No data was found

อาจารย์ศิลปะชั้นครู เปิดบ้านศิลปินหัวหิน ทีม Street Art King Bhumibol เยี่ยมชม

กดติดตาม TOP NEWS

ครูอะไหล่ และทีมงาน เยี่ยมชม "หอศิลป์บ้านศิลปินหัวหิน" ของอาจารย์ทวี เกษางาม พร้อมพูดคุยเรื่องพระบรมสาทิสลักษณ์ ก่อนชมเปาะ โปรเจคสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สุดยิ่งใหญ่ รู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจุดวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ด้านข้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 9 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ ว่า วันนี้ ทีม สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล หยุดเก็บรายละเอียดของพระบรมสาทิสลักษณ์หนึ่งวัน หลังภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ใกล้เสร็จสมบูรณืเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

โดยวันนี้ นายชวัส จำปาแสน หรือ “ครูอะไหล่” หัวหน้าทีมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล พร้อมทีมงาน เดินทางไปยังหอศิลป์บ้านศิลปินหัวหิน ตั้งอยู่เลขที่ 81 หมู่ 4 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปพูดคุยกับ อาจารย์ทวี เกษางาม ประธานกลุ่มศิลปินเมืองหัวหิน เกี่ยวกับการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะหอศิลป์บ้านศิลปินหัวหิน ของอาจารย์ทวี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังพาเยี่ยมชม อาจารย์ทวี เปิดเผยว่า ตนในฐานะศิลปินท้องถิ่นเมืองหัวหิน มีโอกาสได้ไปชมภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของกลุ่มศิลปิน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล แล้วรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก เพราะในฐานะคนทำงานศิลปะจึงรู้ได้ว่าภาพนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด

 

 

 

 

อาจารย์ทวี บอกอีกว่า เมืองหัวหิน ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และต่อไปนี้ โรงพยาบาลหัวหิน จะไม่ได้มีไว้สำหรับคนป่วยเพียงอย่างเดียว แต่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่ อ.หัวหิน ซึ่งจะมาถ่ายภาพคู่กับพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก และน้อมรำลึกถึงพระบารมีของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น