No data was found

อุกอาจ คนร้ายไล่ยิงนักธุรกิจ ดับหน้าสนามบิน

กดติดตาม TOP NEWS

อุกอาจ คนร้ายไล่ยิงนักธุรกิจ ดับคาหน้าสนามบิน คาดเกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว

วันที่ 9 ต.ค.65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณบนถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ด้านหลังทะลุอกขวา1 นัด และถูกยิงที่ใต้สะดืออีก 2 นัด โดยมือขวาของผู้ตายกำสร้อยคอทองคำ ส่วนมือซ้ายกำจี้สร้อยคอ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน 2 นัด และพบรอยเลือดเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ชันสูตรพลิกศพ เพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามพยานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณตี 5 ผู้ตายขับรถยนต์มาจอดที่ริมถนนทางเข้าสนามบินขอนแก่น โดยคนร้ายขับรถตามไปจอดใกล้กับรถผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้ตายได้ลงไปพูดคุยกับคนร้าย จู่ๆ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เห็นผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่คนร้ายได้วิ่งตามแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตห่างจากจุดที่พูดคุยกันประมาณ 200 เมตร โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีออกไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ตาย ชื่อ นายพนม ทิพย์รัตนมงคล อายุ 40 ปี เป็นนักธุรกิจซื้อขายโทรศัพท์มือถือที่ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถยนต์เพียงลำพังมาที่จุดนัดหมายเพื่อพูดคุยธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวแต่คาดว่าน่าจะตกลงกันไม่ได้ หนึ่งในคนร้ายจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีแต่สุดท้ายถูกตามยิงจนเสียชีวิตก่นที่คนร้ายจะหลบหนีไป อย่าไก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น