No data was found

วงจรปิดจับภาพชายใส่โซ่ตรวนหลบหนีพื้นที่อำเภออู่ทอง จนท.รุดตรวจสอบ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ ตรวจค้นบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายใส่เสื้อสีดำมีโซ่ตรวนติด อยู่ที่ขาทั้ง2ข้างลักษณะคล้ายกับ 1 ใน 5 นักโทษที่แหกคุกเรือนจำสุพรรณบุรี เดินอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บริเวณหลังโรงเรียนดอนคาวิทยา มาขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านเพื่อโทรหาญาติ 

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อู่ทอง  เจ้าหน้าที่เรือนจำสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่เรือนจำนครปฐม และอาสาสมัครสมาคมจิตอาสาดอกแก้ว ร่วมกันตรวจค้นบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา  หมู่ 17  ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายใส่เสื้อสีดำมีโซ่ตรวนติด อยู่ที่ขาทั้ง2ข้างลักษณะคล้ายกับ 1 ใน 5 นักโทษที่แหกคุกเรือนจำสุพรรณบุรี เดินอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บริเวณหลังโรงเรียนดอนคาวิทยา มาขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านเพื่อโทรหาญาติ

จากการตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ชายคน ดังกล่าคาดว่าจะเป็นนายอาทิตย์  นักโทษคดียาเสพติด  เดินอยู่ริมถนน ในหมู่บ้าน เมื่อเวลา 21.00 กำลังขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา โดย อ้างว่าจะโทรไปหาญาติ หลังจากโทรหาแล้ว นายอาทิตย์ ได้เดินเท้ามุ่งหน้ามาทางโรงเรียนดอนคาวิทยาซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก  เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเกือบ100นาย เข้าตรวจค้นตามเส้นทางที่คาดว่านายอาทิตย์  ผู้ต้องหาจะเดินไป และได้เข้าตรวจค้นในบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา ซึ่งคาดว่านายอาทิตย์  จะเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่จากการค้นหา แต่ไม่พบนายอาทิตย์  แต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่คาดว่านายอาทิตย์ ยังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะอยู่ในบริเวณนี้ เนื่องจาก ถูกโซ่ตรวนพันธนาการที่เท้าทั้งสองข้าง ทำให้เดินไม่สะดวกและยังเป็นเป้าสายตาของชาวบ้าน อีกส่วนคาดว่าผู้ต้องหารายสำคัญกำลังตกอยู่ในความหิวเละความอ่อนล้า จากการค้นหาใช้เวลากว่า 5  ชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัวเจ้าหน้าที่จึงพักการค้นหาเมื่อเวลา  03.00 น.และตอนเช้าจะทำการค้นหาใหม่เพื่อจับตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ จึงฝากถึงประชาชนในพื้นที่หากพบเห็นชายลักษณะคล้ายผู้ต้องหารายนี้ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบทันทีทั้งนี้เพื่อจะได้จับตัวมาดำเนินการตามกฎหมายและเพื่อความปลอดปลอดภัยของประชาชนที่อาจถูกผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในภาวะถูกกดดันอาจจะทำร้ายประชาชนให้ได้รับอันตรายได้

ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมัครด่วน! กรมพัฒน์ ร่วมกับสมาคมฯ วัตถุอันตราย เปิดอบรมบุคลากรโลจิสติกส์ ฝึกฟรี! มีงานรองรับ
หดหู่ใจ แม่ใจยักษ์ โยนลูกวัยแรกเกิดลงทะเล ร่างถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง "หาดแสงจันทร์"
สลดใจ พบศพทารกเพศหญิงแรกเกิด ถูกแม่ใจโหดโยนทิ้งทะเล ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่งชายหาดแสงจันทร์ แหล่งท่องเที่ยวกลางเมืองระยอง
เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหี้ยม บึ้มก่อนยิงถล่มซ้ำใส่ "จนท.นปพ.นธ.33" บาดเจ็บ 4 นาย
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เทียบชัด ๆ "รองนายกฯ" ควบ "รมว.ตปท." เป็นเพียงกรณีเฉพาะตัว -เฉพาะปท. ไม่ใช่แนวปฏิบัติสากล
"ไทยภักดี" เลือก "ดร.กรรญดา" นั่งหน.พรรค "หมอวรงค์" เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ
คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น