No data was found

“ป้าอยุธยาฯ” ซัดแรง โพสต์เฟซบุ๊ก อยากตบ “เตี้ย หลังม็อบ” เอือมพฤติกรรม ทวีตข้อความสุดหมิ่นเหม่

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่สำนักพระราชวัง ได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงพระประชวรโดยระบุ ความว่า เมื่อวันที่ ๑๔ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ เวลา ๑๘.๒๐ น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงทำการฝึกสุนัขทรงเลี้ยงที่จะเข้าแข่งขันสุนัขใช้งานตามมาตรฐานสากลในรายการ Thailand Working Dog Championship by Royal Thai Army 2022 ระหว่างวันที่ ๑๐ – ๑๙ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ ณ สนามฝึก กองพันสุนัขทหาร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในระหว่างที่ทรงทำการฝึก ทรงมีพระอาการประชวรหมดพระสติ ด้วยพระอาการทางพระหทัย คณะแพทย์ประจำพระองค์จึงได้เชิญเสด็จพระราชดำเนินไปปฐมพยาบาล ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา พระอาการประชวรคงที่ในระดับหนึ่ง จากนั้น ได้เชิญเสด็จประทับเฮลิคอปเตอร์พระที่นั่งเข้ารับการรักษาพระองค์ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อถวายการตรวจพระวรกายอย่างละเอียด และประทับรักษาพระองค์ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในเวลาต่อมา บนโลกโซเชียลก็ได้มีกระแสของกลุ่ม 3 นิ้ว ที่ได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสม และมีการจุดกระแสข่าวที่ไม่ตรงตามการแถลง จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก รวมทั้งพลังของคนรักสถาบันฯ ก็ออกมาเคลื่อนไหว ถึงกลุ่ม 3 นิ้วที่โพสต์ข้อความในทำนองดังกล่าวด้วย

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ “ป้าอยุธยา” หรือ กัลยาณี จูปรางค์ ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม รวมทั้งยังเคยแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ ได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ ในสถานการณ์ที่มีผู้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสม ดังนี้ว่า “วันนี้ป้าอยุธยาฯ อยากตบ เตี้ยหลังม็อบจังเลย ปากดีนัก”

 

 

 

 

รวยไม่ธรรมดา "ป้าอยุธยา" เจ้าของธุรกิจบ้านทรงไทย มีร้านขายวัสดุก่อสร้าง - TOPNEWS

 

อย่างไรก็ตามพบว่าก่อนหน้านี้ ในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @AmaratJeab ของอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.พรรคก้าวไกล หรือ “เจี๊ยบ ก้าวไกล” ได้ทวีตข้อความ ถึงกระแสข่าวอาการประชวร ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา โดยมีการทวีตโพสต์ถ้อยแถลงจากสำนักพระราชวัง และตามมาด้วยอีกข้อความ ที่ระบุว่า “ต่างฝั่ง ต่างหวังให้มีปาฏิหาริย์ ไปคนละอย่าง”

 

การเมือง - 'เจี๊ยบ ก้าวไกล'วีนแหลก! ลั่นกสม.มีไว้ทำไม ไม่ปกป้องเสรีภาพเยาวชนอย่างแข็งขัน

 

 

จนทำให้มีคอมเม้นต์จำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยจะมีทั้งกลุ่ม 3 นิ้ว ที่บอกว่า จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ , ป้าเตี้ยพูดถูกต้องครับ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ต่างฝั่งที่หวังนั้น ส.ส.เจี๊ยบ ต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ รวมทั้งคนรักสถาบันฯยังได้เข้ามาคอมเม้นต์ต่อด้วยว่า “หัดมีมารยาทหน่อย”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เหรัญญิก ไทยสร้างไทย" ย้ำผู้ว่าแบงก์ชาติ ไม่ใช่ตัวปัญหา ตำหนิเศรษฐา ทำเศรษฐกิจชะลอตัว
“แม่น้องไนซ์” เย้ยกลับ “ทนายอนันต์ชัย” ร้อนตัว ปมคลิปเสียงขู่ ซัดอย่ามาเรียกลัทธิ ให้ใช้กฎหมาย ไม่ใช่ปลุกระดม
ฟาดเจ็บ 3 นิ้ว โดดป้อง "ไมค์" แฉข้อความหมิ่นชัด ก้าวล่วง ใส่ร้ายสถาบันฯ
แก๊งปาระเบิดเขาฉกรรจ์ อาละวาด เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดพบยาเสพติดเพียบ
ระทึก "รถทัวร์นำเที่ยว" ขับฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บนถนนพหลโยธิน ขาล่อง เสียชีวิต 1 ราย เจ็บเพียบ
เพจดังกางหลักฐาน "ทีมงานก้าวไกล" ลงพื้นที่ระยอง ให้ชาวบ้านเซ็นเอกสารสัมมนา ซัดยับ หากินบนความเดือดร้อน
หนุ่มวัย 26 ปี ขี่รถจยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนกระเด็นออกมาเสียชีวิตคาที่บนถนน
"สถาพร" ชี้ชัดแก่นแท้คำว่า "เศรษฐกิจพอเพียง" เตือนอย่าวิจารณ์แบบผิดๆ ด้วยความเขลาของตัวเอง
ภรรยาหอบลูก ร้องสตช. แฉสามีตำรวจ ทำร้าย-ทอดทิ้ง ช็อกหนักมีเมียอีก 5 ลูกอีก 16 คน
"สว.สมชาย" เรียกร้อง 6 ข้อควรทำ ก่อนนำข้าวค้างโกดัง 10 ปี ออกขายบริโภค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น