No data was found

“แรมโบ้” ตอกกลับ “ณัฐวุฒิ” ถึงนายกฯจะเป็นทหาร ก็จริงใจแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ต่างจากบางรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” อัด ณัฐวุฒิ แม้นายกฯประยุทธ์จะเป็นทหารก็มีความจริงใจแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ต่างจากบางรัฐบาลทำให้แต่นายใหญ่ สงสัยทำไมคนเพื่อไทยรับการวิจารณ์ไม่ได้ แต่มาตำหนินายกฯตลอด 8 ปียังทนได้

2 มีนาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ออกมาโต้กลับนายกฯ ควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีมากกว่านี้ปมถามนายเศรษฐา ทวีสิน เก่งตรงไหน ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่นายเศรษฐาเข้ามาเป็นบุคคลสาธารณะแล้ว และเสนอตัวทำงานเพื่อบ้านเมือง ก็ย่อมมีใครๆ หรือแม้แต่นายกฯ อยากรู้ว่ามีความสามารถมากน้อยแค่ไหน หรือแม้แต่การตั้งคำถามว่าทำธุรกิจของครอบครัวใดครอบครัวหนึ่งหรือไม่ ก็เพราะว่าคนทั้งประเทศเขาก็รู้ว่านายเศรษฐามีความสนิทสนมกับคนในตระกูลชินวัตรอย่างไร และการเข้ามาอาจทำเพื่อคนในตระกูลชินวัตรหรือไม่

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ระบุว่าแม้นายกฯประยุทธ์จะเป็นทหารมาก่อน แต่จากการทำงานที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมื่อประเทศมีปัญหาด้านเศรษฐกิจ ทั้งจากสถานการณ์โควิด และสงครามต่างประเทศ แต่ยังสามารถประคับประคอง ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยให้ได้มาจนถึงทุกวันนี้ “นายกฯ แม้จะไม่ใช่นักธุรกิจใหญ่โต เช่นนายเศรษฐา แต่ที่ผ่านมาก็มีรัฐมนตรี มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำงานอย่างบูรณาการ และสิ่งสำคัญนายกฯมีความจริงใจที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศและประชาชนอย่างแท้จริง โดยไม่ได้นึกถึงเรื่องส่วนตัว หรือนายใหญ่อย่างเช่นบางพรรคการเมือง

นอกจากนี้ตนเองยังสงสัยว่าแค่นายกฯประยุทธ์วิพากษ์วิจารณ์นายเศรษฐา ที่เป็นบุคคลสาธารณะแค่นี้ทำไมถึงรับไม่ได้ออกมาปกป้องกันเป็นจำนวนมาก แต่ต่างจากนายกฯที่ถูกคนในพรรคเพื่อไทยกล่าวหา หรือด่าทอรายวัน แต่กลับอดทนและสามารถรับฟังมาได้ตลอด ซึ่งหากนายเศรษฐาทนฟังไม่ได้ก็ถอนตัวออกไป เพราะไม่แน่จากนี้ไปนายเศรษฐาก็อาจจะต้องทนฟังประชาชนวิจารณ์อย่างนี้ไปอีกนาน เผลอๆทนเสียงวิจารณ์ไม่ได้ ก็คงถอดใจไปเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน จ่อสร้าง ‘เส้นทางสีเขียว’ กว่า 5 พันกม. ที่ปักกิ่ง
ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.
ระทึก สาวใหญ่เครียดจัด" ปืนเสาสัญญานวิทยุ สวท. สระแก้ว จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมสำเร็จ
โทรโข่ง "รมว.กลาโหม" สยบดราม่ากองทัพเทงบล้างสต็อกซื้อข้าว10ปี ลั่นต้องดูคุณภาพก่อนไม่ใช่มั่วนิ่มซื้อมาให้ทหารกิน
รูดม่าน 5 ปี "250 สว." ตั้ง 2 นายกฯ แถมโหวตคว่ำดับฝันขวัญใจด้อมส้ม
จีนแสดงความยินดี ‘ปูติน’ เข้ารับตำแหน่งปธน. รัสเซีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น