No data was found

ภูเก็ต ผวจ.ร่วมไว้อาลัย แด่”แหม่ม”นักท่องเที่ยวชาวสวิต

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตนายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน เข้าร่วมกิจกรรม In remembrance of MRS. NICOLE SAUVAIN WEISSKOPF เพื่อแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งเสียชีวิต ในธารน้ำตกโตนอ่าวยน หมู่ที่8ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต


โดยนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ นำกล่าว คำรำลึกถึงคุณนิโคล โดยมีใจความว่า “วันนี้ พวกเราทุกคนมารวมตัวกัน เพื่อร่วมรำลึกถึงคุณนิโคล ณ ที่ชายหาดแห่งนี้ เพราะเราทราบว่า คุณนิโคลรักทะเล รักชายหาด และเห็นเกาะภูเก็ตเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ผมในฐานะตัวแทนของประชาชนชาวภูเก็ด ขอแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูงของ MRS. NICOLE SAUVAIN WEISSKOPF (นิโคล ซาเว่น ไวครอป์) สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี สำหรับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวการจากไปของคุณนิโคล ถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวบุคคล แต่รวมถึงชาวภูเก็ต โครงการภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ และประเทศไทย ผมขอให้การจากไปของคุณนิโคล เป็นความสูญเสียครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่ภูเก็ต ผมในฐานะตัวแทนของหน่วยงานราชการ ภาครัฐ พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่และ พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะทำให้เกาะภูเก็ตเป็นที่ที่ปลอดภัยและน่าอยู่ สำหรับทุกชีวิตบนเกาะ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนด้วยเช่นกัน”

หลังจากนั้นทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและแขกทุกคนที่มาร่วมในพิธีได้ร่วมกันยืนไว้อาลัย และร่วมกันวางเทียนสีขาวและดอกไม้เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยจากการจากไปของนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว

ณัฐวุฒิ  ละอองสุวรรณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ภูเก็ต

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯกราบ “พระอาจารย์ต้อม” วัดท่าสะแบง ร้อยเอ็ด รับปากชาวบ้าน รัฐบาลเร่งแก้ยาเสพติด-ดูแลน้ำท่วม
ไม่ดูอีกต่อไป “ครูแหม่ม” ซัดแรง “โน้ส อุดม” หากินแขวะ ศก.พอเพียง ไร้สำนึก คนเห็นตัวตนแท้จริงหมดแล้ว
เพจดังโพสต์คลิปชายทุบขวดริมทะเลบางแสน เตือนภัย สุดอันตรายหากนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมได้รับบาดเจ็บ
สนั่น เก๋งยูเทิร์นกระทันหัน กระบะ และ เก๋ง ตามมาเบรกไม่ทันชน ยับ
พ่อเลี้ยงพาลูก 5 ขวบ มาทิ้งวัด แผลเต็มทั่วร่างกาย เจอตัวแม่เด็ก อ้างแค่อยากดัดนิสัยลูก
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มนักเทรด" หลอกขายบัญชีม้าให้ขบวนการหลอกลงทุน
แควนตัส ยอมจ่ายค่าปรับ ชดเชยขายเที่ยวบินยกเลิก
อินโดนีเซีย ทีมอาสาฝ่าช่วยสัตว์เลี้ยง หลังภูเขาไฟปะทุ
บราซิล น้ำท่วมหนัก ดับพุ่งเป็น 78 ราย
เจอตัวแล้ว "แม่ใจร้าย" คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางกะปิ อ้างตั้งครรภ์ไม่พร้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น