No data was found

“น้องแรมโบ้” สวนส.ส.งูเห่าเพื่อไทย หลับหูหลับตาป้อง “เศรษฐา” หากเจอแฉอีก คงสะเทือนทั้งพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องแรมโบ้" สวนส.ส.งูเห่าเพื่อไทย หลับหูหลับตาป้อง "เศรษฐา" หากเจอแฉอีก คงสะเทือนทั้งพรรค

วันที่ 2 มี.ค.2566 – นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วิจารณ์ตั้งคำถามต่อ นายเศรษฐา ทวีสิน ว่า “เขาเก่งตรงไหน เขาทำอะไรมา เขาทำธุรกิจ และประเทศชาติไม่ใช่ธุรกิจ” นั้น เพราะนายเศรษฐา ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และมีข่าวว่าอาจเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯเพื่อไทยด้วย เป็นบุคคลสาธารณะ ซึ่งในทางการเมืองต้องถูกจะวิพากษ์วิจารณ์ตั้งคำถามเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเลย

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าอย่างไรก็ตามตนเองประหลาดใจ ที่เห็นบรรดาส.ส.พรรคเพื่อไทย เช่นนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย จะเป็นจะตาย หลับหูหลับตาย กระโดดออกมาด่ากราดนายกฯประยุทธ์ ที่วิจารณ์นายเศรษฐา หาว่าตลอดระยะเวลา 8 ปีการบริหารของทำประชาชนจนลง ผูกขาดอำนาจ ทั้งหาว่าถ้าประเทศไทยมีนายกฯอย่าง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ ใครๆก็สามารถเป็นนายกฯได้ทั้งนั้น ตนเองฟังแล้วเหมือนด่าพรรคเพื่อไทยยังไงยังงั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา บทบาทของ ส.ส.ของนายพลภูมิ ถูกเพื่อนในพรรค และสื่อเรียกว่าส.ส.งูเห่า เพราะโหวตสวนมติพรรคมาโดยตลอด และเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยมีปากเสียงออกสื่อเท่าไหร่ แต่พอใกล้เลือกตั้งเด้งดึ๋งหาแสงทันที สงสัยได้ขอโทษนายหญิงนายใหญ่มาแล้ว ที่เป็นงูเห่าโหวตสวนมติพรรคใช่หรือไม่

“เขาเก่งตรงไหน เขาทำอะไรมา เขาทำธุรกิจ และประเทศชาติไม่ใช่ธุรกิจ ที่ท่านนายกฯประยุทธ์ ตั้งคำถามต่อนายทวีสิน ก็ถูกต้องแล้ว เผื่อวันหนึ่งนายทีสิน ได้เป็นนายกฯก็ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าทำเพื่อประเทศชาติจริง ไม่เห็นประเทศชาติบ้านเมืองเป็นเพียงแค่บริษัทของครอบครัวตัวเองเหมือนใครบางคนที่ผ่านมา

ดังนั้นตนเองอยากฝากไปยังนายพลภูมิ และบรรดาส.ส.พรรคเพื่อไทย ถ้าแค่คำถามว่านายทวีสิน เก่งตรงไหน แล้วรับกันไม่ได้จะเป็นจะตายกันทั้งพรรค ตนเองไม่อยากนึกเลยว่า ถ้าได้ฟังนายจตุพร พรหมพันธุ์ พูดถึงประวัติอีกด้านของนายทวีสิน ซึ่งมีประวัติไม่ใช่เล่นเหมือนกัน หากเข้าสนามการเมืองจะพรั่งพรูขจรขจายออกมา เรื่องที่คนไม่เคยได้รับรู้อีกด้านของนายทวีสินมาก่อนก็จะได้รับรู้กันทั่วสังคมไทย แบบนี้จะไม่ฉิบหายกันทั้งพรรคหรือ” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น