No data was found

เร่งล่าตัวหนุ่มโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย ซ้ำทำร้ายจนเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ล่าฆาตกรโหดราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผาหญิงสาว ก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนดับคาร่องน้ำในสภาพเปลือยกาย

มีรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา (6 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาก่อนถูกมีดแทงซ้ำหลายครั้งจนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำท้ายซอยนิคมบางปู ซอย 9 จ.สมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบหญิงสาวรายหนึ่งถูกไฟคลอกที่แขนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนส่งตัวไปให้แพทย์ทำรักษา

เมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าในร่องน้ำท้ายซอยมีศพหญิงสาวอายุประมาณ 40-45 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกาย โดยมีแกลอนน้ำมันและเศษผ้าที่ถูกไฟไหม้กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน จากการตรวจสอบที่สภาพศพของหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวพบว่า มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกายและยังพบบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงตามร่างกายทั้งที่ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ราวนม หลัง รวม 6 แผล

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าตรงกันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทยอายุประมาณ 40-45 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถกระบะสีประตูมิซูบิชิสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฎ 5783 กทม หลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่กลุ่มพลเมืองดีกำลังยืนเช็ดรถสองแถว จู่ๆ คนร้ายขับรถคันดังกล่าวมาจอด จากนั้นมีหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ตายวิ่งเปลือยกายโดยมีผ้าขนหนูปิดตัววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี จังหวะนั้นชายคนขับรถกระบะเดินตามมาแล้วพยามนำตัวหญิงสาวกลับไป แต่กลุ่มพลเมืองดียืนกันเอาไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวย้อนกลับไปที่รถ แล้วนำน้ำมันเบนซินที่ใส่กระลอนมาสาดใส่ฝ่ายหญิงและพลเมืองดี ก่อนที่จะจุดไฟเผาจนไฟลุกไหม้หญิงสาวและพลเมืองดีจนวงแตกวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง

ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้ตายทนความร้อนไม่ไหวจึงวิ่งหนีตายแล้วกระโดดลงไปในร่องน้ำ เมื่อคนร้ายเห็นจึงวิ่งย้อนกลับไปเอามีดปลายแหลมที่อยู่ในรถ ก่อนวิ่งกลับมาที่ร่องน้ำแล้วลงไปจ้วงแทงหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายแบบไม่ยั้งหลายครั้งจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายจึงวิ่งไปขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

ล่าสุด พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ สั่งระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ของ จ.สมุทรปราการ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนตามจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์โดยไม่เกรงกลัวผู้คน และไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กแจ๊ส" สารภาพหนักใจศึกชิงเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" ชน "ลุงชาญ" หืดขึ้นคอ!
ชาวพุทธชื่นใจ "สามเณรฟอร์ด-สามเณรใบบุญ" รับประกาศเกียรติคุณ "ทูตพระพุทธศาสนา" วันวิสาขบูชาโลก 2567
มองข้ามช็อต! "พท." ดับ "ก้าวไกล" ระเบิดศึกชิงประธาน "สว." ชำระแค้นการเมือง ถิ่น "นายใหญ่" อย่ามาแหยม
"ในหลวง-พระราชินี" พระราชทานน้ำสรงและผ้าไตร งานสรงน้ำ "พระธาตุดอยสุเทพ" วันวิสาขบูชา 2567
"วีระ" โพสต์ยืนยัน พร้อมเข้าพบ "เลขาธิการป.ป.ช." รับเอกสารเพิ่มเติมคดีนาฬิกาหรู เจ้าตัวลั่นฟ้องแน่ หากข้อมูลไม่ครบ
ถึงเส้นตาย 2 มิ.ย. "ก้าวไกล" หมดเวลายื้อถึงเวลา "ศาลรัฐธรรมนูญ" เชือดยุบพรรค 150 สส.จิตตตฝูงงูเห่าส้มรอซื้อตัว
"นายกฯ" พอใจความสำเร็จภาพรวมเยือนอิตาลี ผลลัพธ์ด้านธุรกิจเกินความคาดหมาย
"กองทัพไทย" รุกตั้งหน่วยไซเบอร์ทหารสู้ข้าศึก เริ่มผลิตนักรบ 1 ต.ค.นี้
"กัญจนา" เข้าเยี่ยมแม่-เด็ก 2 ขวบ ถูกสาดน้ำมันร้อนทั่วร่างกาย ยืนยันทีมแพทย์รักษาหายได้
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(กม 3) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายเพื่อทำหน้าที่ประเมินความรู้ความสามารถของผู้ดำรงตำแหน่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น