No data was found

“สรรเพชญ” ลั่นพร้อมสู้ทุกกติกา ไม่ห่วงมีคู่แข่งชิง ส.ส. สงขลา ย้ำพร้อมเป็นตัวแทนคนทุกรุ่นทุกกลุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

“สรรเพชญ” ลั่นพร้อมสู้ทุกกติกา ไม่ห่วงมีคู่แข่งชิง ส.ส. สงขลา ย้ำพร้อมเป็นตัวแทนคนทุกรุ่นทุกกลุ่ม

นายสรรเพชญ บุญญามณี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จังหวัดสงขลา ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ “สำนักข่าวท็อปนิวส์” ถึงการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคตที่มีการแข่งขันสูงมาก ว่า ตนเชื่อว่าการเมืองเป็นเรื่องการแข่งขัน ยิ่งมีนักการเมืองลงสมัครมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นทางเลือกที่ดีให้ประชาชน นี่คือความสวยงามในระบอบประชาธิปไตย ตนเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาประชาชน จะตัดสินใจเลือกผู้แทนที่เข้ามาเป็นปากเป็นเสียง ให้เขาได้ในสภา ดังนั้นยืนยันว่าการแข่งขันในระดับชาติ และระดับท้องถิ่นเป็นสิ่งที่ดี น่าส่งเสริม ยิ่งมีคู่แข่งหรือมีผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือก ตั้งหลายคน ก็ยิ่งทำให้ประชาชนมีทางเลือกมากขึ้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

การแข่งขันไม่ใช่ความขัดแย้ง เป็นเรื่องสร้างสรรค์ควรส่งเสริม การให้ประชาชนตัดสินว่าคนนี้แหละ คือคนที่เขาฝากความหวังได้และเป็นคนที่ทำงานตอบสนองความต้องการของเขาได้ ดังนั้นเมื่อได้รับฉันทานุมัติมาเป็นผู้แทนก็ต้องทำสิ่งที่ประชาชนคาดหวังให้ดีที่สุด อย่าลืมว่านักการเมือง 4 ปี มีโอกาสหนึ่งครั้ง ซึ่ง 4 ปีที่แล้ว ผมไม่ประสบความสำเร็จทางการเมือง แต่เป็น 4 ปีที่ทำงานหนัก ทำการบ้านลงพื้นที่สัมผัสพี่น้องประชาชนมาตลอด เพราะฉะนั้นเมื่อระฆังดังเมื่อไหร่ ผมพร้อมลงไปเล่นในทุกกติกา ซึ่งประชาชนจะตัดสินเองโดยพิจารณาถึงการดำเนินงานทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นนโยบายพรรค อุดมการณ์ของพรรค หรือตัวตนผู้สมัครถ้าเป็นอย่างที่คาดหวังไว้ก็เชื่อว่าคนนั้นจะได้เป็นตัวแทนประชาชนในอนาคต นายสรรเพชญ กล่าว

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเป้าหมายในการทำการเมืองเพื่อกลุ่มหนึ่งกลุ่มใด หรือประชาชนทั้งหมดอย่างไร นาย สรรเพชญ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าการทำการเมืองต้องทำเพื่อคนทุกกลุ่ม เลือกปฏิบัติไม่ได้ แม้ว่าตนเป็นคนรุ่นใหม่แต่ก็เป็นตัวแทนประชาชนของคนทุกรุ่น เลือกไม่ได้ว่าทำให้คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง วัยใดวัยหนึ่ง หน้าที่ของตนคือทำการเมืองให้คนทุกวัยทุกรุ่น และตนเชื่อว่าไม่ว่านิยามนักการเมืองรุ่นใหม่ นักการเมืองรุ่นเก่าไม่ได้จำกัดอยู่ที่อายุหรือช่วงวัย แต่นิยามเหล่านี้ถูกตีความใหม่ด้วยการกระทำ

 

 

 

“ถ้าคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองแบบเก่าไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ทันสมัย ผมก็เชื่อว่าคนเหล่านั้นไม่ใช่คนรุ่นใหม่เหมือนกัน ผมเองก็ต้องก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีในอนาคตเช่นเดียวกัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่เราเดี๋ยวนี้ก็มีไลน์หมด เพราะฉะนั้นจะไปว่าท่านเป็นคนรุ่นเก่ารุ่นใหม่คงไม่ได้ แต่ปัจจุบันผมว่าเราต้องอยู่ให้ทันเทคโนโลยี ทันโลก ทันปัจจุบันด้วย” นาย สรรเพชญ กล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น