No data was found

“แรมโบ้” ขย้ำซ้ำ “อุ๊งอิ๊ง -พิธา” เหมือนลักษณะคนมีความคิดอคติ ครอบงำ อาจจะทำให้จิตใจมืดบอด

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้"ขย้ำซ้ำ"อุ๊งอิ๊ง -พิธา"เหมือนลักษณะคนมีความคิดอคติ ครอบงำ อาจจะทำให้จิตใจมืดบอด เหมือนคนเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ไม่เหมาะสมเป็นผู้นำประเทศ

19 พฤศจิกายน 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ได้ออกมากล่าวหาประณามเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความรุนแรงในการสะกัดม็อบที่มาชุมนุมต่อต้านการประชุมAPEC 2022 โดยนายเสกสกล ระบุว่า ประเทศไทยวันนี้คือ อนาคตและโอกาสของคนไทย ที่จะมีเงินทองในกระเป๋า มีข้าวในหม้อ ปากท้องของประชาชนจะได้อยู่ดีกินดีมากขึ้นและในอนาคตอีก 10-20 ปีข้างหน้า

ข่าวที่น่าสนใจ

คนทำมาหากิน ดิ้นรนใช้ชีวิตวันนี้ เขาต้องการโอกาสให้ชีวิตและครอบครัว และนี่คือสิ่งที่รัฐบาลโดย พลเอกประยุทธ์ ได้สร้างรากฐานวางเอาไว้ให้ ทั้งเศรษฐกิจการลงทุน การท่องเที่ยว การจ้างงาน การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีสำคัญๆ และอื่นๆ อีกมากมาย เม็ดเงินมหาศาล และโอกาสมากมายจะหลั่งไหลสู่พี่น้องคนไทย คนไทยจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง

คนดีๆ จิตใจที่ดีเขาเห็นและรับรู้รับทราบได้ มีแต่เพียงคนใจบาป ความคิดวิปริต มีอคติเท่านั้น ที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง และสนับสนุนให้คนเลวๆ ออกมาขยี้ทำลายประเทศ ทำลายโอกาส ขัดขวางหนทางสู่ความมั่งคั่งของคนในชาติ พี่น้องประชาชนคนไทยวันนี้คงเห็นแล้วว่า อนาคตของประเทศจะฝากไว้กับคนที่เห็นแก่ตนเอง ไม่ได้สนใจปากท้องจริงจัง คำพูดที่ใช้เพื่อมุ่งสร้างวาทกรรมหลอกลวงคนไทยให้หลงเชื่อแต่ไม่ได้ลงมือทำจริง

ผมคิดเองว่า คุณอุ๊งอิ๊ง และคุณพิธา”เหมือนคนมีลักษณะความคิดอคติ ครอบงำ กิเลสการเมืองอาจมากไปสักหน่อย อาจจะทำให้จิตใจมืดบอด หน้ามืดตามัวเหมือนตนเห็นกงจักรเป็นดอกบัว นอกจากขาดวิสัยทัศน์ แล้วยังมีพฤติกรรมคล้ายๆคนเห็นแก่ตัว ชอบสร้างมายาคติทำลายโอกาสประชาชนคนไทยอย่างนี้ เราจะให้เขามาเป็น “ผู้นำ” ได้หรือ? ทั้งสองคนควรที่จะปรับพฤติกรรมความคิดใหม่ได้แล้ว ถ้าจะเสนอตัวมาเป็นผู้นำประเทศในอนาคต

” ประชาชนคนไทยคงฝากผีฝากไข้กับผู้นำที่เล่นลิ้นสร้างวาทะกรรมหลอกลวงพี่น้องคนไทยให้ขึ้นมาเป็นผู้นำไม่ได้หรอกครับ ต้องมีความจริงใจให้ประชาชน เพราะประชาชนต้องการผู้นำที่พูดจริงทำจริง ทุ่มเทเสียสละ ไม่คิดเอาเปรียบหรือไม่คิดคดโกงประชาชน เพราะตนเคยจำได้ สมัยอดีตนายกฯนายทักษิณ เคยพูดไว้ รวยแล้วไม่โกง ผลเป็นอย่างไร เราทราบกันดี มิใช่หรือ” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น