No data was found

ตร.สืบสวนภาค 4 บุกค้นบ้านนายไชย์พล หาหลักฐานเพิ่ม แต่ยังไม่ระบุว่าค้นในคดีไหน

กดติดตาม TOP NEWS

มุกดาหาร – ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าค้นบ้านนายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมแต่ยังไม่ระบุว่าค้นในคดีไหน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 06.30 น. ตำรวจสืบสวนภูธร ภาค 4 นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 79 บ้านกกกอก หมู่2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งหมายค้นในครั้งนี้ได้นำไปอ่านให้นาย ไชย์พล วิภา ก่อนจะเข้าค้นภายในบ้าน เพื่อเก็บหลักฐานต่างโดยระบุว่าหมายค้นนี้ได้ออกเป็น หมายศาลมุกดาหารที่ ค.141/64 ลงวันที่19ก.ค.64 คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนตามคำสั่ง ที่ตร.336/63 หมายถึงผู้บังคับการตำรวจมุกดาหาร มีเหตุสมควรให้ค้นบ้านเลขที่ 79 ม.2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อพบและยึดสิ่งของซึ่งจะเป็นพยานหลักฐานประกอบการสอบสวน และไต่สวนมูลฟ้อง เพื่อพิจารณาหรือซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมาย หรือได้ใช้หรือตั้งใจจะใช้กระทำความผิดด้วยศาลเหตุสมควรนี้ จึงออกหมายค้นให้ พ.ต.ท.สุรบดินทร์ วงศ์รินทอง สวส.กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 กับพวกมีอำนาจค้นตามที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ในวันที่ 20 ก.ค. 2564 เวลา06.00น.-16.00น. เมื่อได้สิ่งของที่ค้นแล้วให้ส่งหลักฐานดังกล่าวไปที่ สภ.กกตูมต่อไป ซึ่งการตรวจค้นในครั้งนี้ตำรวจได้เข้าไปเก็บสิ่งของหลายชิ้นโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการตรวจค้นโดยมีนายไชย์พล พร้อมกับ นายนิ่ม เงินนาม ผุ้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านกกอกกอก ติดตามดูการตรวจค้นในครั้งนี้โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนที่เจ้าที่ตำรวจจะเก็บหลังฐานที่เก็บได้มาที่ สภ.กกตูม โดยทางที่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ว่าเกี่ยวกับคดีอะไร

 

หลังจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ทาง นายไชย์พล วิภาได้ให้สัมภาษณ์กับเหล่ายูทูบเบอร์ ว่า เจ้าที่ได้เก็บหลักฐานเกี่ยวกับคดีตอนนี้ก็รู้สึกตกใจ และกังวนใจเรื่องสิ่งของ ถ้าเกิดสิ่งของนั้นไม่ใช่ของผม เป็นของเอฟชีส่งมาให้เพราะไม่รู้ว่าภายในระยะ1ปี ที่มีคนส่งมาให้ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็กังวลใจในเรื่องนี้ซึ่งมาตรวจค้นในครั้งนี้ก็มาตรวจเอาโทรศัพท์ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ใหม่ที่เราทำใช้งานที่ป้าแต๋นใช้งานซึ่งตำรวจที่มาในครั้งนี้เป็นตำรวจที่มาจากภาค 4ไม่ใช่ของ สภ.กกตูม

ภาพ/ข่าว  อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น