No data was found

เทปนี้สนุกแน่ “ป้าอยุธยา” ผนึกกำลัง “ลุงโคราช” จัดหนักฝ่ายค้าน ส่งท้าย อภิปรายไม่ไว้วาง

กดติดตาม TOP NEWS

เดือดอีกแล้วเทปนี้ เมื่อ “ป้าอยุธยา” ปะทะ “ลุงเบิ้ม โคราช” เป็นครั้งแรกกลางรายการ งัดภูมิความรู้ด้านการเมืองซัดใส่ฝ่ายค้านเต็มคาราเบล ถกสนั่นปม “8 ปี”​ รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไร้ผลงาน พร้อมฝากไปถึง ส.ส.บางท่าน ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งความเป็นบุคคลผู้ทรงทรงเกียรติ

ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลลุงตู่ปิดฉากลงไป แต่อารมณ์รุ่มร้อนในใจของเหล่าแฟนคลับช่อง Top News ยังไม่จบ ด้วยข้อมูล วาทะกรรม และ พฤติกรรมของ ส.ส.ฝ่ายค้านหลายคนที่ลุกขึ้นพ่นน้ำลายในสภาฯ สร้างความกังขาให้สังคมในหลายหัวข้อ วันนี้รายการ Top News TalK ขอเปิดพื้นที่ให้กับ “ป้าอยุธยา” และ “ลุงเบิ้ม โคราช” ได้ระเบิดอารมณ์กันเต็มคาราเบล ส่งสารไปถึง “นักการเมืองฝ่ายค้าน”​ หลายท่าน ที่มีบทพูดในสภาฯ และงัดข้อมูลออกมาโจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะเรื่องของผลงาน 8 ปี ภายใต้การนำของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ถูกทับทมว่า แทบไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางกัลยาณี จูปรางค์ หรือ “ป้าอยุธยา”​ เปิดเผยว่า อย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้คือ ไม่พอใจคำพูดของ “อมรัตน์  โชคปมิตต์กุล” หรือ “เจี๊ยบ”​ ส.ส.พรรคก้าวไกล ในหลายประเด็น อีกทั้งพฤติกรรม วาจาก็ไม่เหมาะสมที่จะเป็น ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ ในสภาฯ แต่ละเรื่อง แต่ละข้อมูลที่เอาออกมาพูดก็นึกถึงเพียงแต่ความสะใจเข้าว่า ไม่ได้นึกถึงสาระความรู้หรือข้อเท็จจริงใดๆเลย วันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ทาง รายการ Top News Talk เชิญมาออก

 

 

ขณะที่ นายสมาน เกือบรัมย์ หรือ “ลุงเบิ้ม โคราช” เปิดเผยว่า เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้มาออกรายการ ทางช่อง Top News วันนี้เตรียมข้อมูลมาอย่างดี และเชื่อว่าทุกประเด็นที่จะพูด สามารถสะท้อนกลับไปยัง ส.ส.ฝ่ายค้าน กับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลครั้งสุดท้าย โดยส่วนตัวตนเอง ไม่ได้ยึดติดว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี ถ้าคนๆนั้นพัฒนาประเทศ ทำเพื่อชาติ บ้านเมืองได้ดี ก็พร้อมที่จะส่งเสริม แต่ถ้าใครที่ไม่เหมาะสม ไม่มีคุณสมบัติของการเป็นผู้นำประเทศได้เลย ก็ไม่มีความจำเป็นต้องไปเห็นดีเห็นงานและสนับสนุน

 

Top News Talk วันที่ 21 ก.พ. 66 เวลา 16.10 น. ดำเนินรายการโดย คุณต้น “วรเทพ สุวัฒนพิมพ์” ห้ามพลาด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คืบหน้า ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านที่คนร้ายเช่า ก่อนเกิดเหตุฆ่าหมกปูนทิ้งน้ำ
"มนัญญา" ปัดทุกกระแสลบ ลาออกภูมิใจไทย แจงมีภารกิจสำคัญต้องรับผิดชอบ
ตำรวจรุดสอบปากคำ "รปภ." หลบในท่อระบายน้ำ 4 วัน ยังให้การวกวน เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาหลักฐานเพิ่ม
"โฆษก รบ." โต้โซเชียล พบสารก่อมะเร็งในข้าว 10 ปี
“ราเมศ” โต้เดือด “โฆษก รบ.” ปัดด้อยค่าข้าว 10 ปี ขอรับฟังเสียงสะท้อนบ้าง
"หมอยง" แนะ 9 วิธีป้องกันโควิดช่วงเปิดเทอม เหตุเข้าสู่ช่วงระบาด
โซเชียลรัวเมนต์ ชื่นชม "เกลือ กิตติ" ทำให้เห็นจริง คุณค่าปรัชญาศก.พอเพียง
ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น