No data was found

สลด “อดีตผู้ใหญ่บ้าน” ขึงลวดปล่อยไฟฟ้าจับโจร ช็อตขโมยรุ่นเยาว์เสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุสลดขึ้นที่ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี หลังมีอดีตผู้ใหญ่บ้าน ขึงลวดปล่อยไฟกันโจรลักเป็ด ช็อตขโมยรุ่นเยาว์เสียชีวิต

วันนี้ (1 ก.ย.65) ค่ำวานนี้ พ.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน พนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีผู้นอนหมดสติอยู่บนถนน หมู่ที่ 5 ตำบลโรงช้าง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้าน พบร่างเด็กชายกล้วย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน มือข้างซ้ายหงิกงอมีบาดแผลคล้ายถูกไฟไหม้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ายังมีชีพจรอยู่ จึงช่วยทำ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพรหมบุรีอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวที่น่าสนใจ

นายโสพล งามขำ อดีตผู้ใหญ่บ้าน และเป็นประธานหมอดินประจำตำบลโรงช้าง เล่าว่า บ้านของตนอยู่ติดริมถนนจุดที่พบร่างเด็กชายกล้วย ซึ่งเป็นทำเป็นศูนย์เรียนรู้ มีการเลี้ยงไก่ เป็ด และห่าน ไว้เป็นหลายร้อยตัว และปลูกต้นมะลิไว้ แต่ก่อนหน้านี้เป็ด ไก่ และห่านที่เลี้ยงไว้หายไปเป็นจำนวนมาก จากจำนวนหลักร้อยเหลือเพียงหลักสิบตัว จึงตัดสินใจนำเส้นลวดมาขึงไว้รอบสวนมะลิ ช่วงเวลากลางคืนจะปล่อยกระแสไฟฟ้า 220 โวลต์ มาตามเส้นลวดป้องกันขโมยเข้ามาลักเป็ดไก่ที่เลี้ยงไว้ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่ามีเด็กนอนอยู่กลางถนนใกล้ๆ ที่พัก จึงเดินออกมาดูคาดว่าเด็กชายกล้วยน่าจะเข้ามาในสวนมะลิของตนแล้วถูกลวดที่เดินไฟฟ้าช็อตจนหมดสติ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นเด็กชายกล้วยมากับเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 2 คน โดยเห็นเพื่อนสองคนช่วยกันลากร่างของเด็กชายกล้วยออกมาจากสวนมะลินำมานอนไว้กลางถนน ก่อนที่เพื่อนทั้งสองจะหลบหนีหายไป

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ เด็กชายโฟร์ค (นามสมมติ) และ นายรุ่ง เอกนาชัย อายุ 23 ปี ที่เป็นเพื่อน ซึ่งไปกับผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า น้องกล้วยมาชวนตน 2 สองคนไปซื้อของ ระหว่างทางน้องกล้วย ก็ชวนคุยบอกว่ามีคนอยากได้เป็ด จึงจะเข้าไปเอาเป็ด ของนายโสพล ไปขายแล้วแบ่งเงินกัน พอไปถึงที่เกิดเหตุ น้องกล้วยก็เข้าไปเพื่อเอาเป็ดก่อนจะได้ยินเสียงร้อง จึงรีบเข้าไปดูพบว่านอนหมดสติไปแล้วก่อนจะช่วยกันลากร่างออกมา ด้วยความกลัวก็เลยพากันหนีกลับบ้าน

ขณะที่บรรยากาศการจัดงานศพ น้องกล้วย ถูกจัดขึ้นที่ วัดเก้าชั่ง ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ขณะที่ นายสมพร บุญปลูก อายุ 24 ปี พี่ชาย ของน้องกล้วย เล่าว่า พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามสอนน้องตลอดในเรื่องสิ่งที่ไม่ดี แต่โดยส่วนตัวตนทำแต่งานเลยไม่ค่อยเจอน้องชายก็ไม่คิดว่าน้องจะทำอะไรแบบนี้ วันนี้ตนกับเพื่อนอีกคนจึงได้มาช่วยกันกวาดทำความสะอาดพื้นที่ที่จะมีการสวดอภิธรรม โดยทางครอบครัวของ ลุงโสพล งามขำ ได้มาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพน้องกล้วยเป็นคืนแรก และได้ช่วยเหลืองานศพเบื้องต้น 10,000 บาท และรับปากว่าจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น