No data was found

“แอดมินเจน” จัดทัพใหญ่ ชูป้ายไฟ กรี๊ดต้อนรับ “ลุงตู่” ย้ายมาอยู่ “รวมไทยสร้างชาติ”

กดติดตาม TOP NEWS

กองเชียร์สแตนบาย พร้อมชูป้ายไฟ "แอดมินเจน" หัวหน้าทีม "เชียร์ลุงตู่" ผนึกกำลัง "รอยตุ๊" และ "ป้าอยุธยา" จัดทัพใหญ่ ให้กำลังใจ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" หลังประกาศ เปิดตัวอย่างอลังการ สู่ใต้ร่มเงาใหม่ "พรรครวมไทยสร้างชาติ"

กองเชียร์ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เริ่มคึกคัก กลับมามีสีสันอีกครั้ง หลังการประกาศตัว ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 มกราคม นี้ เตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค “รวมไทยสร้างชาติ” อย่างเป็นทางการ ซึ่งทางพรรคเองได้ประกาศจะจัดงานต้อนรับ “ลุงตู่” อย่างยิ่งใหญ่

 

ขณะที่ “กองหนุนลุงตู่” ได้สร้างสีสันช่วยกันกระพือกระแสให้ร้อนระอุอยู่ในโซเชียล นัดรวมพลคนรัก “ลุงตู่” เตรียมเดินทางไปชูป้ายไฟให้กำลังใจกันถึงขอบเวที ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 9 มกราคม 2566 นี้ โดยมี “แอดมินเจน” เป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลุงตู่ ซัพพอร์ตรัฐบาลไทย ออกโรงเชิญชวนเอง ขณะที่ “รอยตุ๊” เป็นกองหนุนและแม่งานหลักในการเชียร์ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ตามที่ได้เปิดตัวกันไปแล้วก่อนนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“รอยตุ๊” เปิดเผยว่า ตนเองได้สมัครเป็นสมาชิก และคณะทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติมาตั้งแต่เปิดตัวคุณพีระพันธุ์แรกๆ และขณะนี้ได้ช่วยเหลือทำงานในพรรคหลายๆมิติ สาเหตุที่ตัดสินใจมาช่วยงานพรรคนี้อย่างจริงจัง เพราะศรัทธาในตัวหัวหน้าพรรค และมีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับนักการเมืองในพรรคหลายคน แน่นอนว่า เลือกตั้งครั้งนี้ จะขอขับเคลื่อนเดินหน้าช่วยกันผลักดันให้พรรค “รวมไทยสร้างชาติ” ให้คว้าที่นั่งในสภาฯ ตบหน้าคนประกาศแลนสไลด์

 

“วันที่ 9 มกราคม นี้ ใครจะมาด้วยกัน ก็ให้ติดต่อไปที่เฟชบุ๊กแอดมินเจน หรือเฟชบุ๊ก ของผมได้เลย จะได้ไปรวมกันเป็นกลุ่มก้อนและ ในส่วนของป้าอยุธยา งานนี้รับรองจัดเต็ม มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ซึ่งใน “แอดมินเจน” แน่นอนว่าเราเป็นพันธมิตรกัน และเป็นหัวแรงหลักในงานนี้ เพราะเจนเขาถูกยกให้เป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลุงตู่ มาตั้งนานแล้ว งานนี้เจนก็ไม่พลาด จัดใหญ่ จัดเต็ม งานนี้นอกจากลุงตู่ จะได้กำลังใจล้นหลามแล้ว แน่นอนว่ายังได้เจอหน้าแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด ตัวเป็นๆ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น