No data was found

“ไปรษณีย์ไทย” แจงนำจ่ายล่าช้าชวดทุนเรียนพยาบาลหมดเขต 15 ม.ค.

ไปรษณีย์ไทย

กดติดตาม TOP NEWS

ทำไมถึงช้าขนาดนี้ "ไปรษณีย์ไทย" แจงการนำจ่ายเอกสารสำคัญ จากกรณีร้องเรียนของผู้ใช้บริการปลายทาง จ.สกลนคร ทำให้หมดสิทธิรับทุนเรียนพยาบาล

TOP News รายงานล่าสุด “ไปรษณีย์ไทย” เร่งตรวจสอบการนำจ่ายเอกสารสำคัญ จากกรณีร้องเรียนของผู้ใช้บริการปลายทาง จ.สกลนคร ทำให้หมดสิทธิรับทุนเรียนพยาบาล เพราะหมดเขตยืนยันสิทธิไปตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ตั้งคำถามถึงการส่งของของ ไปรษณีย์ ไทย ทำไมถึงช้าขนาดนี้ โดยระบุว่า “คือหนูอยากทราบว่าทำไมการส่งของของ ไปรษณีย์ ไทย ถึงช้าขนาดนี้ค่ะ คือทางมหาวิทยาลัยได้ส่งเอกสารให้เราตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 แต่เราพึ่งได้รับเมื่อวาน พอมาอ่านดูจดหมายพึ่งทราบว่าเราต้องสละสิทธิในการรับทุนเข้าศึกษาต่อ (หมดเขต 15/1/66) แต่เราพึ่งได้รับจดหมายเมื่อวาน”

 

 

ขณะที่ ไปรษณีย์ ไทย ได้โพสต์ถึงประเด็นข้างต้นว่า ไปรษณีย์ ไทย เร่งตรวจสอบการนำจ่ายเอกสารสำคัญ จากกรณีร้องเรียนของผู้ใช้บริการปลายทาง จ.สกลนคร พร้อมแนบหนังสือชี้แจง ระบุ กรณีผู้ใช้บริการได้รับเอกสารสำคัญแจ้งคัดเลือกเข้าศึกษาต่อล่าช้าในพื้นที่ปลายทางนำจ่าย จ.สกลนคร ไปรษณีย์ ไทย ได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าว และต้องขออภัยผู้ใช้บริการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นได้เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบวัน เวลา และขั้นตอนการฝากส่งตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง แต่อย่างไรก็ตาม เอกสารสำคัญดังกล่าวเป็นจดหมายติดแสตมป์ธรรมดา ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบเส้นทาง ซึ่งหากได้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไปรษณีย์ ไทย จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วต่อไป

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ ไทย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่าย เทคโนโลยีการขนส่ง และมาตรฐานการให้บริการควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ ตามนโยบายเพื่อนแท้ร่วมทางเพื่อให้ผู้ใช้บริการและทุกภาคส่วนได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

ไปรษณีย์ ไทย

ที่มา : หมอแล็บแพนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น