No data was found

รวยไม่ธรรมดา “ป้าอยุธยา” เจ้าของธุรกิจบ้านทรงไทย มีร้านขายวัสดุก่อสร้าง

กดติดตาม TOP NEWS

"รวยอยู่แล้ว" ไม่ต้องเป็นเมียน้อยใคร ไปม็อบก็ไม่ต้องมีคนจ้าง เปิดธุรกิจ "ป้าอยุธยา" แฟนพันธุ์แท้ลุงตู่ ถ้าได้รู้ต้องอึ้ง เป็นทั้งเจ้าของกิจการขายบ้านไม้สักทรงไทย มีร้านวัสดุก่อสร้าง ทำสวนปลูกผักพื้นที่กว้างใหญ่ เลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่ เป็นร้อยตัว ไม่เคยขาย ไม่เคยฆ่า ใช้ชีวิตตามรอยเศรษฐกิจ พอเพียง

ประวัติไม่ธรรมดา “ป้าอยุธยา” หรือ กัลยาณี จูปรางค์  แฟนคลับตัวยงรุ่นใหญ่ ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังถูกกล่าวหาว่ารับเงินมาเชียร์ ลุงตู่ จ้างหลักร้อย เล่นหลักล้าน ล่าสุดโดนอีก อ่วมอรทัย ถูกหมิ่นประมาทโจมตี หาว่า “เป็นเมียน้อยลุงตู่”

TOP NEWS พาเปิดประวัติปูมหลัง ป้าอยุธยา “ผ้าขี้ริ้วห่อทอง” ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นชาวบ้านธรรมดาๆ ฝีปากเดือด แต่เมื่อไปสืบสาวเรื่องราวด้านชีวิตส่วนตัว ป้าอยุธยา จัดว่ารวยไม่เป็นสองรองใคร ในเมืองกรุงเก่า เพราะนอกจากจะมีร้านขายวัสดุก่อสร้าง ที่ทำรายได้เลี้ยงดูครอบครัวแล้ว ป้าอยุธยา ยังมี ธุรกิจขายบ้านน็อกดาวน์ทรงไทย ที่จัดว่าเป็นงานคุณภาพสวยระดับต้นๆของประเทศไทย และราคาไม่แพง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกไปจากนี้ “ป้าอยุธยา” ยังใช้ชีวิตเดินรอยตามเศรษฐกิจพอเพียง เลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ เป็นร้อยๆตัว ไม่เคยขาย ไม่เคยฆ่า แถมยังทำสวนปลูกผักสวนครัวทุกชนิด รวมไปถึงผลไม้ เอาไว้แจกจ่ายเพื่อนำสลิ่ม และคนรักสถาบัน

 

“ป้าอยุธยา” มีชื่อเสียงตั้งแต่ครั้งไปร่วมชุมนุมกับม็อบ กปปส. เพื่อขับไล่ รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า รัก “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” ตั้งแต่สมัยเป็นผู้บัญชาการทหารบก และเมื่อลุงตู่ ออกมารัฐประหาร รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ทำให้ยิ่งรู้สึกว่ารักลุงตู่ มากขึ้นไปอีก จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ปี 2553 – 2565 เป็นระยะเวลา 12 ปี แล้ว

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ “ป้าอยุธยา” ยังเป็นคนไทยที่มีจิตสำนึกรักในประเทศชาติ บ้านเมือง ยึดมั่นใน 3 สถาบันหลัก คือ “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” และมักจะออกมาเคลื่อนไหวทุกครั้ง ที่มีกลุ่มคนเห็นต่างพูดจาใส่ร้ายโจมตี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี
ศึกยะไข่เดือด กองทัพอาระกัน (AA) ประกาศเคอร์ฟิวด่วนที่สุด หลัง “โรฮิงญา” ซุ่มตีชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น