No data was found

รถกระเช้าดีเร้นท์ พร้อมพา “ครูอะไหล่” ขึ้นวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ บนตึกสูง รพ.หัวหิน 13 ต.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

สุดยิ่งใหญ่ ที่หัวหิน “ครูอะไหล่” เตรียมขึ้นรถกระเช้า วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ บนตึกสูง นับ 10 ชั้น โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ “เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.9 13 ตุลาคม นี้ โดยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ รถกระเช้า ดี.เร้นท์ แอนด์ เซอร์วิส

ทุกครั้งที่เริ่มโปรเจคการทำงาน ของโครงการ Street Art King Bhumibol เราจะเห็นรถกระเช้าลอยฟ้า 3-4 คัน ตั้งสแตนบายรอที่จะพากลุ่มศิลปิน ลอยขึ้นไปบรรจงวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9 บนแผ่นผนังตึกสูง รูปลักษณ์ภายนอกดูเล็กกระทัดรัด โครงสร้างแข็งแรงคงทน สามารถยืดตัวได้สูงเทียมยอดตึกสูงนับสิบชั้น และยังมีหลายรุ่นหลายขนาดเพื่อนำไปปรับใช้ให้เข้ากับโลเคชั่นที่แตกต่างกันไป

 

 

บริษัท ดี.เร้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการ ให้บริการเช่าเครื่องจักรกลหนัก เช่น รถกระเช้า รถบูมลิฟท์ รถกระเช้าแบบกรรไกร ที่ใช้ในงานเกี่ยวกับความสูงทุกชนิด รวมไปถึง งานซ่อม,งานขาย   ฯลฯ  และยังเป็นสปอนเซอร์ รายสำคัญที่คอยซัพพอร์ต ทีมงาน Street Art King Bhumibol ไปทุกที่ โดยเฉพาะโปรเจคถัดไป จะเกิดขึ้น ณ โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินประกอบพิธีเปิด โรงพยาบาลหัวหิน อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤษภาคม 2522

 

 

 

คุณต้น ศรีดี Creative Marketing Manager และเลขานุการ มูลนิธิยังมีเรา ร่วมพูดคุยประสานงานกับ นายนพพร วุฒิกุล หรือ นายกหนุ่ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน และประสานงานไปยัง นายจิตตรัตน์ เตชวุฒิพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมจับมือกับทีมงาน Street Art King Bhumibol บริษัท ท็อปส์นิวส์ ดิจิทัล มีเดีย และ มูลนิธิยังมีเรา ร่วมกันเนรมิต ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ บนตึกสูงกว่า10 ชั้น ของโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ “เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม” นี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“และแน่นอนว่า การวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในครั้งนี้ เป็นโลเคชั่นที่เรียกได้ว่าสูงที่สุด เท่าที่เคยมีมา ครูอะไหล่ และทีมงาน ต้องขึ้นรถกระเช้าดี.เร้นท์ ที่มีประสิทธิภาพความสูงเพิ่มขึ้น มากกว่า ผนังกำแพง จังหวัดนครพนม เชียงใหม่ และ อ่างทอง อีกเกือบ 10 เท่า แต่เหล่านี้พวกเรามุ่งมั่นที่จะทำด้วยความเต็มใจและตั้งใจ เพื่อให้ พระบรมสาทิสลักษณ์ ออกมาสวยงามและยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ”

 

 

 

ขณะที่ “ครูอะไหล่” เปิดเผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นมากที่จะได้รำลึกถึงพระองค์โดยการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ เนื่องในวันสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศต้องจดจำไปตลอดกาล ขอบพระคุณ นายนพพร วุฒิกุล หรือ นายกหนุ่ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน และประสานงานไปยัง นายจิตตรัตน์ เตชวุฒิพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวหิน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และตั้งใจจะให้พระบรมสาทิสลักษณ์ ที่โรงพยาบาลหัวหิน เป็นจุดศูนย์รวมของคนในจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์

 

 

 

 

“ ส่วนเรื่องของหน้างาน ที่ว่าสูงมากกว่า 10 ชั้น เป็นโลเคชั้นที่สูงมากที่สุดเท่าที่ผมและทีมงานเคยวาดมา ตอนแรกก็กังวลใจ คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรให้เราขึ้นไปได้ เนื่องจากมองว่า รถกระเช้าลอยฟ้าของ บริษัท ดี.เร้นท์ ที่สนับสนุนเรามาตลอด น่าจะขึ้นไปไม่ถึง และความสูงไม่พอ นั่นเพราะเราไม่เคยใช้บริการรถกระเช้าที่สูงเกินกว่าตึก 3 ชั้น แต่เมื่อสอบถามกลับไปทางบริษัท ปรากฎว่า มีรถกระเช้าลอยฟ้าที่สูงเพียงพอกับตึกของโรงพยาบาล และมีประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งทนทาน ปลอดภัยต่อการใช้งาน เนื่องจาก บริษัท ดี.เร้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ประกอบการให้บริการเช่าเครื่องจักรกลหนัก มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องรถกระเช้า รถบูมลิฟท์ รถกระเช้าขากรรไกร ที่ใช้ในงานเกี่ยวกับความสูงทุกชนิด รวมถึงเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆที่ใช้ในงานก่อสร้าง อุตสาหกรรม งานก่อสร้างถนน รวมถึงงานระบบโครงสร้างอาคาร โกดัง และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกด้วยครับ”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น