No data was found

ไม่ถอย ร้านหมูหันจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 ดึงลูกค้าพร้อมบริการส่งถึงที่ สู้วิกฤตโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

มุกดาหาร - ร้านหมูหันปรับกลยุทธ์สู้ภัยโควิด-19 จัดโปรขายออนไลน์ ดึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย ไม่ต้องมานั่งทานที่ร้านเพื่อป้องกันโรคระบาด ยอมเก็บโต๊ะไว้ก่อนเพื่อความสบายใจของตนเองและลูกค้า พร้อมงัดทีเด็ดซื้อ 1 แถม 1 ทำยอดต่อวันขายได้วันละ 30 ตัวเป็นอย่างต่ำ

วันที่ 20 ก.ค. 2564  จากวิกฤตของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการทานอาหารของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ร้านค้า พ่อค้า แม่ค้าต้องปรับตัวตามให้ทัน ทำให้ร้านตั้งหมูหัน ในเขตตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งตั้งอยู่ที่จุดชมวิวสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 จัดซึ่งถือว่ามีสูตรการทำหมูหันที่เป็นของตัวเอง โดยสูตรดังกล่าวคือน้ำหมักที่ทำขึ้นมาเอง นำมาทาตามตัวหมูหัน เพื่อให้หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ซึ่งปกติขายเป็นตัวเริ่มต้นที่ 900-1800 บาท แต่ในช่วงโควิดลูกค้าเริ่มมีกำลังซื้อน้อยลง ประกอบกับไม่กล้าออกมาทานข้าวนอกบ้าน เจ้าของร้านหมูหันเลยทำการปรับตัว โดยจัดการขายแบบไม่หวังกำไรมากมาย ซื้อ1 ตัว แถมให้อีก 1 ตัว โดยมีกติกาต้องซื้อหมูหัน ที่มีราคาตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไปถึงจะได้แถมอีก 1ตัว พร้อมกับทำการขับรถส่งสินค้าถึงมือลูกค้า เพื่อตอบสนองของลูกค้า ทำให้ยอดขายพุ่งในช่วงโควิด-19 สร้างรายได้อย่างงาม

 

นายศราวุธ บุญให้ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด – 19 ทำให้ลูกค้าเริ่มน้อยลง กำลังการซื้อก็ไม่มากเท่าที่ควร ตนจึงตัดสินใจ ลดราคาหมูหันพร้อมกับจัดโปรโมชั่น แบบยอมได้กำไรเล็กน้อยคือ ซื้อหมู 1 ตัว แถมอีก 1 ตัว พร้อมกับริการส่งถึงที่ โดยที่ผ่านมาก็มีลูกค้าโทรมาสั่งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละวันก็เริ่มรับออร์เดอร์ตั้งแต่ 08.00-20.00 น. โดยใช้เวลาในการทำหมูหันตัว 1 ก็ตกตัวละ ชั่วโมงครึ่ง วันหนึ่งก็ทำประมาณ 30 ตัวขึ้นไป

สำหรับ ลูกค้าสามารถโทรสั่งจองได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-664-1743 ก่อนเพราะทางร้านจะไม้ได้ทำหมูหันเผื่อไว้ลูกค้า ต้องโทรมาก่อนพร้อมกับบอกราคาที่ต้องการว่าจะเอาราคาเท่าไร แล้วทางร้านจะทำการทำหมูหันพร้อมจัดส่งในระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร หรือสามารถมารับที่ร้านก็ได้..

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น