No data was found

“ราศี” ดวงดี ที่สุด TOP 5 เดือน กุมภาพันธ์ 66 เจิดจรัสรวยปัง

ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

หมอช้าง จัดให้แล้ว TOP 5 "ราศี" ดวงดี ที่สุด เดือน กุมภาพันธ์ 2566 งานพุ่งทะยาน เงินปังมาก โชคลาภมีลุ้นเพียบ แถมน่าอิจฉาในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

ที่สุด เดือน กุมภาพันธ์ 2566 TOP 5 “ราศี” ดวงดี การงานพุ่งทะยาน การเงินปังมาก โชคลาภโดดเด่นมีลุ้นเพียบ แถมน่าอิจฉาในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา จัดอันดับมาให้แล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อันดับที่ 5 กรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การเงิน

  • เริ่มจะมีข่าวดี แล้วก็มีความคึกคักเข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าในเชิงของฝั่งรายจ่ายมันก็เยอะอยู่พอสมควร แต่อย่างน้อยถ้าให้เทียบกันจากช่วงที่ผ่านมา ชาวกรกฎก็น่าที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการเงินที่ดีมากขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก

  • ต้องบอกว่าคุณกำลังจะมีข่าวดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ย้ำว่า ชาวกรกฎเจอดาวเสาร์อยู่ในช่วง 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้ดาวเสาร์กำลังจะออกแล้วในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ว่าขอเตือนในช่วงกุมภาพันธ์นิดหน่อยว่ามันเป็นช่วงที่ทุกอย่างมันกำลังจะดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในความรัก ก็จะทำให้เกิดความลงตัว หรือใครที่ยังโสดอยู่ เดือนนี้เวลาเจอในเรื่องของความรัก อาจจะมีเรื่องของโลกออนไลน์โลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้องได้ด้วยเหมือนกัน

การงาน

  • พยายามอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ อะไรที่แบบออกไปลุยเดี่ยวหรือว่าออกไปสู้ ไปปะทะจะมีปัญหาตามมา แต่ถ้าหากคุณอยู่เบื้องหลังแล้วก็พยายามผูกมิตรกับคนรอบตัวไว้ก็จะช่วยให้เรามีโอกาส หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลง มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานที่มากยิ่งขึ้นได้

อันดับที่ 4 กุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

การงาน

  • เราต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าจะมีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา อย่านิ่ง อย่าเฉื่อย อย่าช้า เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเฉพาะโชคที่เกิดขึ้นจากทั้งเรื่องของการทำงาน เรื่องของการเดินทางไกล งานที่อยู่ไกล ๆ ก็ดี หรือว่าเราต้องออกไปติดต่อธุระ ติดต่อการงานในช่วงเดือนนี้ จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา

การเงิน

  • ชาวกุมภ์มีโอกาสในเรื่องของรายได้ เรื่องของการเงินที่ปังมาก มีความมั่นคง มีโชคลาภ มีการเงินที่ดีขึ้น มีเข้ามาให้ลุ้น

ความรัก

  • ชาวกุมภ์ที่ยังโสดอยู่ก็ลองดู หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว เชื่อว่าอาจจะเป็นเดือนที่คุณมีโอกาสได้เดินทาง วางแผนไว้ ว่าอาจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างจังหวัด หรือบางคนไปต่างประเทศเลย ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี

คำเตือน

  • ในช่วงปลายเดือน จะเริ่มมีกระแสของดาวเสาร์เข้ามา จริง ๆ ดาวดวงนี้ไม่ได้ส่งผลร้าย แต่ว่าในช่วงต้นหรือว่าช่วงกำลังเริ่มจะเปลี่ยน มันจะส่งผลทำให้มีความเครียด ความวิตกกังวล หรือแม้กระทั่งปัญหาในเรื่องของสุขภาพเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ก็ต้องวางแผนให้ดี

อันดับที่ 3 กันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

การงาน

  • ถือว่าโดดเด่นมาก ชาวกันย์เตรียมทะยานไปข้างหน้า ชีวิตการทำงานของคุณเหมือนกับมีกัปตันที่ดีมาช่วยบังคับเรือของคุณ ให้เดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง แล้วก็จะเป็นทิศทางที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ดี ดังนั้น อะไรที่มัวแต่คิดแล้วยังไม่ได้เริ่มลงมือ กุมภาพันธ์เป็นจังหวะที่ดีเลยทีเดียว อยากให้เริ่มลงมือ อยากให้เตรียมตัว ตัดสินใจ หรือว่าถ้าหากคุณยังไม่มีข้อมูล ก็เร่งหาข้อมูลให้เต็มที่ เพราะว่าข่าวดีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย

ความรัก

  • ชาวกันย์มีจังหวะความรักที่ลงตัวมาก เป็น “ราศี” ที่น่าอิจฉาในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ดังนั้น ใครที่ยังโสดคงไม่ใช่ว่าเจอปุ๊บแต่งงานปั๊บ อันนั้นอาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าหากคุณมีโอกาสอาจจะได้เจอคนที่ใช่ มีโอกาสมีบรรยากาศของความรักเข้ามา หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสุขความลงตัวในเรื่องของความรักก็มีเข้ามาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

การเงิน

  • สบายใจหายห่วง ถือว่าการเงินยังคงหมุนเงินได้อย่างต่อเนื่อง ดวงดาวการเงินมีพลังแข็งแรง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่นิดเดียวคือ โอกาสในการเสียเงินก้อนก็มีเข้ามา ดังนั้น ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถ้าหากคุณวางแผนเอาไว้ว่า จะต้องเอาเงินไปจ่ายค่างวดค่าอะไรที่เป็นเงินก้อนโต ให้รีบจัดการ อย่าไปผลัดวันประกันพรุ่ง เพราะจะเป็นการแก้เคล็ดดวงในเรื่องของการเสียเงินได้ แต่ถ้าหากคุณไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย เพราะมันเสียตามดวงบางทีมันเป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยอยากจะเสียเท่าไหร่ ดังนั้น การวางแผนการเงินให้ดี ๆ ก็เชื่อว่าน่าจะส่งผลให้ชาวกันย์นั้นมีเงินเก็บเงินออมที่ดีในเดือนนี้ด้วย

โชคลาภ

อันดับที่ 2 พฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

การงาน

  • มีข่าวดีเข้ามา จะเป็นเดือนที่เหมือนกับมีเวทีให้คุณได้ปล่อยของ ได้แสดงฝีมือความสามารถ และที่สำคัญกว่านั้นก็คือว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การเกื้อหนุนคุณเป็นอย่างดี ดังนั้น บางทีก็อาจจะเสนองานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรืออะไรใหม่ ๆ ให้คุณได้ทำ อย่าไปกังวล อย่าไปปฏิเสธ ให้ทำอย่างสุดฝีมือ สุดความสามารถ รับรองว่าความสำเร็จแล้วก็ข่าวดีมีเข้ามาด้วย

ความรัก

  • ชาวพฤษภหลายคนอาจจะมองหาในเรื่องของโอกาสในการสละโสด ต้องบอกว่ามีลุ้นเข้ามาด้วยเหมือนกัน เพราะว่าจังหวะดวงดาว คู่ครอง หรือว่าการได้เจอคนที่ใช่ มีเข้ามาในเดือนนี้ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ถ้าก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นปัญหาอะไรกันมาก่อน เดือนนี้ก็จะเป็นเดือนที่เหมือนกับเป็นการปรับความเข้าใจกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

การเงิน

  • ไม่ใช่หาเงินไม่ได้ คุณหาเงินได้เยอะแต่ว่ารายจ่ายก็เยอะ เรียกว่ามาไวไปไวอยู่พอสมควร ดังนั้น ชาวพฤษภก็ต้องดูแลในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เรื่องการทำบัญชีอะไรต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้นด้วย

อันดับที่ 1 พิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • คุณเป็น “ราศี” ที่ดวงดีมาเป็นอันดับ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องแรกที่ต้องบอกว่าดีขึ้นจริง ๆ ก็คือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลงในช่วงตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งเดือนมกราคม ถ้าเป็นเรื่องงานโอ้โหมันมีปัญหามีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย หรือบางคนมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ จัดคิวจัดตารางเวลาตัวเองไม่ลงตัว แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกอย่างมันเหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การงาน

  • ที่คุณเคยวางแผนไว้ หรืออยู่ในลิ้นชัก หยิบออกมาปัดฝุ่นซะใหม่ แล้วลองมาเริ่มใหม่ดู งานตรงนี้จะส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือว่าทำให้มีผลงานที่ดีตามมาได้

การเงิน

  • ถ้าการเงินติดขัด การเงินมีปัญหา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โอกาสที่จะมีข่าวดีในเรื่องการเงิน มีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษอะไรต่าง ๆ นั้น มีเข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบเลยทีเดียว

ดวงดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น