No data was found

“อัค อัครัฐ” นักแสดงดัง โพสต์ขอถวายพระราชกุศลในการอุปสมบท ให้ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ” ทรงหายประชวร

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหล่อ ในสังกัดช่อง one31 อย่าง “อัค อัครัฐ นิมิตรชัย” ได้เข้าพิธีอุปสมบทเรียบร้อยแล้ว ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง) โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย และการบวชในครั้งนี้ “อัค อัครัฐ” เปิดเผยว่า เป็นการบวชในครั้งที่ 2 โดยตั้งใจที่จะทดแทนบุญคุณบิดามารดาและอุทิศบุญกุศลให้กับบรรพบุรุษ และเจ้ากรรมนายเวรด้วย ขณะที่เจ้าตัวได้รับฉายาทางธรรมว่า อคฺคธมฺโม มีความหมายว่า “ผู้มีธรรมอันประเสริฐ” ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาศึกษาพระธรรมวินัย ในระยะเวลา 14 วันด้วยกัน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2565 ที่มีการแถลงจากสำนักพระราชวัง ถึงพระอาการประชวรของ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ” ทำให้ “อัค อัครัฐ” ได้เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ข้อความผ่านอินตราแกรม ที่ชื่อว่า akkakarat ระบุข้อความว่า “ขอถวายบุญกุศลจากการอุปสมบทศึกษาพระธรรมในครั้งนี้ แด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอพระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงโดยเร็ววัน ”

 

 

ทำให้มีบรรดาเพื่อนนักแสดง ดาราเข้ามาคอมเม้นต์ อนุโมทนาบุญจำนวนมาก และต่างขอให้ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ” ทรงหายจากอาการประชวรในเร็ววัน

 

 

อัค อัครัฐ – One Connection

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น