No data was found

รักจุ๊บๆ “สุชาติ” โดนใจ อดไม่ได้รัวชื่นชม “ป้าอยุธยา” คนจริงทีมลุงตู่

กดติดตาม TOP NEWS

รักจุ๊บๆ "สุชาติ" โดนใจ อดไม่ได้รัวชื่นชม "ป้าอยุธยา" คนจริงทีมลุงตู่

ภายหลังจากที่ “กัลยาณี จูปรางค์” หรือ “ป้าอยุธยา” ออกมาไลฟ์สดวิพากษ์วิจารณ์ทันควันอย่างดุเดือด หลัง “อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ขึ้นอภิปราย มีเนื้อหาถึงความล้มเหลวการบริหารของ พล.อ.ประยุทธ์, การปราบปรามผู้ชุมนุม กองทัพแทรกแซงการเมืองผ่าน กอ.รมน. เป็นเครื่องมือควบคุมสังคมและประชาชน หลังรัฐประหารมีการเพิ่มอำนาจให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เกิดการทับซ้อนของโครงสร้าง จริงๆ กอ.รมน. มีฐานะเทียบเท่ากรมกรมหนึ่ง แต่กลับมีอำนาจเป็นยิ่งกว่าซุปเปอร์กระทรวง สามารถสั่งการล้วงใช้งบทุกกระทรวง ทบวง กรมได้ ฯลฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ป้าอยุธยา” #ผ้าขี้ริ้วห่อทอง หลายคนเห็น ก็พากันมองว่าป้า เป็นชาวบ้านธรรมดาๆหาเช้ากินค่ำ และใช้เวลาว่างของบางวันไปให้กำลังใจ “ลุงตู่” ตามสถานที่ต่างๆ จนกลายเป็น FC ตัวยง ลุงตู่ เอง ก็จำป้าได้ดี เจอเมื่อไหร่เป็นต้องทักทาย
.
“ป้าอยุธยา”เจ้าของธุรกิจ “บ้านไม้สักเรือนไทย” และยังเป็น เจ้าของบ้าน-ตึกแถวให้เช่าหลาย 10 หลัง มีร้านค้าวัสดุก่อสร้าง บริษัทประกันชีวิต และสวนเศรษฐกิจพอเพียง เหล่านี้อยู่ใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
.

“ป้าอยุธยา” ติดตามการเมืองอย่างใกล้ชิด ร่วมทุกเหตุการณ์ชุมนุม เริ่มตั้งแต่ม็อบพันธมิตร ม็อบ กปปส. ฯลฯ ที่สำคัญคือ ป้าสารภาพว่า ตกหลุมรัก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งแต่ครั้งยังดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบ.

 

 

 

จึงไม่แปลกเลยที่ป้า จะออกมาแก้ต่าง หรืออธิบายข้อมูลของ “ลุงตู่” ให้ทุกคนได้ฟังเป็นฉากๆ …ด้วยความรักจากใจ #ไม่ต้องมีใครมาจ้าง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น