No data was found

“ทนายรณณรงค์” พาพ่อ “น้องเจ้าขา-น้องพีพี” แจ้งความเพิ่ม หลังพบรอยอวัยวะฉีกขาด

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายรณณรงค์" พาพ่อ "น้องเจ้าขา-น้องพีพี" แจ้งความเพิ่ม หลังพบรอยอวัยวะฉีกขาด

จากกรณี นายณัฐพล และ นางอนันต์ พ่อและย่าของ น้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี หลังเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กทม. ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส โดยตำรวจเชื่อว่าทั้ง 2 คนน่าจะรู้เห็นเรื่องการบาดเจ็บของ น้องพีพี ลูกคนโต ซึ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ในฐานะประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นายณัฐพล ทองดวง อายุ 29 ปี ผู้เป็นพ่อ และ นางอนันต์ มาเจริญศรี อายุ 64 ปี ผู้เป็นย่า ของ น้องพีพีและน้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัสต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงเพิ่มเติม

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นางอนันต์ ย่าของน้องพีพีและน้องเจ้าขา บอกว่า วันนี้มาแจ้งข้อเพิ่มเติมเพราะผลชันสูตรศพของ น้องพีพี ออกมาแล้วพบว่าสาเหตุที่ น้องพีพี เสียชีวิตเพราะลำไส้หลุดออกจากขั้ว ส่วน น้องเจ้าขา คุณหมอบอกว่า รอยอวัยวะฉีกขาดไม่เหมือนคนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ด้าน นายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความผู้ต้องหาเพิ่มเติมในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และแจ้งความข้อหาข่มขืนกระทำชำเราทางเพศ เพราะการไม่เจอคราบอสุจิไม่ได้แปลว่าไม่ถูกกระทำ ถ้าคนร้ายไม่ได้มุ่งประสงค์ทางเพศแล้วทำไมถึงไปยุ่งกับตำแหน่งนั้น ส่วนกรณีการเสียชีวิตของ น้องพีพี ยังมีประเด็นที่น่าสงสัยอีกหลายประการ

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ขณะนี้แจ้งข้อกล่าวหาพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็ก ฐานทำร้ายร่างกาย น้องเจ้าขา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนที่มาแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติม กรณีนี้ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ ส่วนกรณี น้องพีพี เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย พร้อมยืนยันว่าตอนที่ตำรวจได้รับแจ้งความ ตอนนั้นน้องพีพี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหมอไม่ได้บอกว่าเด็กเสียชีวิตเพราะถูกทำร้าย เมื่อพนักงานสอบสวนเกิดความสงสัยจึงให้หมอผ่าชันสูตรพลิกศพ จึงเพิ่งรู้ว่าน้องพีพี ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ยืนยันว่าจะช่วยเหลือเด็กและดำเนินการตามนโยบายสูงสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเต็มที่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดมุมมอง "หมวย" สื่อสายการเมือง ประสบการณ์ 20 ปี ตอบตรงนี้ 3 นายกฯ แตกต่างกันตรงไหน
รองหน.ข่าวกรองทหารยูเครน รับไม่มีทางชนะรัสเซียได้
“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เปิดตัวน้องชาย “โจ้ ยุทธพงศ์” สู้ศึกนายกอบจ.
"ดร.อานนท์" สวดอีกชุด "โน้ส อุดม" นำเรื่องผู้หญิงมาล้อเลียนสนุกปาก
รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ
"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น