No data was found

แฟนรายการข่าว Top News มอบข้าวหอมมะลิสุรินทร์ 400 ถุง

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนคลับรายการข่าวท็อปนิวส์ มีจิตศรัทธาบริจาคข้าวสารหอมมะลิสุรินทร์ จำนวน 400 ถุง บรรทุกใส่รถทหาร ร.16 พัน.2 ส่งถึงมือท็อปนิวส์แล้ว ก่อนนำแจกประชาชนตามเส้นทางบุญ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่5 ส.ค. 2564 ที่สถานีข่าวท็อปนิวส์ ทีมงานได้รับบริจาคข้าวสารหอมมะลิสุรินทร์ จำนวน 400 ถุง มีปริมาณบรรจุ ถุงละ 5 กิโลกรัม โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณกานต์มณี สุริยกุล ณ อยุธยา (พี่ต้อยและครอบครัว) ผู้ใจดีที่มีจิตศรัทธา ในฐานะแฟนคลับของรายการข่าวท็อปนิวส์ ส่งข้าวสารหอมมะลิ บรรทุกใส่รถทหาร ร.16 พัน.2 ขนส่งเดินทางไกลมาจากจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งได้รับความร่วมมือ และความช่วยเหลือจาก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ให้นำรถขนมาส่งที่สถานี

 

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ทำการสอบถามกับ ส.อ.ภูมิภักดิ์ ดาผา เจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังสุรนารี ในฐานะผู้ขนส่ง ที่อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนประชาชนตามนโยบายกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน

 

โดย ส.อ.ภูมิภักดิ์ ได้กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้รับมอบหมายตามคำสั่งจาก พล.ต.อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ว่าให้นำข้าวสารหอมมะลิจากจังหวัดสุรินทร์มาส่งมอบ พร้อมกับเน้นย้ำว่าระหว่างการขนส่งให้เข้มงวดในเรื่องของมาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด19 หลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมาก และระหว่างการเดินทางก็ไม่พบปัญหาและอุปสรรคใด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจก็จะเดินทางกลับจังหวัดสุรินทร์ทันที

 

สำหรับทุกภารกิจ และทุกความช่วยเหลือ ที่ถูกส่งตรงผ่านโครงการ ยังมีเรา ร่วมแรงร่วมใจ พาคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด 19 ของสำนักข่าวท็อปนิวส์ พร้อมทำหน้าที่เป็นสะพานนบุญส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้เดือดร้อนที่ต่างยังคงเผชิญกับสถานการณ์ระบาดของโควิด 19

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น