No data was found

บุกจับบ่อนปลากัดนักพนันกระโดดเผ่นหนีลงบึงน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

ทหารมทบ.42และฝ่ายปกครองหาดใหญ่บุกจับบ่อนพนันกัดปลา นักพนันวิ่งหนีไปซ่อนตัวในบึงน้ำแต่ไม่รอด

วันที่ 2 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ (1 ส.ค.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารหมวดสห.โควิด มทบ.42 ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล ผบ.มทบ.42 โดยมี ร.อ.สาธิต สุวรรณราช รอง หน.ชป.ปส.มทบ.42/ผบ.มว.คทร.อโณทัย เป็นหัวหน้าชุด ร่วมกับ นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ พร้อมกำลังอส. บุกจับบ่อนการพนันกัดปลา ที่ลักลอบเปิดเล่นกันที่บ้านร้างไม่มีเลขที่ หมู่1 ถนนคลองแห-คู ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


โดยขณะเข้าจับกุมมีทั้งที่ยอมจำนนแต่โดยดีและบางคนได้วิ่งหลบหนีกระโดดลงไปนอนซ่อนตัวอยู่ในหนองน้ำ แต่ก็ไม่รอดเจ้าหน้าที่ได้ลงไปตามเอาตัวขึ้นมาได้ ปฏิบัติการในครั้งนี้สามารถจับกุมนักพนันกัดปลาได้ทั้งวงจำนวน 7 คน พร้อมขวดโหลแก้วใส 6 ใบ ที่ใช้สำหรับกัดปลา ฝาปิดขวดโหล 12 อัน ปลากัด 20 ตัว เงินสด 700 บาท เก้าอี้นั่ง9 ตัว และกระดาษฉีกสำหรับรายการพนัน 1 เล่ม ก่อนที่จะเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มนักพนันกัดปลานัดหมายกันมาเล่นพนันกัดปลาที่บ้านร้างหลังนี้ป็นประจำโดยเฉพาะช่วงวันหยุด จึงร่วมกันวางแผนเข้าจับกุมได้ทั้งวง และนำตัวดำเนินคดีใน2ข้อหา กระทำผิดฐานลักลอบเล่นการพนัน (กัดปลา) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, และร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค ในพื้นที่ซึ่งมีประกาศหรือคำสั่งให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด


จึงได้นำตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ทั้งนี้เนื่องจากจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายพยายามคุมเข้มและจับกุมกลุ่มผู้ที่ฝ่าฝืนคำสั่งโดยเฉพาะกลุ่มนักพนัน เนื่องจากยอดผู้ป่วยโควิดสงขลายังพุ่งไม่หยุดยอดสะสมอยู่ที่ 12,344 คน และเสียชีวิต 63 คน และจัดอยู่ในพื้นที่เสี่ยงสีแดงเข้มที่มีการควบคุมสูงสุด

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น