No data was found

สื่อฯอย่าเสี้ยม “ป้าอยุธยา” เคลียร์ชัด แค่งอนคนรัก แต่ไม่เคยคิดนอกใจ “ลุงตู่”

กดติดตาม TOP NEWS

ดีกันแล้ว เคลียร์กันแล้ว สิ้นสุดอารมณ์น้อยใจ หลัง “ป้าอยุธา” ออกมารอรับลุงตู่ ตั้งแต่ตี4  กลับถูกกีดกันไม่ให้เข้าพบ สุดท้ายไปบ่นเสียงดังๆน้อยใจลุงตู่ ให้สื่อฯเสี้ยมฟัง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ยืนยัน ไม่เคยคิดนอกใจลุงตู่ ถ้ามาอยุธยา อีกเมื่อไหร่ ก็จะไปรับ

เสียใจ แต่หายงอนแล้ว! สำหรับ นางกัลยาณี จูปรางค์ หรือ “ป้าอยุธยา” แฟนคลับตัวยงรุ่นใหญ่ ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ล่าสุด กลายเป็นข่าวดัง จากประเด็นที่ไปรอเฝ้าต้อนรับลุงตู่ เขียนป้ายให้กำลังใจ และเตรียมดอกไม้ไปมอบ สุดท้ายลุงตู่ ไม่แม้แต่จะเปิดกระจกมาทักทาย ล่าสุด “ป้าอยุธยา” เปิดใจคุยกับ Top News  โดยตรงอีกครั้ง ถึงเหตุผลลึกๆที่ว่า “ทำไมถึงรักลุงตู่”

“ลุงตู่” คือรักแรกพบ

“ ความรักที่มีให้กับลุงตู่ เหมือนรักแรกพบ รักแบบไม่ต้องการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ สามารถแบ่งบันให้คนอื่นๆในประเทศไทย รักเหมือนที่เรารักได้ด้วย เฝ้ามอง และห่วงใยลุงตู่ มาตั้งแต่ดำรงตำแหน่งผู้บันชาการทหารบก วันแรกรักอย่างไรวันนี้รักไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่เพิ่มขึ้นๆ วันนี้ตั้งใจหอบดอกไม้ มาให้กำลังใจลุงตู่ หวังเพียงอยากได้เห็นแค่ด้านหลังด้านข้างก็ชื่นใจ สุดท้ายกลับไม่ได้เห็นอะไรเลย ขบวนลุงตู่ขับรถผ่านหน้าป้าไปอย่างไม่มีเยื้อใย ทั้งๆที่ป้า หอบดอกไม้ และป้ายข้อความให้กำลังใจมายืนรอ ป้าตื่นมารอตั้งแต่ตี 4 เสียใจมาก ว่าไปแล้วความรู้สึกลึกๆเหมือนอกหัก และโดนเท”

“อารมรณ์ โมโหเลยพูดไม่คิด สื่อเสี้ยม หยุดได้แล้ว”

“คุณเคยงอนแฟนมั้ย แบบโดนเท โดนทิ้ง อารมณ์วูบแรก ใครจะไปยิ้มไหว ก็ต้องมีบ่นมีด่ากันบ้าง แต่มันมาซวยตรงที่ด่าให้สื่อฯเสี้ยม ได้ฟัง ก็เลยเอาไปตีประเด็นจนเป็นข่าวใหญ่ พูดอะไรป้ารับผิดชอบ ป้ายอมรับ แต่อารมณ์และคำพูดของป้า ไม่ได้หมายความว่าป้าจะเลิกรักลุงตู่ ป้ารักเหมือนเดิม สื่อพวกนั้นก็ขายข่าวได้รอบเดียวแหละ เพราะวันนี้ทุกอย่างเคลียร์จบแล้ว ทราบเหตุผลและเข้าใจทุกอย่างแล้ว คนที่เสี้ยมก็กลายเป็นหมาไปแล้ว ซึ่งป้าเองก็ต้องขอโทษลุงตู่ จากหัวใจ บอกตรงๆไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่ ไม่อยากให้เป็นปัญหา และยืนยันว่ายังรักมากเหมือนวันแรกที่รัก”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เสี่ยเฮ้ง” ยกหูหา บอก “ลุงตู่” ก็เสียใจ

“วันนี้คนใกล้ชิดลุงตู่ ทราบว่าป้าเสียใจแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็น แรมโบ้ อีสาน คุณแด๊ก ธนกร หรือ แม้แต่ ท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ทุกคนรับรู้มาตลอดว่าป้ารักลุงตู่ มาก คนเหล่านี้เขาไม่คิดอยู่แล้วว่าป้าจะปันใจ หรือจะเลิกรัก แต่วันนี้มันก็แค่ความเสียใจ ความน้อยใจ… เมื่อช่วงบ่าย ท่านสุชาติ ได้ยกหูโทรสายตรงมา ตกใจมากๆ ไม่คิดว่ารัฐมนตรีโทรมาหาเราเอง จริงๆก็ชื่นชมท่านมาตลอดนะ ไม่คิดไม่ฝันจะได้คุยกัน ป้าก็พึ่งจะรู้ว่าความเคลื่อนไหวแสดงความรักของป้า ที่มีต่อลุงตู่ “ท่านสุชาติ” รับรู้มาตลอด และท่านก็บอกว่า ลุงตู่ เองเมื่อทราบเรื่อง ก็เสียใจเช่นกัน นอกจากนี้ลุงตู่ยังฝากทีมงานอีกชุดนึง เอากระเช้าผลไม้มาให้ป้าทานด้วย”

 

 

“ยืนยันจะไปรอต้อนรับลุงตู่ทุกครั้ง และทุกที่ๆสามารถไปได้”

“ถ้าป้ารู้ว่าลุงตู่จะไปปฎิบัติราชการที่ไหน ป้าจะไปรอเหมือนเดิม จะถือดอกไม้ เขียนป้ายไปเชียร์เหมือนเดิม ไม่เคยคิดเปลี่ยนใจ ไปทุกที่ๆไปได้ ไปเองไม่ต้องมีใครจ้าง เพราะป้ารวยอยู่แล้ว เรื่องที่เป็นข่าวใหญ่โต จนทำให้คนอื่นตีความลุงตู่ผิดๆ ป้าต้องขอโทษลุงตู่ ด้วยเช่นกัน ขอให้เข้าใจว่าที่ทำไปเพราะน้อยใจ เพราะรักมาก ชาตินี้ทั้งชาติ นายกรัฐมนตรี ของป้า มีคนเดียว ถ้าชาติหน้าได้เกิด ก็ขอเกิดในยุคที่ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนที่พวกหางแดง  3 กีบ มันออกมาไล่ บอกว่า 8  ปี ลุงตู่ อยู่ยาวไป แต่สำหรับป้า ยินดีมาก และ ขอเจอ “ลุงตู่” ทุกชาติไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น