No data was found

“หุ้นกู้ กรุงไทย” เตรียมเปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง ดอกเบี้ยสูงสุด 4.40% ต่อปี

หุ้นกู้ กรุงไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"หุ้นกู้ กรุงไทย" ธนาคารกรุงไทย เปิดศักราชใหม่การลงทุน เตรียมเปิดขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง อายุ 5 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ดอกเบี้ยสูงสุด 4.40% ต่อปี

“หุ้นกู้ กรุงไทย” ผลิตภัณฑ์ ของธนาคารกรุงไทย หุ้นกู้ ข่าวหุ้นวันนี้ กรุงไทย หุ้น โดยทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ว่า ธนาคารกรุงไทย เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง Step-up Callable Bonus Note อายุ 5 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดทุก 3 เดือน สูงสุด 4.40% ต่อปี ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance ได้ระบุข้อความว่า นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ธนาคารกรุงไทยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและนวัตกรรมการลงทุนใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้ลงทุนทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางภาวะตลาดโลกที่มีความผันผวนสูง

 

โดยธนาคารประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง ที่มีจุดเด่นคุ้มครองเงินต้น 100% ตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่ต้องการผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีความปลอดภัย และมีโอกาสสร้างผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ลงทุนให้การตอบรับที่ดีตลอดปี 2565 ทำสถิติเสนอขายมูลค่ารวมกว่า 22,000 ล้านบาท

 

 

หุ้นกู้ กรุงไทย ผลิตภัณฑ์ ของธนาคารกรุงไทย ข่าวหุ้นวันนี้

 

 

จากความสำเร็จและผลตอบรับที่ดี ธนาคารได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์แฝงรุ่นใหม่ ‘หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Step-up Callable Bonus Note’ อายุ 5 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสร้างผลตอบแทนการลงทุนตั้งแต่ต้นปี 2566 ยังคงจุดแข็งคุ้มครองเงินต้น 100%

 

 

 

โดยธนาคารกรุงไทย ที่มีอันดับเครดิตระดับ AAA จ่ายดอกเบี้ยคงที่แบบขั้นบันไดทุก 3 เดือน ตลอดระยะเวลาการถือครอง ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.65% ต่อปี 2.30% ต่อปี 3.00% ต่อปี 3.70% ต่อปี และ 4.40% ต่อปี ตามลำดับ ดอกเบี้ยเฉลี่ยทั้งโครงการกรณีธนาคารไม่ใช้สิทธิไถ่ถอนก่อนกำหนดเท่ากับ 3.01% ต่อปี และมีดอกเบี้ยพิเศษ (Bonus) อ้างอิงอัตราดอกเบี้ย THOR ในปีที่ 1 ในกรณีเข้าเงื่อนไขที่กำหนด

 

 

หุ้นกู้ กรุงไทย ผลิตภัณฑ์ ของธนาคารกรุงไทย ข่าวหุ้นวันนี้

 

 

ทั้งนี้ ธนาคารสามารถไถ่ถอนก่อนกำหนดได้หลังปีที่ 1 เป็นต้นไป และทุกงวดการจ่ายดอกเบี้ยตลอดครบอายุสัญญา ผลตอบแทนที่ได้รับจากหุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Step-up Callable Bonus Note มีโอกาสสูงกว่าทางเลือกการลงทุนอื่นประเภทไม่ด้อยสิทธิที่มีอันดับเครดิตใกล้เคียงกัน

 

ทั้งนี้ ธนาคารเตรียมเสนอขาย หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Step-up Callable Bonus Note ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ลงทุนขั้นต่ำ 3 ล้านบาท เปิดจองซื้อตั้งแต่วันที่ 9-11 มกราคม 2566 ผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือโทร. 02-208 4817 02-208-4673 02-208 4831

 

 

หุ้นกู้ กรุงไทย ผลิตภัณฑ์ ของธนาคารกรุงไทย ข่าวหุ้นวันนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น