logo

“แรมโบ้” ท้า”ณัฐวุฒิ” สอบเครือชินวัตร ขายบ้านให้ตู้ห่าว

“แรมโบ้” ขอบคุณ"ณัฐวุฒิ” ที่ออกมาวิจารณ์รัฐบาลเรื่องทุนจีนตู้ห่าวท้า!แน่จริงช่วยตรวจสอบเครือชินวัตรที่ขายบ้านให้ตู้ห่าว ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์มิใช่หรือ ที่ปลัดมหาดไทยออกแถลงว่า เป็นผู้พิจารณาโอนสัญชาติไทยให้ ตู้ห่าว และยังมีข่าวว่า ภรรยาของคนในเพื่อไทยมีหุ้นในบริษัทเครือตู้ห่าวอีก

3 ธันวาคม 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไทและอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า นายกฯต้องรับผิดชอบปล่อยกลุ่มทุนจีนผิดกฎหมายเข้ามาอยู่ในไทย โดยนายเสกสกลกล่าวว่า เรื่องนี้นายกฯได้สั่งการ ผู้บัญชาการและรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำการสืบสวนสอบสวนอยู่ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ใครผิดว่าไปตามผิดไม่มีละเว้นหน้าไหนเด็ดขาด

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้หากมองว่านายกฯ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้ดำเนินการอะไรก็คงไม่สามารถจับเครือข่าย ตู้ห่าว ยึดทรัพย์ได้มากมายขนาดนี้ ไม่มีใครอยากให้ใครมาทำผิดในประเทศอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันก็ กลุ่มนี้มีสัมพันธภาพที่ดีกับผู้มีอำนาจทางการเมืองและเครือข่ายกลไกรัฐในอดีต นายณัฐวุฒิแน่จริงอย่าดีแต่พูดช่วยออกมาตรวจสอบว่า ตู้ห่าวเกี่ยวข้องกับใคร คนในตระกูลชินวัตรและคนในพรรคเพื่อไทยมีใครเกี่ยวข้องบ้าง

“ไม่มีใครอยากให้กลุ่มทุนจีนจะเข้ามาทำเรื่องผิดกฎหมายในประเทศไทย และหากทราบเบาะแสหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะปราบปราม เช่นเดียวกันกับกรณีการซื้อบ้านอยู่อาศัยของทุนจีนสีเทา ตนเองก็เห็นว่าแกนนำพรรคเพื่อไทยก็รีบออกมาแก้ตัวว่าการกว้านซื้อจากหลายๆโครงการ มิใช่ซื้อจากเครือชินวัตร เจ้าเดียว เพราะเครือชินวัตรก็ไม่รู้เช่นกันว่าเป็นกลุ่มธุรกิจสีเทา เป็นการแก้ตัวน้ำขุ่นๆที่ต้องตรวจสอบและขยายผล กรมที่ดินต้องไปดำเนินการตรวจสอบอย่างจริงจัง นายณัฐวุฒิจะได้รู้ความจริงว่า ตู้ห่าวเกี่ยวข้องกับเครือข่ายคนในเพื่อไทยอย่างไรบ้าง อย่าเผ่นเงียบหลบอยู่ในมุมก็แล้วกัน

“ตนเองอยากกัดฟัน ขอบคุณนายณัฐวุฒิเสียจริงที่กล้าออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ อย่าทำเป็นท่าดีทีเหลว เป็นมวยล้มต้มคนดูก็แล้วกัน เพราะตนทราบข่าวมาว่า เครือชินวัตรที่ขายบ้านแทบยกโครงการให้ตู้ห่าวและเครือข่าย และในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์มิใช่หรือ ที่ปลัดมหาดไทยแถลงว่า เป็นผู้พิจารณาโอนสัญชาติไทยให้กับ
ตู้ห่าวและยังมีข่าวว่า ภรรยาของคนในเพื่อไทยมีหุ้นในบริษัทในเครือตู้ห่าวอีกด้วย

“นายณัฐวุฒิ ห้ามถอดใจถ้ามีคนในครอบครัวเพื่อไทย หรือเจ้าของคอกแดนไกลมาขอร้องให้หยุดตรวจสอบเรื่องนี้ นายณัฐวุฒิต้องเดินหน้าเหมือนที่กล้าพูด อย่าหยุดเงียบหายไปอย่าแสดงลิเกหรือละครหลอกลวงประชาชนเด็ดขาด ถ้ามีใครสั่งมาให้หยุดพูดเรื่องนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พบคราบน้ำมันลอยวงกว้างในทะเลพัทยา
"ผู้ว่าฯปู" ผ่านฉลุย เลือกสว.ระดับจังหวัด ได้ไปต่อเวทีระดับประเทศ
เปิดแชทลับ “บรรดาลูกศิษย์” หลังโดน “เชื่อมจิต” ครอบงำ อาการหนักทุกคน
"สรรเพชญ" ติงรัฐตั้งงบฯขาดดุลกว่า 8 แสนล้าน ก่อหนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ แจกดิจิทัลซื้อโทรศัพท์เอื้อนายทุน
"ดร.นิว"ตอกเจ็บ "ธนาธร" อยากโชว์ชีวิต เปิดคลิปให้สัมภาษณ์ NBC ไม่ต้องให้คนเสียเงินไปดูหนัง
"ปลัดกทม." เผยเลือก "สว.กรุงเทพฯ" พบมีผู้สมัครพลาดรายงานตัว 17 คน
พบแล้ว! ร่าง น้องชาย ผอ. รร.ดัง ลอยจากจุดที่จม เมียร่ำไห้ใจแทบขาด
โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูก จยย. ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ
"จิราพร" เผยรายการ "คุยกับเศรษฐา" ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก ออนแอร์ 22 มิ.ย.นี้
มือปืนอเมริกันก่อเหตุกราดยิงที่รัฐมิชิแกน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น