No data was found

ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ น้อมรำลึกถึง ร.9 เชิญชวนร่วมงาน ณ รพ.หัวหิน

กดติดตาม TOP NEWS

"ทีมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล" เชิญชวนชาวหัวหิน ร่วมงานดนตรีน้อมรำลึกในหลวง ร.9 ก่อนส่งมอบพระบรมสาทิสลักษณ์ ให้กับ รพ.หัวหิน ในวันที่ 21 ตุลาคม 2565

วันที่ 20 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจุดวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ด้านข้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 9 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ นายชวัส จำปาแสน หรือ “ครูอะไหล่” หัวหน้าทีมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล พร้อมทีมงาน ได้เข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อเตรียมจัดงานดนตรีน้อมรำลึกถึงในหลวง ร.9 ในช่วงเย็นวันนี้

สำหรับวงดนตรีที่จะมาขับกล่อมในงานรำลึกในหลวง ร.9 ประกอบด้วย วงดุริยางค์จากโรงเรียนหัวหิน และวงดุริยางค์จากมณฑลทหารบกที่ 15 จ.เพชรบุรี ก่อนที่จะส่งมอบพระบรมสาทิสลักษณ์ ให้กับชาวอำเภอหัวหิน ในวันที่ 21 ต.ค.2565 ทั้งนี้ชาวหัวหินที่ทราบข่าว ต่างพากันเดินทางมาชื่นชมภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ที่โรงพยาบาลหัวหิน พร้อมนำกระเช้ามามอบให้กับทีมงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.ท.ปราโมทย์ มณีฉาย อดีตข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนค่ายนเรศวร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเดินทางมาดูพระบรมสาทิสลักษณ์ ย้อนอดีตให้ฟังว่า ขณะที่ตนยังรับราชการ รู้สึกภูมิใจที่ครั้งหนึ่งเคยได้เข้าเฝ้ารับใช้เบื้องพระยุคลบาท ทำให้ตนรู้สึกรักและเทิดทูนในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นอย่างมาก เพราะได้เห็นพระจริยวัตรอันงดงาม และเห็นพระองค์ทรงเมตตาต่อพสกนิกรเป็นอย่างมาก วันนี้ตนจึงเดินทางให้กำลังใจ ทีมงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ซึ่งวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 ได้อย่างสวยงาม

 

ขณะที่ ทีมงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ระบุว่า ขอเชิญประชาชนชาวเมืองหัวหิน และนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โรงพยาบาลหัวหิน ในวันนี้ (20 ต.ค.65) โดยงานจะเริ่มตั้งเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น