคมปุ๊บจะนิ่งเฉยรอเวลาไม่ได้ ต้องรีบลุย เพราะว่าความราบรื่นเส้นทางต่าง ๆ เหมือนจะเปิดกว้างให้คุณได้ลุยได้ทำอย่างเต็มที่ เพียงแต่ว่าพอช่วงปลาย ๆ เดือนปุ๊บ อาจจะเน้นเป็นลักษณะของงานที่เป็นแบบเบื้องหลังจะดี อะไรที่ไม่ต้องออกหน้าเยอะ คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลัง คอยส่งข้อมูล หรือว่างานที่เป็นพวกแบบผลิตให้คนอื่นทำให้คนอื่นเขา ก็จะส่งผลดีต่อราศีเมษได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย

  • ช่วงนี้มันเป็นเดือนที่ดวงดาวมันเปลี่ยนเยอะ แล้วราศีคุณก็เดี๋ยวมฤตยูก็จะย้ายออก นู่นก็จะย้ายไปย้ายมา คือ มันออกจากดวงเราก็จริง เพียงแต่ว่ามันเหมือนกับกำลังทิ้งทวน ดังนั้น ใครราศีเมษเดือนนี้ระวังเลย สุขภาพ อุบัติเหตุ การขับรถ เดินทาง อันนี้ก็ต้องฝากเตือนเอาไว้ด้วย

ความรัก จะดีขึ้นช่วงสิ้นเดือน

  • อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องรอเกือบสิ้นเดือนเลยถึงจะเริ่มดีขึ้น ดังนั้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงต้นเดือนก็ระวังนิดนึง เรื่องการมีปากเสียง ความขัดแย้งอะไรกัน แต่พอผ่านไปสู่ช่วงปลายเดือน ราศีเมษก็จะดวงดีขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเข้าสู่เดือนถัดไป คือ เดือนเมษายน อันนี้ถือว่าเป็นนาทีทองของราศีคุณเลย โอกาสแห่งความก้าวหน้าชื่อเสียงต่าง ๆ กำลังรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ราศีพฤษภ

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีพฤษภ

  • ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่ดวงดาวขยับปรับเปลี่ยนเยอะ แต่ว่าดวงดาวสำคัญที่ต้องบอกกันไว้ก่อนก็คือ ดาวยูเรนัส หรือว่า ดาวมฤตยู ได้โคจรเข้ามาที่ราศีพฤษภ แต่อย่าไปกังวลเรื่องชื่อว่ามฤตยูมันจะไม่ดีหรือเปล่า จริง ๆ ความหมายลึก ๆ ของดาวยูเรนัสหรือว่ามฤตยูมันหมายถึงวิวัฒนาการแล้วก็การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นนั่นเอง ดังนั้น คุณก็เป็นราศีที่มีจุดเริ่มต้น แล้วดาวดวงนี้ค่อนข้างจะอยู่ไกลจากโลกของเรา ดังนั้น เขาเรียกว่ากว่ามันจะส่งผลมาถึงตัวเรามันจะค่อย ๆ ทีละเล็กทีละน้อย ไม่ได้เป็นผลในเชิงของการเปลี่ยนแปลงหรือว่าความน่ากังวลแต่อย่างใด

การเงิน โชคลาภมีความโดดเด่น

  • คุณเป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องของโชคลาภ การเสี่ยงโชค การลงทุน ผลตอบแทน รายได้ การเงินจะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว โอกาสจะได้เงินได้โชคได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เดือนนี้มีเซอร์ไพรส์ที่ดี ในเรื่องของการเงินก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

  • คุณเป็นราศีที่ดูเหมือนว่างานเริ่มเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน เป็นในทางที่หนักขึ้น หรือบางคนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนรูปแบบ หรือว่าเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ในเดือนนี้ คงต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวอยู่นิดนึง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะส่งผลทำให้เกิดความท้าทาย แล้วก็ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีในการทำงานสำหรับชาวราศีพฤษภด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก สละโสดแบบเซอร์ไพรส์

  • ก็เป็นเรื่องที่โดดเด่น เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เรียกว่ามีโอกาสสละโสด หรือว่าเจอคนที่แบบบางทีเราไม่ได้คิดว่าเขาจะมาเป็นแฟนเรา มากันแบบเซอร์ไพรส์ฟลุ๊ค ๆ ไม่ได้ตั้งใจ อันนี้ก็ลองดู หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว คู่ครองคุณก็เรียกว่าส่งเสริมชีวิตของคุณ ทั้งในเรื่องงานแล้วก็เรื่องการเงินที่ดีให้กับตัวเราด้วย

ราศีเมถุน

“ดวงชะตา 12 ราศี” ราศีเมถุน

การงาน มีไอเดียใหม่ในการทำงาน

  • ในเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงชะตาของคุณค่อนข้างจะโดดเด่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน คุณมีหลายอย่างเข้ามาในเดือนนี้ มีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ มีโครงการอะไรใหม่ ๆ ที่จะได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตในช่วงนี้มันเหมือนกับเป็นการปลุกไฟในตัวของคุณขึ้นมา แต่จะเป็นไฟที่ช่วยให้ชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จ สู่แสงสว่าง สู่ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานอย่างแน่นอน ดังนั้น ใครราศีเมถุนเดือนนี้ยอมเหนื่อยหน่อย มันจะเป็นความเหนื่อยที่เรียกว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณลงมือทำไปอย่างแน่นอนเลย

การเงิน โชคจากแดนไกล

  • ดวงดาวโชคลาภก็เริ่มมีกระแส มีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะมีโชคจากที่ไกล ๆ หน่อย ต่างจังหวัดไกล ๆ ต่างประเทศ หรือว่าโชคในเรื่องของการเดินทาง แล้วก็เป็นเดือนที่สามารถจะบริหารจัดการ หมุนเงินอะไรต่าง ๆ ได้มีความลงตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ซีอีโอ บินไทย"ชี้เหตุกำไรไตรสมาสแรกปี 67 ลดลง แจงปัญหาโดนร้องปล่อยเก้าอี้นั่งชำรุด
ทนกระแสกดดันไม่ไหว โครงการยอมรื้อออกแล้ว "ต้นไม้บนถนนที่ลำพูน" หลังชาวเน็ตดราม่าสนั่น
รมว.อุตฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุ ผงะ กลิ่นฉุนจนแสบจมูก ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านข้างโรงงาน จี้ รง.ช่วยเหลือ
ทัวร์ลงฉ่ำ “หนุ่ม 3 นิ้ว” ด้อยค่าภักดีคาเฟ่ พูดจาชวนอ้วกลั่นเคยชิม “อุนจิ-อสุจิ” ยังรสชาติดีกว่านี้
"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าว10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น