logo

“วันเด็ก 2566” ขึ้นรถไฟฟ้า BTS – รถบีอาร์ที ฟรีตลอดสาย

วันเด็ก 2566

"วันเด็ก 2566" วันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้ เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. หรือ อายุไม่เกิน 14 ปี ขึ้นรถไฟฟ้า BTS - รถบีอาร์ที ฟรีตลอดสาย

“วันเด็ก 2566” กิจกรรม วัน เด็ก 2566 วัน เด็ก วัน ไหน วัน เด็ ก แห่ง ชาติ 2566 วันที่ เท่าไร เหล่าผู้ปกครองเตรียมพาน้อง ๆ หนู ๆ เที่ยวได้เลย เพราะล่าสุดทางด้าน บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ฟรีตลอดสาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า วันเสาร์ที่สองเดือนมกราคมของทุกปีกำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น – ลงสถานีเดียวกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย ทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น.

 

สำหรับผู้ปกครองและเด็ก ๆ ที่ยังไม่มีแผนท่องเที่ยวในวันเด็กแห่งชาติปี 2566 บีทีเอสขอใช้โอกาสพิเศษนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในวันเด็กแห่งชาติตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส เริ่มที่พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และการบินแห่งชาติ ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมการจัดแสดง อากาศยาน อาวุธยุทโธปกรณ์ ที่เคยใช้ในกองทัพอากาศ สามารถลงที่สถานีพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และเดินเท้าต่อเพียง 250 เมตร

 

 

วันเด็ก 2566 กิจกรรม วัน เด็ก 2566 วัน เด็ก วัน ไหน

 

 

และสถานที่ถัดไป ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ภายในเป็นสถานเพาะเลี้ยงจระเข้กว่า 60,000 ตัว มีการแสดงโชว์จระเข้ทุกวัน สามารถลงสถานีสายลวด และโดยสารต่อด้วยรถประจำทางหมายเลข 25 หรือ 102 อีก 1 กิโลเมตร

 

 

 

ส่วนสถานที่สุดท้ายพาไปเช็กอินความสนุกกันที่ไอคอนสยาม ที่มาพร้อมกับกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้สำหรับเด็ก และแบรนด์ของเล่นชั้นนำมากมาย โดยสามารถลงที่สถานีสะพานตากสินทางออก 2 และเดินเท้าต่อมายังท่าเรือสาทร จะมีบริการเรือรับ-ส่งฟรี (Shuttle Boat) ถึงสถานที่ดังกล่าว หรือสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนครทางออก 2 และเดินผ่านทางเชื่อมเข้าสู่ตัวอาคารไอคอนสยามได้

 

 

วันเด็ก 2566 กิจกรรม วัน เด็ก 2566 วัน เด็ก วัน ไหน

 

 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ขอความร่วมมือผู้โดยสารสวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัยต่อบุตรหลาน และตัวท่านเอง ให้เที่ยววันเด็กแห่งชาตินี้ได้อย่างมั่นใจห่างไกลจากโรคโควิด – 19 นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ทุกสถานี

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 – 617- 6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

 

 

วันเด็ก 2566 กิจกรรม วัน เด็ก 2566 วัน เด็ก วัน ไหน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปรตุเกส เครื่องบินชนกันกลางอากาศระหว่างแอร์โชว์
พรรคการเมือง พร้อมใจโพสต์ ถวายพระพร “พระราชินี” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567
"อดิศร" เย้ยเจ็บคนชลบุรีรู้ทัน เหตุ "ธนาธร" ทำไม่สำเร็จ "คณะก้าวหน้า"พ่ายเลือกตั้งซ่อมสจ.เขต 5
"เลขากกต." ส่งข้อความปลุกใจเจ้าหน้าที่ เตรียมพร้อมรับมือ แรงเสียดทานเลือกสว.
โอกาสมาถึงแล้ว "กรมการจัดหางาน" เปิดรับสมัคร "แอร์-สจ๊วต" 400 อัตรา ทำงานสายการบินดังฮ่องกง
"อนุทิน" สั่งเข้มกฟภ.เร่งจัดการบ.เอกชน ลอบพาดสายสื่อสารผิดกม. ค้างชำระหนี้ก้อนใหญ่
โจรแสบหนึ่งหมื่นบาท เกษตรกรตั้งรางวัลนำจับล่าโจรแสบลักขุดต้นกล้าพันธุ์ยูคาลิปตัสยกแปลงเกือบ 10 ไร่ ที่เพิ่งปลูกถึง 2 รอบ สร้างความเสียหายนับแสนบาท
ระทึก เก๋งเมาฝ่าไฟแดง ชน จยย. ร่างลอยละลิ่วเจ็บสาหัส
จีน ท่องเที่ยวในประเทศโต ยอดใช้จ่ายแซงก่อนโควิด
สหรัฐ ทรัมป์เตือนคำสั่งขัง จะเป็นจุดแตกหัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น