No data was found

พนักงานแสบ ผันตัวเป็นโจร ขับรถบริษัท แอบตัดสายสื่อสารต่างค่ายไปขาย

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานแสบ ผันตัวเป็นโจร ขับรถบริษัท แอบตัดสายสื่อสารต่างค่ายไปขาย

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพขณะที่ 2 พนักงานของบริษัท 3 BB ขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน 2 ฒช 271 กทม.ข้างรถติดสติ๊กเกอร์ 3 BB มีบันไดและอุปกรณ์ตัดสายสื่อสารกำลังตัดสายสื่อสารของค่าย TOT ภายในหมู่บ้านเดอะรอยัลสามมุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี อย่างใจเย็นเหมือนการทำงานตามปกติ โดยเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ย.65

ต่อมาเวลา 20.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ว่ามีพนักงานสื่อสารแอบตัดสายไฟมีของกลางเป็นสายสื่อสารม้วนใหญ่อยู่ท้ายรถและกำลังจะหลบหนี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบรถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่มีสายสื่อสารและอุปกรณ์ตัดสายสื่อสารอยู่หลังรถเต็มคันและพบผู้ก่อเหตุ 2 ราย ชื่อนายวีระพงษ์ แสงหิรัญ อายุ 26 ปี และนายจุรจิตต์ จันทร์บก อายุ 24 ปีพนักงานของบริษัท 3 BB ทั้ง 2 ราย

ผู้ก่อเหตุได้ยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริงโดยใช้ความรู้และอาชีพที่ทำมาขโมยสายสื่อสารของบริษัท TOT เพื่อนำไปขายเพราะเงินเดือนที่ได้ตอนนี้แค่ 1 หมื่นนิดๆ ไม่พอใช้จ่ายในชีวิตตนได้ลงมือก่อเหตุแบบนี้มา 2 ครั้งแล้วแต่ละครั้งจะได้ประมาณ 2,500 – 3,000 บาท แล้วก็นำมาแบ่งกันใช้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายปัฐมพงศ์ สัจจะธีระกุล อายุ 47 ปี ผจก. 3 BB จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ปกติพนักงานจะออกมาทำงานและกลับเข้าบริษัททุกครั้งและทางบริษัทจะมี GPS ติดตามความเคลื่อนไหวของพนักงานไม่ให้ออกนอกเส้นทางและกลับเข้าบริษัทให้ตรงเวลาตลอด แต่เคสนี้ทางพนักงานได้เอารถออกมาใช้งานและมาก่อเหตุโดยทางบริษัทไม่รู้ว่าเอารถมาทำอะไรตรงนี้ก่อนเข้าบริษัทก็จะแอบเอาสายไฟไปลงไว้ที่บ้านพักแล้วเอารถไปจอดที่บริษัทเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุแต่พนักงานได้กระทำความผิดร้ายแรงต้องให้ทางกฎหมายจัดการต่อไป

ด้านนายฉัตรชัย งามสมชาติ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านเดอะรอยัลสามมุข เล่าว่า ปกติแล้วหมู่บ้านจะมีการใช้บริการขอทั้ง 2 บริษัทอยู่แล้ว และมีการมาแก้ไขปรับปรุงประจำ และยิ่งเป็นรถที่ติดโลโก้ของบริษัทยิ่งไม่ได้เอะใจอะไรตนก็ถามว่าวันนี้มาทำอะไรทางพนักงานก็บอกว่ามาเก็บสายที่เสียไม่ได้ใช้งานกลับตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร กระทั้งหัวหน้าของตนมาพบและได้สอบถามแต่ทางพนักงานสายสื่อสารมีท่าทีตกใจจะขับรถหนี จึงได้ยึดกุญแจรถไว้และเรียกตำรวจมาสอบถามจึงได้ความจริงว่ามาขโมยตัดสายสื่อสารไปขาย

ขณะที่นายสัมพันธ์ ปั้นฉลวย อายุ 49 ปี ช่างของบริษัท TOT เล่าว่า สายสื่อสารโดนผู้ก่อเหตุตัดไปประมาณ 300 เมตร มูลค่าเสียหายประมาณ 1.7 แสนบาท และมีชาวบ้านเดือดร้อนใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ทั้งหมู่บ้านเดือดร้อนกันหมด ทางบริษัทต้องเร่งไปแก้ไขเอาสายใหม่ไปติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ตามปกติ

ด้านตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อนำทรัพย์นั้นไป และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น