No data was found

“ดวงชะตาปี 2566” 12 อันดับ นักษัตร ดวงดี ปีก่อนซวย ปีนี้เฮง

กดติดตาม TOP NEWS

"ดวงชะตาปี 2566" วิเคราะห์ เจาะลึก จัดอันดับ 12 นักษัตร ระกา เถาะ มะเมีย ชวด มะเส็ง ฉลู มะแม ขาล มะโรง จอ กุน วอก ปีไหนดวงดีที่สุด

“ดวงชะตาปี 2566” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ วิเคราะห์ เจาะลึก จัดอันดับ 12 นักษัตร ระกา เถาะ มะเมีย ชวด มะเส็ง ฉลู มะแม ขาล มะโรง จอ กุน วอก อธิบายอย่างละเอียด รู้ก่อนใคร โชคขาขึ้น เจริญรุ่งเรือง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องมือดี ใครกันที่เด่นเรื่องโชคลาภ ใครจะมีปัญหาการเงิน ต้องระวังซวย สุขภาพภายในไม่ค่อยดี พร้อมวิธีแก้ชง เคล็ดลับ เสริมมงคล ครบจบที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566”

 

อันดับที่ 12 ปีระกา

 

ปีชง

 

  • ต้องบอกว่าเป็นปีชง ต้องระมัดระวัง จะเป็นปีที่อาจจะต้องมีเรื่องของการเสียเงิน เสียทอง อาจจะไม่สบาย หรือว่าอาจจะต้องซ่อมแซมโน่น ซ่อมแซมนี่ เลือดตกยางออก อะไรอย่างนี้นะ

 

วิธีแก้

 

  • ควรจะไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เข้าไปบอกปีชงเท่านั้นเอง เดี๋ยวมีวิธีแก้ให้อย่างเสร็จสรรพเลย ซึ่งรวมถึง ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีชวด ด้วย

 

  • นอกจากไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย นอกจากบริจาคโลหิต ปีระกายังไม่ควรที่จะทานไก่ เพราะว่านอกจากมันชงนะ การที่ทานไก่ก็คือทานนักษัตรตัวเอง ควรจะงดเว้น และดวงชะตาของท่านจะดีมากเลยนะ

 

ต้องระวัง

 

  • คนปีระกาเนี่ยโดยมากเป็นคนที่ตั้งหลักได้เร็วกว่าเพื่อนพ้อง คนปีระกาอยู่นิ่งกับที่ไม่ได้ต้องไปโน่นไปนี่หาเงินเก่งนะ แต่มันต้องระวังคุณอย่าทำตัวเด่นเกินหน้าคนอื่น ร่ำรวยอะไร ซื้ออะไรแพง ๆ มา อย่าไปอวดคนอื่น เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องถูกหมั่นไส้ หรือถูกคนแจ้งสรรพากรมาเก็บภาษี ต้องระมัดระวังเลยนะ

 

สะดุด

 

  • ต้องบอกว่า คนปีระกามันอาจจะสะดุดในปี 66 แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง นอกจากนั้น ดวงชะตาจะเจริญก้าวหน้า แต่ต้องรู้จักประมาณตัวเอง ไม่ว่าจะคิดอ่านทำการใด ๆ ต้องทำอย่างรอบคอบ และต้องระวังคนพูดจาให้ร้าย

 

ความหวัง

 

  • ไม่ว่าจะเป็นหวังในเรื่องงาน เรื่องรถ สิ่งต่าง ๆ ที่คาดหวังในปี 2566 นี้ มันจะเป็นช่วงที่มีอุปสรรค มันอาจจะยังไม่สมหวัง อาจจะต้องอดทนรอคอยนิดนึง

 

ความรัก

 

  • ต้องใช้ความอดทนให้มาก มันจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเยอะด้วยเรื่องความไม่เข้าใจ เรื่องการไม่มีเวลา บางคนก็จะเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า ตรงนี้ต้องระวัง

 

แต่งงาน

 

  • สำหรับท่านที่อยากจะแต่งงาน ขอให้อดทนรอเวลาสักนิดนึง อย่าแต่งในช่วงปีชงแล้วจะสมหวังในที่สุด สภาวะครอบครัวในปี 2566 ถึงแม้มันจะเป็นปีชง แต่มันก็ไปได้ดี อาจจะทะเลาะเบาะแว้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เดี๋ยวก็ปรับความเข้าใจกันได้

 

ธุรกิจการค้าขาย

 

  • ในปี 2566 มันจะเป็นลักษณะเงินหมุน ได้มามากจ่ายออกไปมาก จะพบกับอุปสรรคปัญหา เพราะฉะนั้นเนี่ย ต้องใช้ความอดทนรอคอยนะ

 

สุขภาพ

 

  • ในปี 66 อาการเจ็บป่วยหรือโรคภัยที่เป็นอยู่นั้น มันอาจจะเป็น ๆ หาย ๆ มาแบบเรื้อรังเล็กน้อย ต้องใช้ความพยายามในการรักษาให้หายขาด โรคที่ต้องระวัง คือ ระบบย่อยอาหาร และอาการเจ็บทางกล้ามเนื้อ กระดูก อาการเจ็บทางประสาท ตรงนี้ต้องระมัดระวังนิดนึงนะ

 

โรคเลื่อน

 

  • บุคคลที่คุณรอคอยจะไม่มาตามนัด มักจะเจอโรคเลื่อน คนหายนั้นจะกลับมาหาคุณในไม่ช้า หรืออาจจะแจ้งแหล่งที่อยู่ให้คุณได้ทราบ หลังจากที่หายไปสักระยะแล้ว

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 2566 อาจเกิดอุปสรรค ขอให้รอคอยอีกสักหน่อยนะ

 

คดีความ

 

  • หากมีความขัดแย้งหรือมีคดีความอยู่ ช่วงนี้คุณต้องเลือกใช้วิธีการประนีประนอม จะเป็นผลดีที่สุดสำหรับคุณ

 

การงาน

 

  • อาจจะยังคงต้องรอคอยต่อไป แต่มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นนะ ถ้าเริ่มกิจการใหม่ยังไม่ควรทำในปีนี้ เพราะเป็นปีชง ต้องอดทนรอคอยสักเล็กน้อย

 

สรุป “ดวงชะตาปี 2566”

 

  • สำหรับท่านที่เกิดในปีระกา ขอให้คุณอยู่นิ่ง ๆ อย่าปรับเปลี่ยน อย่าทำอะไรใหม่ ๆ เพราะมันเป็นจังหวะปีชง คุณต้องรอคอยโอกาส เพราะฉะนั้นปี 66 ควรสงบเสงี่ยม รู้จักประมาณตน อย่าไปทำตัวเวอร์ อย่าไปทำตัวรวย อย่าไปลงทุนอะไรมาก ๆ และชีวิตคุณจะมีความสุข คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 11 ปีเถาะ

 

ชงร่วม

 

  • ปี 2566 ถือว่าเป็นนักษัตรที่ชงร่วม มันจะเป็นช่วงกึ่ง ๆ กลาง ๆ คือ มีทั้ง ข่าวดี ข่าวร้าย

 

ข่าวร้าย

 

  • มันจะเป็นข่าวร้ายจากเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่นำพามาให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเจ็บป่วย หรือคุณเองอาจจะมีปัญหาน้อยอกน้อยใจผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นลักษณะนี้ คนในครอบครัวหรือตัวคุณเองนั้นต้องระมัดระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือบางครั้งอาจจะต้องมีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นขึ้นโรงพักหรือขึ้นศาลเลยนะ

 

แก้เคล็ด

 

  • คนปีเถาะในปี 66 มันจะเจอคนที่ปากไม่ค่อยดีเยอะ ตั้งใจทำดีให้เขาแต่เขาก็มองในด้านไม่ดี ให้คุณทำบุญด้วยของรีไซเคิล นำไปถวายวัดวาอารามหรือไปให้บุพการี เมื่อคุณทำแล้วนะจะได้รับข่าวดี มีโอกาสที่จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ที่ดิน สิ่งใหม่ ๆ จะเข้ามาในชีวิตของคุณอย่างชัดเจน

 

การเงิน

 

  • จะพบกับความสว่างไสวเพิ่มขึ้น ทำให้ดวงชะตาการเงินของคุณเข้มแข็งขึ้นเลยนะ การติดต่อเรื่องการเงิน การทอง หรือกู้ธนาคาร หรืออะไรก็ตามเกี่ยวกับการกู้ยืม คุณอาจจะได้รับการปฏิเสธในครั้งแรก ๆ แต่เมื่อมีความพยายามครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 คุณจะได้รับข่าวดี การไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง ญาติมิตร ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างชัดเจนเลย

 

การเสี่ยงโชค

 

  • มันมาแบบมา ๆ ไป ๆ มันมากลาง ๆ คือ มันไม่มาก แต่มันก็ไม่ได้เสียจนหมดตัว พอเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าจะหวังกำไรจากการเสี่ยงโชค คนปีเถาะปีนี้ยังไม่เวิร์กนะ

 

การงาน

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” จะเกิดปัญหาซ้ำ ๆ ซาก ๆ ทั้งงานเก่า และงานใหม่ จะต้องไปคอยไล่แก้ปัญหา แม้แต่งานคนอื่นก็ต้องคอยไล่แก้ปัญหาให้เขา ทั้ง ๆ ที่คุณเนี่ยไม่ได้เป็นคนทำ ส่วนใครก็ตามที่มองหางานหรือว่าไปสมัครงานอยู่ มีโอกาสจะได้รับการตอบรับ บริษัทจะเป็นภาษาอังกฤษ หรือเป็นบริษัทต่างชาตินะ สำหรับคนที่กำลังคิดขยับขยายธุรกิจ ตั้งบริษัทใหม่ ขอให้ชะลอไปนิดนึง เพราะว่ามันอยู่ในเกณฑ์ที่ชงร่วมอยู่ ถ้าคุณทำในช่วงนี้มันจะมีอุปสรรคในตอนเริ่มต้น จนคุณอาจจะท้อนะ ขอให้คุณเริ่มทำจากเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป หรือพยายามอย่าเพิ่งไปโยกย้ายอะไร มีอะไรก็ทำไปก่อน แล้วจะได้รับผลดีอย่างมากเลย

 

ความรัก

 

  • สำหรับคนโสดคุณจะต้องวุ่นวายในเรื่องของรักสามเส้า คนที่คุณพูดคุย คุยด้วย มีเจ้าของแล้ว หรือว่าคุณยังเคลียร์ของเก่าไม่ขาด มันจะมีคนมาว่าคุณ ว่าคุณไปแย่งคนอื่นเขา หรืออยู่ดี ๆ ก็พบว่าตัวเองเป็นกิ๊กคนอื่น ตรงนี้ต้องระวัง

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 10 ปีมะเมีย

 

ชงร่วม

 

  • ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในปีนักษัตรที่ชงร่วม แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากมายนัก โดยรวมในปี 66 เนี่ยไม่ได้แย่นะสำหรับคนปีมะเมีย ก็ถือว่าเอาตัวรอดได้ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว

 

การงาน

 

  • ปีมะเมียปี 66 คุณมีโอกาสได้รับตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่มันจะเป็นตำแหน่งแบบทุกข์ ๆ จะต้องไปรับผิดชอบมาก แต่เหมือนตำแหน่งมันดีขึ้น บางคนเงินเดือนขึ้นเลย หรือเงินมันขึ้นเลยนะ แต่มันจะมาแบบทุกข์ ๆ มันจะมาแบบเหนื่อย ๆ ทำให้คุณไม่มีเวลาส่วนตัว หรือคุณอาจจะกลายเป็นคนไม่มีเวลาให้ครอบครัว จนกลายเป็นปัญหาครอบครัว เป็นไปได้เลยนะ เพราะฉะนั้น คุณต้องจัดสรรเวลา แบ่งสรรปันส่วนให้มันดีด้วย

 

การเงิน

 

  • มันถือว่าโอเค แต่มันเป็นการเงินที่มาแบบทุกข์ ๆ เหนื่อย มันจะเป็นปีที่มีคนมาหยิบยืม การเงินคุณ คุณจะหมุนเงินเยอะมาก ๆ และคุณจะเจ้าโปรเจกต์ ใช้เงินเก่ง คุณจะเหนื่อยมาก ๆ เลย คุณจะค่อนข้างจะเครียดในเรื่องบุตรหลานบริวาร เงินคุณมา คุณจะหมดไปกับคนใกล้ตัวคนรอบข้าง

 

โชคลาภ

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” คุณจะมีโชคดีด้านการงาน การท่องเที่ยว ได้รับประทานอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัด หรือของต่างประเทศ

 

ความรัก

 

  • คนโสดจะเป็นช่วงที่สดใส และมีความสุข คุณจะได้รับมิตรภาพจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านการเงิน ด้านความคิด และด้านสถานที่ แต่คู่ของคุณนั้นจะเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย หรือ พ่อร้าง แม่ร้าง ผ่านการอยู่กินใช้ชีวิตคู่มาแล้ว เป็นลักษณะการอยู่ก่อนแต่งนะ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีแฟนแล้วอยากแต่งงาน สามารถแต่งได้ในปีนี้ ไม่มีปัญหานะ

 

การเดินทาง

 

  • ในเมื่อมันเป็นปีชงร่วม ตามตำราเขาบอกว่า ไม่จำเป็นคุณก็อย่าเดินทาง เพราะว่ามันจะมีอันตรายเล็ก ๆ น้อย ๆ อุบัติเหตุ ลื่นล้ม คล้าย ๆ ว่ารถมันจะเสียบ่อย แล้วก็จะมีอุปสรรค ติดขัด เพราะฉะนั้นเนี่ย ให้ใช้การติดต่อทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ทางโซเชียล จะเป็นผลดีกับคุณมากกว่าการไปเจอตัว นั่นหมายความว่า ในการติดต่อ ดีลงาน ประสานงาน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ไปเจอตัวอาจจะได้ผลน้อยกว่าการคุยกันทางโทรศัพท์แบบไม่เจอตัว นี่เป็นเคล็ดลับสำคัญเลยนะ

 

สุขภาพ

 

  • จะไม่ค่อยแข็งแรง จะมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ มีโอกาสเป็นไข้ง่าย ติดโควิดก็ได้นะ ให้ควบคุมเรื่องอาหาร คุณต้องทานน้ำอุ่น ๆ จะเป็นผลดี เพราะคุณอาจจะเป็นคนที่ชอบทานน้ำเย็น หรือน้ำที่มันมีน้ำตาลมาก ชอบกินเค็ม ชอบกินหวาน ชอบกินเผ็ด จะทำให้สุขภาพของคุณตรงนี้ไม่ดี ต้องระมัดระวัง

 

อย่าไว้วางใจ

 

  • บริวารจะเป็นมิตรกับตัวคุณ คุณจะใช้ให้เขาทำอะไรก็แล้วแต่ เขาก็จะทำด้วยความเต็มใจ แต่อย่าไว้วางใจเรื่องเงินมาก เพราะบริวารอาจจะมีจิ๊กเงิน รวมถึงลูกหลานตัวคุณเองด้วย ต้องระวังจะมีการบิดพลิ้วเรื่องเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรวจสอบให้ดีนะ

 

การเสริมมงคล

 

  • ในช่วงนี้แนะนำว่าให้คุณทำบุญด้วยร่ม ตามวัดวาอารามหรือโรงเรียนต่าง ๆ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมาก การแก้ปัญหาแบบดวงจีน ก็คือ ให้หารูป ฮก ลก ซิ่ว ติดไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน เปิดประตูมาให้เจอตรงกับประตูทางเข้าตัวบ้านเลย จะส่งเสริมความเป็นมงคลให้มีโชคลาภด้านการเงินนะ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 9 ปีชวด

 

ชงร่วม

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” ปีชวดก็ถือว่าเป็นปีชง แต่ชงแบบห่าง ๆ เขาเรียกชงร่วมนะ ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้เนี่ย เป็นจังหวะที่คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อใจ ทำดีไม่ค่อยได้ดี แต่ต้องบอกว่าปีนี้ บุญบารมีที่คุณสั่งสมมาเนี่ย มันกำลังจะเริ่มให้ผล สิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้มาหลาย ๆ ปี มันมีโอกาสที่จะสำเร็จได้ในปีนี้ ชีวิตที่ผ่านมาคุณอาจจะแย่ แต่ปีนี้ คุณจะเอาตัวรอดได้

 

การเงิน

 

  • เรื่องเงิน เรื่องทอง ในปีนี้ จะมีการใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ขัดสน มีเหลือเก็บบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มาก คุณอาจจะมีรายได้เพิ่มมาจากงานใหม่ ๆ หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงิน แต่มันจะไม่ได้มากมายอย่างที่คุณหวัง อย่าไปลงทุนอะไรที่เขาเคลมว่าได้กำไรเร็ว อันนี้ห้ามเลยนะ เพราะมันจะเสียมากกว่าจะได้ ตรงนี้ต้องระวัง

 

กัลยาณมิตร

 

  • ในเรื่องเพื่อนฝูงจะได้คบกับกัลยาณมิตรที่เป็นผู้ใหญ่ ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่การช่วยเหลือนั้นจะมีแต่เรื่องยุ่งยากตามมา เช่น ถูกคนอื่นริษยา ถูกคนอื่นอิจฉา จะตั้งตนเป็นศัตรู หรือเขาจะมองว่าคุณเป็นเด็กเส้น ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไรนะถ้าคุณอย่าไปใส่ใจก็จบ มีผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือรีบรับเลย อย่าปฏิเสธ อย่าทำฟอร์ม เดี๋ยวมันจะอดซะก่อนนะ คุณจะเจอญาติที่เป็นคนพาล คุณจะทะเลาะกันด้วยเรื่องการติฉินนินทาว่าร้าย ญาติพี่น้องที่ว่านี้จะเป็นญาติทางคนรักแฟน หรือว่าเพื่อนชายของคุณนั่นเอง

 

ความเปลี่ยนแปลง

 

  • ชีวิตของคุณเนี่ยจะมีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของการงาน ทำอะไรใหม่ ๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จ แต่คุณอย่าล่าช้า เพราะถ้าล่าช้าเนี่ยจะกลายเป็นถูกเลื่อนออกไป หรือว่าถูกหยุดเอาไว้ก่อนเลย ตรงนี้ต้องระมัดระวังนะ

 

ศัตรู

 

  • จะอายุน้อยกว่าหรือมีฐานะต่ำกว่า จะใส่ร้ายคุณ ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี หรือคุณจะถูกเด็กแย่งชิงในเรื่องความรัก หรือเรื่องหน้าที่การงานอะไรบางอย่าง ตรงนี้คุณต้องระวัง

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 ยังไม่ค่อยแฮปปี้นะ คบใครในช่วงนี้ก็ขอให้คบกันด้วยเรื่องงาน หรืองานจะนำพาไปให้พบคนรู้ใจ แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก แต่ถ้าคุณมีคู่อยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตคู่

 

สุขภาพ

 

  • ต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับพวกกระเพาะอาหาร จะเจ็บบริเวณหน้าอก จะเป็นไข้ จะไม่สบายด้วยระบบทางเดินหายใจ ความเจ็บป่วยนี้จะทำให้คุณพลาดผลประโยชน์บางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นผลประโยชน์ที่เคยได้คุณจะสูญเสียไป

 

การงาน

 

  • จะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้น ถ้าตกงานจะได้งาน งานที่ต้องรับผิดชอบจะมีศัตรูคอยขัดขา คอยขัดขวาง คอยทำร้ายคุณด้วยลิ้นและน้ำลาย แต่ขอให้คุณทำบุญด้วยยาที่ขม ๆ ประเภท บอระเพ็ด หรือ ฟ้าทะลายโจร และกรวดน้ำให้ศัตรูคนนั้นซะ มันจะแพ้ภัยคุณอย่างแน่นอนเลย

 

ขีดเส้นใต้ “ดวงชะตาปี 2566”

 

  • สิ่งที่ต้องระวัง คือ อย่าขยับขยายอะไรที่ใหญ่โตในปีนี้ แต่ถ้าขยับขยายในลักษณะเล็ก ๆ ค่อย ๆ ใหญ่ อันนี้จะดีมาก ๆ ขีดเส้นใต้สำคัญว่า อย่าทำอะไรใหญ่โต แล้วชีวิตคุณจะไม่เดือดร้อน

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 8 ปีมะเส็ง

 

ความเสี่ยง

 

  • คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่แผนการใหญ่ การลงทุนใหญ่ หรือการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ การเสี่ยงครั้งใหญ่ มันมีความเสี่ยงจริง ๆ ควรเว้นไว้เลย แต่ว่าถ้ามั่นใจจริง ๆ ก็ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนที่จะทำการลงทุน หรือตัดสินใจ หรือแม้กระทั่งจะเลิกกับใคร เพื่อไปคบกับใครอีกสักคน ไปจากชีวิตเดิม ๆ ที่มันน่าเบื่อตอนนี้ ต้องตัดสินใจให้ดีเลย เพราะมันอาจจะผิดพลาดได้

 

แตกร้าว

 

  • ในปี 66 นั้น คนที่เกิดในปีมะเส็งอาจจะต้องระวัง จะมีความแตกร้าวกับเพื่อนเก่า หรือเพื่อนร่วมงานอีกด้วย เมื่อเกิดความขัดแย้งหรือเรื่องวิวาท การเสแสร้งจะให้ผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยิ่งเลิกทำเช่นนี้ได้เร็วเท่าไหร่จะมีความสุข

 

ความสำเร็จ

 

  • อย่างไรก็ตามจะมีความสำเร็จบนพื้นฐานของการได้รับความนิยมจากคนรอบข้างในวงการ เช่น ทำอะไรเกี่ยวกับศิลปะ บันเทิง วิทยุ โทรทัศน์ โซเชียล จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำตามแผนการ หรือความคิด ถ้ามันสอดคล้องกับสภาวะปัจจุบัน สามารถดำเนินการต่อไปได้ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง และจะได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นเป็นอย่างดีเลย

 

สถานการณ์โดยทั่วไป

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” จะมีปัญหา เนื่องจากการใช้จ่ายมากกว่าที่หามาได้ ควรตัดรายจ่ายลง แต่ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับการค้าขายของในโซเชียล หรือเกี่ยวข้องกับพวกศิลปะ บันเทิง โทรทัศน์ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจมีส่วนช่วยเกื้อกูลต่ออาชีพในภายหลังได้

 

ความปรารถนา

 

  • จะสมความปรารถนา แต่มันจะล่าช้านะ ต้องพยายามกันหลาย ๆ รอบหน่อย หรือมันจะเลื่อนออกไปสักเล็กน้อย แต่สำเร็จ

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ต้องบอกว่าข้อเสนอขอแต่งงาน จะลงเอยด้วยการไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากอาจมีโอกาสตื่นขึ้นมาพบกับความจริงในทางตรงกันข้ามของอีกฝ่ายหนึ่ง ว่ารักเหลือเกินกลายเป็นเจ้าชู้ซะอย่างนั้น เขาเป็นคนซื่อสัตย์กลายเป็นคนพูดโกหกซะอย่างนั้น จึงไม่ควรรับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เฉพาะคำขอแต่งงานเท่านั้น แต่รวมถึงการเจรจาต่อรองธุรกิจ และการจ้างงานที่ลักษณะเหมือนมีผลประโยชน์เวอร์จนเกินไปด้วยนะ

 

สุขภาพ

 

  • ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องการปวดหัว ปวดตา หรือเป็นไข้ได้ง่ายขึ้นในปี 66 นี้

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • จะให้สำเร็จใช้คนกลางเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 จะโชคดีในการเดินทาง มีโอกาสได้เดินทาง มีโปรเจกต์สำหรับการเดินทาง เดินทางแล้วได้เงิน ได้ทอง คนที่รอคอย คนเก่า ข่าวสารจากคนเก่า จะมาช้า

 

การเงิน

 

  • อาจจะมีปัญหาหนัก แต่สามารถยืมเงินจำนวนเล็กน้อยจากคนใกล้ชิดใกล้ตัว หรือธนาคารได้ ถ้าจะใช้เงินตัวเองปีนี้อาจจะเหนื่อย แต่ถ้าประเภทกู้ธนาคาร มันกลับได้ผลดีมากกว่านะ ถ้าจะเล่นคริปโตหรือเล่นตลาดหุ้นต่าง ๆ การซื้อขายเก็งกำไรทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนจะอยู่ในภาวะที่ตลาดมันขาขึ้น แต่คุณอยู่ในระดับที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง หรือกำไรมันได้น้อย เพราะฉะนั้น ตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะทำอะไร ต้องระมัดระวังเลย

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 7 ปีฉลู

 

ซวย

 

  • ในปี 2566 ต้องบอกว่าปัญหาที่มันเข้ามาในชีวิตเนี่ย มันเกิดขึ้นจากคนอื่นเป็นคนทำให้ทั้งนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลย ความลำบากในชีวิต ความเหนื่อยในชีวิต ความซวยในชีวิต การเก็บเงินไม่อยู่นั้น มันไม่ได้เกิดกับตัวคุณ แต่มันเกิดจากที่คุณไปยุ่งเรื่องคนอื่น หรือคนอื่นนำความทุกข์เหล่านี้มาให้คุณทั้งนั้นเลยนะ

 

อุปสรรค

 

  • ชีวิตที่ผ่านมา เหนื่อยจนแทบจะเอาตัวไม่รอด แต่ปีนี้จะรอดพ้นจากอุปสรรคต่าง ๆ แน่นอน

 

การเดินทาง

 

  • อาจจะมีการเดินทางไปในประเทศและนอกประเทศ หรือมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย อาจจะต้องโยกย้ายที่อยู่บ่อยครั้ง

 

ฝันแปลก ๆ

 

  • จะฝันถึงสิ่งลี้ลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะต้องไปทำบุญ ทำทาน ทำสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่ฝันแปลก ๆ ตีเลขก็จะกลายเป็นโชคลาภอย่างมากเลยทีเดียวนะ

 

ต้องระวัง

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องการผ่าตัด ระวังเรื่องสุขภาพไว้หน่อยนะ เรื่องการขับรถขับรา มันจะมีเกณฑ์การซ่อมแซมรถรา และก็ช่วงนี้แนะนำ อย่าใช้ความเร็วในการขับขี่รถ ยิ่งถ้าไปต่างจังหวัดตอนกลางคืน ต้องระมัดระวังเลย จะมีการเจ็บป่วยเรื้อรังได้ ประเภทว่าอ่านเจ็บโน่น เจ็บนี่ เจ็บเนื้อ เจ็บตัว ไม่ค่อยสบายเกี่ยวพันกับหลัง เกี่ยวพันกับเอ็น เดินเตะ เจ็บขา เจ็บนิ้ว ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ดวงชะตาขึ้น

 

  • ชีวิตในช่วงกลางปีจนถึงสิ้นปี จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง จะมีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินทอง รถใหม่ บ้านใหม่ ชีวิตที่ทุกข์ก็จะมีรอยยิ้ม มีความสุข เรียกได้ว่าดวงชะตาขึ้นหลังจากช่วงประมาณพฤษภาคมไปแล้ว

 

การงาน

 

  • ดูท่าทางจะหาการหางานยากสักหน่อย อาจจะถูกบีบในเรื่องของการงาน จะเจอเรื่องคนที่ใส่ร้ายป้ายสีจากคนร่วมงาน จากคนที่ทำงาน แม้แต่คนใกล้ชิดก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ บางครั้งอาจจะถูกหักหลัง คนที่ทำงานประจำ งานราชการ งานออฟฟิศ หรืองานค้าขายก็ดี งานบริการก็ดี อาจจะมีปัญหาการงาน จะต้องไล่แก้ปัญหา ทั้งงานเก่าและงานใหม่ และสิ่งหนึ่งที่กำลังมองอยู่ ก็คือ อยากจะทำงานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้ทำนะ หรือว่าที่ตกงานอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานชัดเจน แต่จะต้องอดทนอดกลั้น อย่าใช้จ่ายเงินเก่ง ประคับประคองการใช้จ่ายใช้สอยไว้ก่อน จะเอาตัวรอดไปได้ง่าย ๆ

 

ความรัก

 

  • ค่อนข้างจะลงตัว คนที่มีคู่คบหากันอยู่ ก็ยังไปด้วยกันได้ดี คนที่ยังไม่แต่งงานอาจจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็อาจจะเผลอใจไปมีกิ๊ก ตรงนี้ต้องระมัดระวัง หรือแม้แต่คนที่อกหักมาแล้ว ก็จะมีโอกาสรีเทิร์นหวนกลับมารักเก่า อย่างไรก็ตาม อย่าหลงใหลได้ปลื้มไปกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นมาก ควรระวังเอาไว้หน่อย เพราะว่าจะมีปัญหาเรื่องแรงหึงหวง หรือรักสามเส้าได้ ต้องระวัง

 

โชคลาภ

 

  • ไปในทางที่ดี จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงและก็ญาติมิตร ทำให้มีชีวิตที่จะลืมตาอ้าปากขึ้นได้อย่างชัดเจนเลย ถ้าช่วงนี้คิดจะไปกู้หนี้ยืมสิน หรือขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” จะล้มหมอนนอนเสื่อ คือ อาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายมันจะเสื่อม ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 6 ปีมะแม

 

การงาน

 

  • ดวงชะตาปี 66 นั้นต้องบอกว่า เริ่มจะดีขึ้นมาแล้วตามลำดับ จะส่งผลต่อการงานในทางที่ดีเยี่ยม จะมีเพื่อนชักชวนให้ไปทำนั่นทำนี่ สามารถทำได้ในทันทีเลย จะมีคนร่วมมือสนับสนุนเป็นอย่างมาก แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมาก

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” ปีนี้จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่งแบบพรวดพราด เรียกได้ว่าได้แบบไม่ต้องเหนื่อยกันเลยทีเดียว แต่ต้องระวังนะเพราะคุณทำงานหนักและโดดเด่นเกินไป จะมีคนที่อิจฉาริษยาเอาได้ แต่ไม่ต้องห่วงมันก็ได้แค่ปากนินทาเล็กน้อยเท่านั้นไม่ถึงกับตาย ผู้ใหญ่ที่เขม่นเราแบบตาเขียวก็จะกลับดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งเลยนะ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรคุณในช่วงนี้ขอให้คุณยิ้มเข้าไว้ยิ้มแบบจริงใจ ยิ้มให้กว้าง ๆ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

การเดินทาง

 

  • ดวงชะตาจะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือได้สิ่งของมีค่าจากต่างประเทศด้วยนะ

 

ต้องระมัดระวัง

 

  • ช่วงหลังจากพฤษภาคม 66 ไปแล้ว ให้ระวังเรื่องการมีบุตรเอาไว้ด้วยสำหรับคนที่ไม่อยากจะมีบุตร เพราะจะเกิดขึ้นแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัวเลย

โชคลาภ

 

  • ดวงช่วงนี้มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ เป็นของตัวเอง จะได้มาแบบฟลุค ๆ หรือมีโชคจากการเป็นนายหน้า หรือจากการเสี่ยงโชคอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ นายหน้า จะได้ผลอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ทั้งนี้ ในเรื่องโชคลาภจะมีเข้ามาแน่ ๆ ในช่วงเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน ธันวาคม ด้านการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะดีมาก ๆ ทำให้เช่าหรือติดต่อเป็นคนกลาง ซื้อของเก่ามารีโนเวท จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้เลยทีเดียว ควรเก็บเป็นรูปสมบัติ ในรูปของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นรูปของทอง รูปของพระเครื่อง จะดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 จะเป็นปีที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ขยับขยายได้แบบคล่องแคล่วสบายมือเลยทีเดียว

 

ความรัก

 

  • ที่มีปัญหามาในอดีต คอนเฟิร์มว่ามันจะดีขึ้นแบบทันตาเห็นอย่างแน่นอน ในช่วงที่ผ่านมาช้ำใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เกิดความไม่เข้าใจกัน มือที่สาม แต่ถ้ายังไม่เลิกกัน ยังมีการพูดคุยกันอยู่ เตรียมตัวไว้เลย มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน แต่ถ้าเลิกไปแล้ว ก็ทำใจไว้เลยว่า จบแน่นอน

 

  • ช่วงนี้ใครกำลังคบ ๆ หรือกำลังดูใจใครกันอยู่ ให้รีบแต่งกันไปเลยนะ อย่าให้เลยเดือนกรกฎาคมนี้ไปเป็นอันขาด มิฉะนั้น อาจจะต้องรอสักระยะหนึ่งเลย หรือไม่ก็จะทะเลาะหรือห่าง ๆ กันไป คุณก็ต้องประคับประคองความรักให้มันดี ๆ ราบรื่นหน่อยก็แล้วกัน อย่าเจ้าแง่แสนงอนให้มันมาก อย่าคิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มันทำให้เลิกกันมานับคู่ไม่ถ้วนแล้ว แต่อย่างไรก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาในความรักทุกประการนะ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 5 ปีขาล

 

พ้นเคราะห์

 

  • เมื่อปี 65 เป็นปีชงนักษัตรตัวเอง ค่อนข้างจะเหนื่อย มีปัญหา เครียดมาตลอดเวลาทีเดียว แต่ว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ เลยนะ ในปี 66 ความสุข ความสงบ จะนำพาชีวิตให้ดีขึ้น เพราะพ้นเคราะห์มาแล้ว จะมีโอกาสที่จะทำอะไรประสบความสำเร็จ จะมีความสุข มีความหวัง มีกำลังใจ ฟ้าเปิดเลย สามารถที่จะพบโอกาสใหม่ ๆ พบคนใหม่ ๆ ได้อะไรใหม่ ๆ สำเร็จอย่างแน่นอน

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น ต่างภาษา หรือว่าคุณจะถูกสเปกใครบางคนอย่างจัง ใครที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศร่วมกัน หรือทำงาน ทำโปรเจกต์ร่วมกัน จากที่เคยทะเลาะกัน ก็จะดีขึ้น

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 ต้องบอกว่า เป็นปีที่เงินทองจะไหลมาเทมานะ ธุรกิจจะได้กำไรเกินคาด หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ทางการเงินอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

 

การงาน

 

  • ในปี 66 คุณกำลังจะได้งานที่สร้างโอกาสใหม่ ๆ แบบไม่คาดคิด และทำให้คุณมีชื่อเสียง หรือกลายเป็นที่รู้จักของคนในโซเชียลหรือในสังคมเลยทีเดียว

 

การเดินทาง

 

  • มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศในปี 66 ช่วงเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และช่วงเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม

 

สุขภาพ

 

  • ในปี 66 ถือว่าดีขึ้นกว่าปี 2565 แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ พยายามดูแลสุขภาพ นอนหลับให้เพียงพอ เพราะรู้สึกว่าเหมือนคุณอ่อนล้ายังไงก็ไม่รู้ ตอนนี้ตามันคล้ำ ๆ อาจจะนอนน้อย หรือกินเค็ม กินเผ็ดมากเกินไปหรือเปล่า ทำให้เป็นโรคกระเพาะ สุขภาพภายในไม่ค่อยดี หมั่นไปตรวจสุขภาพนะ หรือถ้าป่วยอยู่ แนะนำช่วงนี้ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับหยูกยากับพระสงฆ์ จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น

 

อุปสรรค

 

  • ในปี 66 เกิดขึ้นจากคุณอาจจะหลงระเริงกับชื่อเสียงและความสำเร็จของคุณมากเกินไป หรือบางครั้งไปพูดคุยถึงโปรเจกต์และความสำเร็จของคุณมากเกินไป จนทำให้คนหมั่นไส้คุณได้ จ้องจับผิดได้ อย่าไปโพสต์โชว์ความรวยในโซเชียลนะ เดี๋ยวสรรพากรจะมาตามหา ต้องระมัดระวังเลย ถ้าปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้น ขอให้ใจเย็น ๆ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ คุณจะแก้ปัญหาทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ด้วยตัวคุณเอง ลองพิจารณาดูให้ดีนะว่าปัญหาอยู่ตรงไหน ไม่ต้องฟังคนอื่นมากนัก ฟังเสียงจากตัวคุณนี่แหละ เพราะการไปฟังคนอื่นเนี่ยทำให้คุณเสียคนรัก เสียคนดี เสียจังหวะโอกาส เพราะปากคนอื่นชวนเชื่อคุณเนี่ยหลายครั้ง แก้ปัญหาด้วยตัวคุณเองจะดีที่สุด

 

สรุป “ดวงชะตาปี 2566”

 

  • สั้น ๆ ปี 2566 สำหรับท่านที่เกิดในปีขาล ชีวิตของคุณก็คือ ความสุข ความสำเร็จ ชื่อเสียง โอกาสดี ๆ กำลังรอคอยคุณอยู่นั่นเอง

 

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 4 ปีมะโรง

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” นั้นต้องบอกว่า มังกรบนภูเขากำลังดิ้นรนอย่างอดทนเพื่อขึ้นสู่ฟ้า หลังจากเจอทางตันชั่วคราว ชีวิตของคุณเนี่ย ตอนนี้คุณกำลังดิ้นรน เพราะช่วงที่ผ่านมามันเหนื่อย มันเจอทางตัน การเปลี่ยนแปลงอย่างถึงรากถึงโคน เพื่อสิ่งที่ดีกว่ากำลังจะเกิดขึ้น โชคของคุณกำลังพุ่งอย่างแรงเลย จิตใจของคุณกำลังขุ่นข้อง เพราะความไม่สมปรารถนา ไม่สมหวังในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าคุณจะขาดความอดทน แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะเริ่มต้น และการดำเนินการที่ใช้กำลังบังคับ หรือไม่คำนึงถึงอัตภาพของตน จะไม่ก่อให้เกิดความสำเร็จอะไรทั้งสิ้นนะ ขอแนะนำให้ปรับเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ และใช้โอกาสนี้เพิ่มพูนความสามารถของคุณเอง ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม อย่าหลงความสำเร็จในอดีต การที่คุณเป็นมังกรทำให้คุณมีสมรรถนะที่จะทะยานขึ้นฟ้า ในวันหนึ่งวันใดข้างหน้า และในปี 66 นี้ มันมีแนวโน้มที่จะเจริญก้าวหน้ามาก ๆ เลยทีเดียว

 

สถานการณ์ทั่วไป

 

  • ในปี 66 นี้ ในท้ายที่สุดแล้ว จะบรรลุเป้าหมาย ถึงแม้ว่าต้องเผชิญกับความยากลำบากต่าง ๆ นานา ก็ตาม แต่ถ้าคุณไม่เกิดความคับข้องใจในระหว่างทางเสียก่อน คุณจะได้รับผลตามที่ปรารถนา คุณอาจจะทะเลาะกับเพื่อนที่ใกล้ชิดคนหนึ่ง คราวนี้คุณควรเป็นฝ่ายยอม ไม่ใช่ให้เขามาง้อคุณ อย่าถือทิฐิ ไม่งั้นจะเสียงาน เสียเรื่อง เสียเพื่อนได้เลย ต้องระวังนะ

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ในปี 66 อย่ารีบร้อน ถ้าคุณอยากหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในอนาคต จงรอคอยการติดต่อจากอีกฝ่ายหนึ่ง ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

สุขภาพร่างกาย

 

  • ในปี 66 ร่างกายของคุณจะอ่อนแอ เนื่องจากความตรากตรำ บางทีเที่ยวเยอะ นอนน้อย ไม่ดูแลสุขภาพ คุณอาจจะเกิดผื่นผดที่ผิวหนัง ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากท้องผูก จงนอนหลับให้สนิทและเพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มาก ๆ

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 คุณจะต้องรอคอยสักนิดนึง แต่คุณจะสำเร็จ ถ้าคุณไม่ได้ไปใฝ่หาเขาเอง คุณรอจนกระทั่งอีกฝ่ายหนึ่งเรียกร้องให้มีการตกลงกัน คุณจะสำเร็จ

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 คุณต้องระมัดระวัง อาจจะมีอุปสรรคขัดข้องในเรื่องการเดินทาง อยู่ดี ๆ อาจจะรถเสีย ไฟลท์เลื่อน ไฟลท์ดีเลย์ และอาจจะเกิดปัญหาที่บ้านในขณะที่คุณไม่อยู่ คนที่รอคอยข่าวสารหรือคนที่อยากให้เขารีเทิร์น จะเกิดความล่าช้าอย่างหนัก เนื่องจากอุปสรรคที่เกิดขึ้น

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 โดยรวมคุณจะโชคดีเรื่องเงิน และจะได้เงินที่ยืมตามสิ่งที่คุณคาดหวัง ตลาดคริปโต ตลาดหุ้น ตลาดการเสี่ยงต่าง ๆ เป็นช่วงขาขึ้น แต่จะเกิดความผันผวนในไม่ช้า ไม่ขอแนะนำให้ทำการซื้อขายช่วงสั้น การซื้อเก็บไว้ในระยะยาวจะทำให้คุณได้กำไรมากกว่าที่คุณคิด

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 3 ปีจอ

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” ต้องบอกว่าในปี 66 ตามหลักดวงจีนเนี่ย เขาบอกว่า ดวงอาทิตย์ขึ้นเหนือขอบฟ้าเลย เพราะฉะนั้นปีจอนี้คุณพ้นเคราะห์พ้นโศก จากที่ผ่านมามันมืดมิด มันคิดอะไรไม่ออก มันมืดมน มันมองทางไม่เห็น แต่คุณเนี่ยได้รับความอุปถัมภ์จากผู้อาวุโสหรือผู้บังคับบัญชา คนที่มีอายุมากกว่าคุณ คุณจะยึดกุมโอกาสและความสำเร็จเอาไว้ได้ โชคของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คนที่เกิดในปีจอเหมือนมีแสงสว่าง เหมือนบุญมันกำลังสาดส่องมาหาคุณ จังหวะโอกาสมันมาแล้วนะ คุณเองจะโชคดีมากขึ้นและจะมีความเจริญรุ่งเรือง คุณจะเป็นที่โปรดปรานของผู้บังคับบัญชา และมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คุณจะได้พบกับเพื่อนเก่า คนรักเก่า หรือเผชิญหน้ากับศัตรูเก่า แต่คุณก็จะชนะ

 

ความก้าวหน้า

 

  • ในปี 66 นี้ คุณจะสามารถบุกไปข้างหน้าโดยอาศัยโชคช่วย แต่ขอเน้นย้ำว่า คุณอย่าอยู่เฉย ๆ อย่านั่งกินนอนกิน อย่ารอคอยโชคชะตา วิ่งเข้าไปหา วิ่งเข้าไปสู้ ทำอะไรได้รีบทำ เพราะมันจะเจริญก้าวหน้า น้ำขึ้นให้รีบตัก เพราะถ้าคุณอยู่เฉย ๆ โชคของคุณจะหนีหายไปจากคุณ นอกนั้นมันยังหมายถึงความสำคัญภายนอก และความว่างเปล่าภายในอีกด้วย เพราะฉะนั้น คุณจึงต้องควรอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าขี้โม้ ขี้คุย อย่าขี้อวด ถ้าคุณทำได้จะทำให้คุณโชคดีขนาดหนักเลย คุณควรเตรียมพร้อมเพื่อเผชิญกับความอิจฉา ริษยา และการขัดขวางจากคนอื่น จากสิ่งที่คุณจะเด่นขึ้น ดวงดีขึ้น

 

สถานการณ์ทั่วไป

 

  • ต้องบอกว่าชีวิตคุณเนี่ยจะดำเนินการต่อไปด้วยความสำเร็จ ความเชื่อมั่นเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ โชคของคุณกำลังขาขึ้นนะ

 

ความปรารถนา

 

  • ในปี 66 คุณจะสมความปรารถนา ด้วยความพึงพอใจ แม้จะล่าช้าไปบ้าง

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ในปี 66 ข้อเสนอการแต่งงานเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล ให้ปรึกษาแม่หรือป้าในเรื่องบ้านและการแต่งงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

 

สุขภาพ

 

  • จะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายได้ถ้าคุณเป็นคนสูงวัยหรือละเลย แม้แต่ไอเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอให้ไปพบหมอ เดี๋ยวมันจะสายเกินแก้

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 การดำเนินการในทางบวกของคุณจะทำให้การตกลงสำเร็จอย่างราบรื่น

 

การเดินทาง

 

  • ไปได้ไม่มีปัญหา คนที่รอคอยข่าวสารในปี 66 คุณจะได้รับข่าวดี

 

การเงิน

 

  • คุณจะใช้เงินมาก แต่ก็จะได้รับเงินค่าตอบแทนก้อนใหญ่เช่นเดียวกัน ตลาดคริปโต ตลาดหุ้น หรือตลาดการเก็งกำไรต่าง ๆ ของคุณ ถือว่าเป็นขาขึ้นนะ แต่ตลาดมาถึงจุดเปลี่ยน คุณจึงควรพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างระมัดระวัง และดำเนินการอย่างระมัดระวัง คุณจะหาเงินได้มาก แต่อย่าประมาทและอย่าโลภ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 2 ปีกุน

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” เรียกได้ว่าเป็นจังหวะขาขึ้นมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ มันมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากเลย หรือแม้แต่คุณอยากจะวัดดวงเกี่ยวกับการเก็งกำไร มันเป็นจังหวะที่ดีนะ แต่ถ้าคุณจะเก็งกำไรเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้าง หรือว่าจะเป็นเหล็ก หลอดไฟ สายไฟ ต้องพิจารณาให้ดี นอกนั้นทำได้หมด

 

การเงิน

 

  • ช่วงนี้จะราบรื่น คล่องมือดี จะหยิบจับจ่ายอะไรก็ไม่ลำบากใจ เป็นช่วงขาขึ้น แต่คุณก็อย่าประมาท ต้องคิดถึงอดีตที่มันเคยแย่ แล้วก็คิดถึงคนในอดีตที่เขาเคยช่วยคุณ ที่เขาเคยดีกับคุณด้วย กลับไปตอบแทนเขาซะ คุณอย่าใช้เงินเกินตัว ให้นึกถึงช่วงที่คุณเคยลำบาก ช่วงที่คุณเคยไม่มี อย่าไปตั้งความหวังมันเยอะ อย่าไปซื้อของที่มันไม่จำเป็นเยอะ เพราะยามไม่มีเงินก็เหมือนคนไม่มีราศีอะไรเลย

 

โชคลาภ

 

  • มีขึ้น มีลง ขอให้คุณทำใจ ให้ท่านคิดไปแต่เรื่องของการงาน จะมีโชคมากกว่าการเสี่ยงดวง และดวงของท่านไม่ใช่นักเล่นการพนัน เป็นดวงที่เล่นการพนันอาจจะไม่ค่อยดี เป็นดวงของการทำงานมากกว่า อย่าได้ไปเล่นไพ่ เข้าบ่อน เป็นอันขาด จะหมดตัว

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 จะต้องให้ผู้ใหญ่หรือคุณพ่อคุณแม่เป็นคนแนะนำจะดีกว่า ตัวคุณเองจะต้องทำงาน ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย งานของคุณกำลังจะรุ่งโรจน์อย่างแน่นอนเลยนะ

 

การเดินทาง

 

  • ต้องบอกว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง แต่คงจะเป็นการเดินทางในระยะใกล้ ระยะสั้น หรือเดินทางไม่ไกล หรือถ้าต้องการไปอยู่ยาว ๆ คงอาจจะไม่ได้ เป็นการอยู่ชั่วครั้ง ชั่วคราว ไป ๆ มา ๆ อันนี้จึงจะสำเร็จ

 

โรคภัย

 

  • คุณต้องระมัดระวังอาหารการกินเป็นพิเศษ คุณอาจจะเจออาหารเป็นพิษ แล้วก็ช่วงนี้มันจะนอนไม่ค่อยหลับ เหมือนไม่ค่อยจะมีเรี่ยวมีแรง ง่วงเหงาหาวนอนมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ แนะนำว่า เอากระจกที่อยู่ปลายขาคุณออกซะ แล้วมันจะดีขึ้นอย่างแน่นอนเลย

 

บริวาร

 

  • ในปี 66 บริวารของคุณจะส่งข้อมูลด้านธุรกิจ ซึ่งเป็นข้อมูลเท็จ หลอกลวง ให้กับคุณ อย่าไปเชื่อนะ เดี๋ยวคุณจะหลงทาง แล้วเขาก็จะไปช่วยฝ่ายตรงข้าม บริวารของคุณคิดไม่ซื่อ ต้องป้องกันเอาไว้ แล้วคุณจะปลอดภัย

 

การเสริมมงคล

 

  • ให้อาหารปลาที่วัด จำนวน 4 แห่ง ใน 1 ปี จะช่วยทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น แล้ววัดถ้าติดเจ้าพระยา หรือติดแม่น้ำใหญ่ จะเสริมให้ดวงชะตาของคุณดีมาก ๆ เลยทีเดียว ในช่วงนี้ให้แขวนรูปเงินก้อนใหญ่ ๆ รูปเงินจำนวนมาก ๆ ในทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะเสริมชีวิตการเงินการทองของคุณให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, ระกา, เถาะ, มะเมีย, ชวด, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล, มะโรง, จอ, กุน, วอก, นักษัตร

 

 

 

 

อันดับที่ 1 ปีวอก

 

  • “ดวงชะตาปี 2566” มันเป็นปีที่มันเหมือนชะตามันพลิก แล้วเป็น ranking อันดับ 1 เลยนะปีวอก ชีวิตของปีวอกเนี่ยมันเหมือนเมล็ดพืชที่ถูกฝังไว้ใต้ดิน ฝังไว้นาน ถูกเหยียบจนจมดิน ถูกคนดูถูก ถูกคนเหยียดหยาม ถูกคนมองข้าม ถูกคนมองไม่เห็น ถูกปิดโอกาส แต่ต้องบอกว่าคุณเป็นเมล็ดพืชที่ถูกฝังใต้ดิน และแตกหน่ออ่อนขึ้นมาเพื่อรับแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นโชคชะตาความกระตือรือร้นของคนวัยหนุ่มสาว ในการผลักดันสิ่งต่าง ๆ คือกุญแจดอกสำคัญของภาวะของคุณในปัจจุบัน เพราะฉะนั้นนะ ถ้าคุณต้องการคนร่วมงาน อย่าไปเอาคนที่อายุมาก มีประสบการณ์มากไม่ดี ให้หาคนอายุน้อย หรือคบหาคนอายุน้อยในช่วงนี้ แต่ทำให้ชีวิตคุณมีพลังมีไฟ และจะสำเร็จได้ ถ้าคุณศรัทธาแล้วเชื่อมั่นต่อผู้บังคับบัญชาและผู้อาวุโส คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม

 

โชคลาภ

 

  • โชคของคุณกำลังขึ้นอย่างสม่ำเสมอ คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจในขอบเขตเล็ก ๆ ก่อน แล้วค่อย ๆ ขยายให้เติบโต เติบใหญ่ จนกระทั่งคุณได้รับโชคลาภจากมัน อย่างไรก็ตามนะ นี่ไม่ได้หมายความว่าให้เก็งกำไรหรือเรื่องการพนัน การเคลื่อนไหวอย่างผลีผลาม หรือทำอะไรแบบด่วนได้ด่วนเร็ว ใจร้อน และขาดความอดทน จะไม่ก่อให้เกิดความสำเร็จอะไรเลย เว้นแต่เรื่องที่คุณจะเดือดร้อนใจ ซึ่งจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ และลดโอกาสที่คุณจะบรรลุเป้าหมาย คุณควรจะยึดถือคำขวัญประจำตัวว่า ช้า ๆ แต่ชัวร์ ๆ และคุณจะได้พบความสุขภายใน 4 เดือนนี้ ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณอาจจะมีโอกาสได้เจอผู้ชายที่ร่ำรวย ถ้าคุณโสดอยู่เนี่ยมีโอกาสจะเจอเลยนะ คุณอาจจะมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือได้สิ่งมีชีวิตสัตว์เลี้ยงสมาชิกใหม่ในบ้าน หรือแม้แต่คนที่อยากได้บุตร คุณอาจกำลังท้องอยู่ก็ได้นะ

 

สถานการณ์โดยทั่วไป

 

  • ในปี 2566 คุณจะประสบความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง ถ้าคุณดำเนินการอย่างระมัดระวัง คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เงินเดือนในอนาคตอันใกล้

 

ความปรารถนา

 

  • ทุกสิ่งทุกอย่างในปี 66 จะเป็นจริง ถ้าคุณรอคอย

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • จะเป็นการจับคู่ที่ดีเลย

 

สุขภาพ

 

  • คนไข้จะดีขึ้นถึงแม้จะค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างช้าก็ตาม ระวังผดผื่นคันและภูมิแพ้ที่ผิวหนัง รวมถึงเรื่องของกระเพาะและกรดไหลย้อน ที่จะมีปัญหา ถ้ามีปัญหาแนะนำว่าให้ไปทำบุญด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำปานะ จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • ในปี 66 การมุ่งไปข้างหน้า จะนำความสำเร็จมาให้คุณ คนกลางสามารถช่วยคุณได้นะ

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 จะปลอดภัยแล้วก็มีความสุข ถ้าคุณไปต่างประเทศในระหว่างทาง จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการงานด้วย คนที่รอคอยข่าวสารจะมาถึงในไม่ช้า

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 จะได้เงินอย่างราบรื่น แนวคิดและข่าวสารต่าง ๆ ที่คุณได้รับจะนำเงินมาให้ อาจจะเป็นในรูปแบบของนายหน้าก็ได้ ตลาดคริปโต ตลาดทองคำ ตลาดหุ้น สำหรับคุณมันจะค่อย ๆ ขึ้น แต่ไม่ได้ขึ้นแบบหวือหวา มันขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะฉะนั้นอย่าโลภ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น