No data was found

เทศบาลหัวหิน เนรมิตสวนสวย ปรับภูมิทัศน์ จัดงานน้อมรำลึก ร.9 13 ตุลาคม นี้

กดติดตาม TOP NEWS

“โรงพยาบาลของพ่อ” โรงพยาบาลหัวหิน เชิญชวนคนไทยหัวใจคิดถึงพ่อ ร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมชมพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย ทีมงาน Street Art King Bhumibol วันที่ 13 ตุลาคม นี้

จัดได้ว่าเป็น พระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่สูงที่สุด และใหญ่ที่สุดในโลกเลยบก็ว่าได้ ภายหลังทีมงานครูอะไหล่ ชวัส จำปาแสน หัวหน้าทีม Street Art King Bhumibol สถานีข่าว Top News และ “มูลนิธิยังมีเรา” ร่วมกัน สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในประเทศไทย โดยการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ บนผนังตึกสูง 13 ชั้น พื้นที่โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม นี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีของ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ที่เปรียบเสมือนอีกหนึ่งพ่องานคนสำคัญ ได้อำนวยความสะดวกภายในพื้นที่การจัดงานอย่างเต็มกำลัง ล่าสุดส่งเจ้าหน้าที่ นำต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ มาจัดสวนโดยรอบโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมโต๊ะ เก้าอี้ และกางเต้นท์เพื่อรองรับประชาชนที่มาร่วมงาน ประดับตบแต่งด้วยผ้าระบายสวยงาม ปรับภูมิทัศน์เตรียมจัดงานน้อมรำลึก ด้วยความคิดถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในช่วงเย็นวันที่ 13 ตุลาคม 65 นี้ ณ สถานที่ๆเป็นโรงพยาบาลของพ่อ นั้นก็คือ โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ โดยจะมี นายแพทย์สุวิทย์ ปานดิษฐ แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน เป็นเจ้าภาพในการดูแลจัดหาวงดนตรีแจ๊สจิตอาสา พร้อมกับเครื่องเสียงชุดใหญ่ เพื่อทำการบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ ให้ประชาชน และบุคลากรในโรงพยาบาลได้ร่วมกันร้องเพลงด้วยความคิดถึงจากใจ

 

 

 

 

สถานีโทรทัศน์ Top News และ มูลนิธิยังมีเรา ขอเชิญประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ และชมการวาดภาพของทีมงาน ครูอะไหล่ “ชวัส จำปาแสน” เพื่อร่วมรำลึกถึง พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยพร้อมเพรียงกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น