No data was found

TOP NEWS มอบข้าวกล่องโครงการ “ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว”

กดติดตาม TOP NEWS

TOP NEWS มอบข้าวกล่อง โครงการ “ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่ทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อย กับการรับมือการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

วันที่ 7 ส.ค. 2564 ที่บริเวณด้านหน้าอาคารโภชนาการโรงพยาบาลราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คุณสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ ได้มอบข้าวกล่อง ในโครงการ “ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว”ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลราชบุรี โดยมีนายแพทย์นิคม มะลิทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลราชบุรี เป็นตัวแทนในการรับมอบ พร้อมด้วยนางสาวปณิดา อินทร์ฉาย เจ้าของร้านเพลินพุงที่ทำอาหารมามอบให้
คุณสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการทำข้าวกล่อง เมนูเป็นข้าว ผัดฉ่าปลาคัง + ไข่ยัดไส้ 130 กล่อง ข้าวผัดบรอคเห็ดหอมกุ้ง + เขียวหวานแห้งลูกชิ้นปลากราย 150 กล่อง ข้าวคน้าหมูกรอบ + ทะเลผัดไข่เค็ม 150 กล่อง ข้าว กะพงนึ่งซีอิ้ว + เขียวหวานแห้งเนื้อไก่ 150 กล่อง เครื่องดื่มเย็น ๆ จากร้านกินหนมกัน อีกจำนวน 580 ขวด ซึ่งทั้งหมดจะแยกให้กับโรงพยาบาลราชบุรี 500 ชุด และ รพ.สมเด็จพระยุพราช ในอำเภอจอมบึง อีกจำนวน 80 ชุด ซึ่งเป็นโครงการ “ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว”

เพื่อเป็นการสนับสนุนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือเป็นทัพหน้าในการรับมือกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการแพร่ระบาดในรอบนี้บุคลากรที่มีก็ยังเท่าเดิม แต่จำนวนผู้ป่วยมีมากขึ้น สิ่งที่ TOP NEWS ทำวันนี้ถือเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย ที่ต้องการสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อย เป็นกิจกรรมที่คิดได้ก็ทำเลย และขอฝากเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน

ภัทรพงศ์ คำเปรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดราชบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น