No data was found

“4 ราศี” ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกยืมเงิน แล้วมีสิทธิไม่ได้คืนสูงมาก

4 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ใช่คุณหรือเปล่า "4 ราศี" ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกยืมเงิน แล้วมีสิทธิไม่ได้คืน อย่าไปเดือดเนื้อร้อนใจ อย่าไปทุกข์ทรมานเพราะความเมตตาที่เราจะต้องลำบาก

ถือว่าเตือนแล้วนะ “4 ราศี” ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกยืมเงินแล้วมีสิทธิไม่ได้คืน แต่ถ้าคุณเองไม่ได้เดือดร้อน คุณก็ให้ไปด้วยความเมตตา ก็เป็นบุญเป็นกุศลนะ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ มาบอกให้ได้รู้กันไว้ก่อน TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 4 รา ศีที่ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกยืมเงิน แต่การยืมเงินในครั้งนี้ คุณจะสูญเปล่า ไม่ได้คืนนะ เพราะฉะนั้นรู้ไว้ก่อนก็จะแก้ไขได้ ซึ่ง 4 รา ศีนี้ ในช่วงนี้ คุณจะมีเพื่อนโทรศัพท์มายืมเงิน คุณจะมีคนรู้จักนั้นมาขอให้คุณช่วยเหลือโน่นนี่นั่นโน่น แล้วมันก็อาจจะไม่ได้คืน ไม่เป็นไปตามสัญญา แต่ถ้าคุณมีใจที่คิดได้ว่ามีความเมตตาอยากจะช่วยเหลือเขา แล้วตัวคุณเองไม่ได้เดือดร้อน คุณก็ให้ไปด้วยความเมตตา ก็เป็นบุญเป็นกุศลนะ เพียงแต่ว่า ถ้าเราเดือดร้อน เราก็อย่าเพิ่งให้ยืม ถ้าเราไม่มี เราก็อย่าเพิ่งให้ยืม อย่าไปเดือดเนื้อร้อนใจ อย่าไปทุกข์ทรมานเพราะความเมตตาที่เราจะต้องลำบาก

ยืมเงิน

“ที่ผ่านมา คุณลำบากด้วยเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และมันกำลังโคจรกลับมาแล้วนะ” หมอกฤษณ์ เน้นย้ำ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณลำบากก็ยังไม่ต้องให้ แต่ถ้าคุณมีคุณพอและไม่หวังที่จะได้คืน คุณก็สามารถให้ได้ แต่ต้องบอกว่าถ้าถูกยืมแล้วหรือช่วยเหลือแล้ว มีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

ราศี

“นั่นก็คือ ชาวราศีมิถุน ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีธนู และก็ชาวราศีมีน 4 รา ศีนี้ ถ้าในช่วงนี้มีใครมายืมเงิน มีใครมาขอความช่วยเหลือ ให้รู้ไว้ว่า จะเป็นการช่วยเหลือที่ไม่ได้เงินก้อนนั้นคืนอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน
"ลิณธิภรณ์" ปัด "อุ๊งอิ๊ง" แทรกแซงแบงก์ชาติ ชี้แค่อยากให้รับฟังเสียงรบ.
กทม. สั่งด่วนที่สุด ล้อมคอก แจ้งกฟน.เร่งปิดฝาท่อให้แล้วเสร็จ ภายใน 3 วัน เหตุชายพลัดตกท่อเสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น