No data was found

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล จัดประชุมเอเปค ทำให้เห็นว่าประชาชนยังมั่นใจในตัว “นายกฯ”

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล จัดประชุมเอเปค ทำให้เห็นว่าประชาชนยังมั่นใจในตัว “นายกฯ” ในการทำงานเพื่อประเทศ ขอกลุ่มเห็นต่าง - สมาชิกฝ่ายค้านฟังเสียงคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ เลิกพูดให้ประเทศเกิดความเสียหายอีก

20 พฤศจิกายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจ ซูเปอร์โพล สำรวจความเห็นประชาชนประเมินการประชุม เอเปค พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ หรือร้อยละ 85.6 เห็นว่าการประชุมเอเปคเป็นประโยชน์มากถึงมากที่สุด นอกจากนี้ประชาชนส่วนใหญ่ หรือร้อยละ 82.5 พอใจมากถึงมากที่สุดต่อ นายกฯที่มีผลงานจัดประชุม เอเปคในประเทศไทย ดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ดังนั้นก็เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าประชาชนในประเทศเข้าใจดีว่าประเทศและประชาชนจะได้รับประโยชน์อะไรจากการประชุมเอเปค และภาคภูมิใจที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุม ขณะเดียวกันประชาชนยังให้ความมั่นใจในตัวนายกฯว่าสามารถทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชน และยังนำพาประเทศเดินหน้าไปได้ โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19

ข่าวที่น่าสนใจ

“ตนเองและประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต้องขอขอบคุณนายกฯ และรัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดประชุมเอเปคให้สำเร็จลุล่วง เพราะรู้ดีว่าการประชุมนั้นจะทำให้ประเทศชาติได้รับประโยชน์อะไรบ้าง

พร้อมขอให้กลุ่มเห็นต่างกับนายกฯ หรือสมาชิกพรรคฝ่ายค้าน ที่ชอบออกมาพูดในลักษณะตำหนิรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนื้อหาสาระการประชุม หรือการที่ออกมารักษาความสงบเรียบร้อยได้รับรู้เอาไว้ว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศต้องการอะไร จึงขออย่าออกมาพูดอะไรในทำนองที่จะทำลายประเทศชาติบ้านเมืองอีก

นอกจากนี้ตนเองยังขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกฯในการที่จะทำทุกอย่างเพื่อประชาชนและประเทศชาติ นายกฯและรัฐบาล คณะรัฐมนตรี ข้าราชการ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ตลอดจนพี่น้องประชน ให้ความร่วมมือกันสร้างชื่อเสียงภาพพจน์ประเทศไทยเป็นที่ประจักษ์ในสายตาชาวโลก จนทำให้ผู้นำนานาประเทศทั่วโลกให้การยอมรับในการจัดประชุมในครั้งนี้ว่านยกฯและรัฐบาลไทยจัดได้ดีมาก ก็มีเพียงคนไทยเลวๆส่วนน้อยนิด ที่ไม่หวังดีรับงานมาเพื่อ จ้องทำลายประเทศสร้างความวุ่นวาย หวังให้ประเทศเสียชื่อเสียง คนเหล่านี้ไม่รักบ้านรักเมืองจริง เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการตามกฎหมายให้เด็ดขาดต่อไป” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
อินโดนีเซีย เปิดใช้ Starlink อินเทอร์เน็ตดาวเทียม
เจอแล้วซากเฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมรมว.ต่างประเทศ
ไต้หวัน ฝ่ายค้านจัดประท้วง ก่อนพิธีสาบานตนปธน.ใหม่
เซ็ง "ก้าวไกล" ฮั้วการเมืองไม่ส่งคนชิงเก้าอี้นายกอบจ.ปทุมธานี จี้ประกาศจุดยืนขั้วตรงข้ามฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น