No data was found

หัวใจฟูฟ่อง หลัง “ป้าอยุธยา” เจอ “ลุงตู่” ครั้งแรก สมใจอยาก โอบกอด -บอกรัก ชื่นมื่น

กดติดตาม TOP NEWS

ตื่นเต้นจนไม่ได้เก็บภาพตอนกอดกัน "ป้าอยุธยา" สมหวังแล้ว ...หลังเจอ "ลุงตู่" หัวใจเลยฟูฟ่อง ได้บอกรัก-คิดถึง กันตัวต่อตัว และมากไปกว่านั้น ยิ่งรู้สึกดีใจมาก เมื่อรู้ว่า "ลุงตู่" ก็ติดตามดูข่าวป้ามาตลอด

ไม่เสียแรงที่เฝ้ารอ สุดท้ายสมใจปรารถนาแล้ว สำหรับ “ป้าอยุธยา” หรือ กัลยาณี จูปรางค์ แฟนคลับรุ่นใหญ่ เบอร์หนึ่งนัมเบอร์วัน ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท้ายที่สุดก็ได้เจอกันตามความคาดหมาย

“ป้าอยุธยา” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว Top News ว่า มันคือฝันที่เป็นจริง ตั้งตารอมานาน และดีใจที่ คุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้พาไปเข้าพบ วินาทีแรกที่เจอลุงตู่ ท่านตรงปรี่เข้ามาหา มาทักทายพูดคุยด้วย เราสองคนได้โอบกอดกัน และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในวันนี้ได้นำปลาตะเพียน งานฝีมือของจังหวัดอยุธยา มอบให้นายกฯ ด้วย ลุงตู่ถามว่า ทำไมถึงให้ปลาตะเพียน ซึ่งก็บอกความหมายไปว่า มันคือสัญลักษณ์แห่งความโชคดีของคนอยุธยา โชคลาภ มีชัยชนะ เหล่านี้จึงนำมาให้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ตื่นเต้นตกใจ พูดอะไรไม่ค่อยจะถูก ด้วยความตื้นตันจุกในอก ตอนลุงตู่กอดป้า คนที่ไปด้วยก็ไม่ยอมถ่ายภาพไว้ให้ เพราะมัวแต่ตื่นเต้นเหมือนกัน วินาทีแรกที่ ลุงตู่ เจอป้าก็เข้ามาทักแล้วพูดว่า “นี่ป้าอยุธยารึเปล่านี่? ขอดูหน้าชัดๆหน่อยซิ! โอ้โห ป้าดีใจมาก ยิ่งได้รู้ว่า ลุงตู่จำป้าได้ และติดตามดูป้าทางทีวี ยิ่งซึ้งสุดๆ ท่านทราบความเคลื่อนไหวของป้า แม้เราไม่เคยคุยกันตัวเป็นๆ แต่ท่านติดตามป้าตลอดเหมือนกัน”

 

“เราคุยกันนานมากค่ะ ก่อนจะจากกันลุงตู่ ยังเดินมาหาป้า แล้วแซวขำๆว่า “ไม่ต้องไปรำแก้บนแล้วนะ” … ท่านน่ารักเป็นกันเองที่สุด สิ่งหนึ่งที่ป้าจำขึ้นใจก็คือ ลุงตู่บอกให้ป้าเดินหน้าทำความดี คนไทยต้องมีความรักความสามัคคีปรองดองเป็นหนึ่งเดียว ต้องขอบคุณ คุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ทำให้ความฝันของป้าเป็นจริงในที่สุด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น