No data was found

แกะวงจรปิด – คลิป  ล่ามือยิง “เจาะคอ” ตำรวจกลางม็อบ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งดูแล "สิบตำรวจ"คุมม็อบ ถูกยิงเจาะคอเต็มที่ ล่าสุดถูกผ่าตัดเอากระสุนออก อาการปลอดภัย

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ ถึงความคืบหน้าที่ ส.ต.ต.นิตินัย  ครองสม ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชนกองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.22 เข้าท้ายทอย ว่า แพทย์ได้ดำเนินการผ่าในกระสุน ที่อยู่ในกล้ามเนื้อติดหลอดลมออก และยังคงพักรักษาอยู่ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอยู่ในการดูแลของคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

ขณะที่ การติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิดคลิป ต่างๆที่ถ่ายในเวลาที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรมให้ได้มากที่สุดโดยจะนำไปแกะหาตัวมือปืนที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย สำหรับข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะระหว่างตำรวจและกลุ่มผู้ชุมนุม นอกเหนือจาก   ส.ต.ต.นิตินัย แล้ว ยังมี ส.ต.ต.ภานุเชษฐ์  ผิวอ่อน ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชน กองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง ซึ่งยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่อาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

 

อีกทั้ง ส.ต.ต.ภัทรพงศ์  ศุภะรัชฏเดช  ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชน กองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ซึ่งได้ให้กลับไปพักรักษาตัวยังที่พัก

 

ส่วนการดูแลด้านสวัสดิการต่างๆ ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใย และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทุกนายอย่างเต็มกำลังความสามารถ และในเรื่องของกรณีข้าราชการตำรวจที่เจ็บป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จากการปฏิบัติหน้าที่นั้น สำหรับในเรื่องนี้ให้เร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือ ทั้งในเรื่องของการรักษาพยาบาลรวมถึงการตรวจหาเชื้อเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง และให้ผู้บังคับบัญชาไปดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นแก่กำลังพลในสังกัด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น