No data was found

“2 ราศี” ดวงการเงิน – โชคลาภ เจิดจรัส พลิกจากร้ายกลายเป็นรวย

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

หมอช้าง พยากรณ์ดวงชะตา "2 ราศี" ช่วงนี้ ดวงการเงินเจิดจรัส มีโอกาสของความมั่งคั่ง รายได้ทั้งโชคลาภและรายได้พิเศษเข้ามาพร้อม ๆ กัน

พยากรณ์ดวงชะตา ช่วงนี้ “2 ราศี” ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสของความมั่งคั่ง รายได้ทั้งโชคลาภและรายได้พิเศษเข้ามาพร้อม ๆ กัน การเงินพลิกจากร้าย กลายเป็นรวย ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา บอกให้แล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

2 ราศี…ดวงการเงินเจิดจรัส

มังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

การเงิน

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนที่การเงินเริ่มโดดเด่น ใครที่เน้นเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือว่าเรื่องของโชคลาภ ราศีมังกรจัดเต็มเลยทั้งโชคลาภทั้งรายได้ประจำ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้น่าจะไม่ผิดหวัง

การงาน

  • อาจจะฝากบอกไว้นิดนึงว่า ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่เหนื่อยและเหนื่อยมากด้วย แต่มันไม่ได้ว่าเหนื่อยฟรี คือมันเป็นความเหนื่อยที่มีแสงสว่างอยู่ที่ปลายอุโมงค์ คุณจะเห็นแนวโน้ม เห็นทิศทาง เห็นความสำเร็จ เห็นข่าวดีรออยู่ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกร อดทนนิดเดียวเชื่อว่าสิ่งที่คุณตั้งใจ เป้าหมายในชีวิต จะเริ่มเข้าสู่ความเป็นจริงในเร็ววันนี้

เตือน

  • ย้ำเลยว่า ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ กระแสของดาวเสาร์ที่อยู่ราศีของคุณ เริ่มแรงขึ้น ดังนั้น ดาวเสาร์ภาษาดวงเขาเรียกว่า กำลังจะถีบออกจากราศีมังกร ดังนั้น เรื่องสุขภาพต้องระวัง อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งการถูกโกง อันนี้บางทีมันทิ้งทวน แต่ถ้าดาวเสาร์ออกไปปุ๊บ ออกยาวเลยอีกนานกว่าจะกลับเข้ามาใหม่

การเงิน

พิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • คุณเป็นราศีที่ดวงดีมาเป็นอันดับ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องแรกที่ต้องบอกว่าดีขึ้นจริง ๆ ก็คือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลงในช่วงตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งเดือนมกราคม ถ้าเป็นเรื่องงานโอ้โหมันมีปัญหามีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย หรือบางคนมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ จัดคิวจัดตารางเวลาตัวเองไม่ลงตัว แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกอย่างมันเหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การงาน

  • ที่คุณเคยวางแผนไว้ หรืออยู่ในลิ้นชัก หยิบออกมาปัดฝุ่นซะใหม่ แล้วลองมาเริ่มใหม่ดู งานตรงนี้จะส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือว่าทำให้มีผลงานที่ดีตามมาได้

การเงิน

  • ถ้าการเงินติดขัด การเงินมีปัญหา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โอกาสที่จะมีข่าวดีในเรื่องการเงิน มีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษอะไรต่าง ๆ นั้น มีเข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบเลยทีเดียว

ดวงการเงินเจิดจรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ-ฝรั่งเศส ไม่เห็นด้วยรับรองรัฐปาเลสไตน์
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา ร่วมเวียนเทียนเป็นพุทธบูชาวัดดัง เนื่องในวันวิสาขบูชา
คึกคักวันวิสาขบูชาเวียนเทียนรอบต้นไม้นับพันต้น
ประชาชน นักท่องเที่ยว แห่ร่วมเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
เวียดนาม แต่งตั้งประธานาธิบดีคนใหม่
ชายชาวจีนแกล้งหูหนวกเป็นใบ้ 20 ปี เพื่อหนีคุก
ชายอังกฤษที่ถูกกล่าวหาเป็นสายลับให้ฮ่องกงดับปริศนา
อิสราเอลเดือดควันออกหู 3 ชาติยุโรปเตรียมรับรองปาเลสไตน์
"หมอเหรียญฯ" ฉุนขาด พนง.แบงก์ดังทำตัวเป็นเกรียนหยาบ ลั่นไม่มาขอโทษเตรียมตัวตกงาน
"บิ๊กโจ๊ก" ลงพื้นที่ชลบุรี เปิดปฏิบัติการกวาดบ้านให้ป.ป.ช. ล่าชื่อถอดถอนแล้ว 14,000 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น