No data was found

“ย่า-พ่อ” สุดทนร้อง “ทนายรณณรงค์” ลูกชายวัย 2 ขวบดับปริศนา ซ้ำลูกสาวเจ็บสาหัส หลังไปอยู่กับแม่

กดติดตาม TOP NEWS

"ย่า-พ่อ" สุดทนร้อง "ทนายรณณรงค์" ลูกชายวัย 2 ขวบดับปริศนา ซ้ำลูกสาวเจ็บสาหัส หลังไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง

วันที่ 1 ก.ย. 65 นายณัฐพล ทองดวง (พ่อ) และ นางอนันต์ มาเจริญศรี (ย่า) เข้าร้องเรียนกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังลูกสาว “น้องเจ้าขา” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 4 เดือน ถูกบุคคลปริศนาทำร้ายร่างกายจนมีรอยฟกช้ำ มีเลือดออกในสมองได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษาตัวในสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565

นางอนันต์ ย่าของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเข้าร้องเรียนกับทนายความ เพราะต้องการทราบข้อเท็จจริงว่า หลานสาวได้รับบาดเจ็บได้อย่างไร มีบุคคลใดทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งตนเองทราบข่าวว่าหลานสาวได้รับบาดเจ็บจากการที่ทาง พม.ติดต่อประสานมายังพ่อเด็กเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า แม่เด็กซึ่งเป็นอดีตลูกสะใภ้เป็นผู้นำตัวเข้ารับการรักษา

นอกจากนี้ ยังต้องการทราบด้วยว่า “น้องพีพี” หลานชายวัย 2 ขวบ 1 เดือน ที่เสียชีวิตจากสาเหตุเลือดออกในช่องท้อง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ถูกใครทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้หลานทั้งสองคนพักอาศัยอยู่กับตนเอง , ลูกชาย และอดีตลูกสะใภ้ที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก็เป็นเด็กน่ารักร่าเริง สุขภาพแข็งแรง ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยอะไร แต่เมื่อลูกชายกับอดีตลูกสะใภ้หย่ากันไป ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผ่านไป 3 วัน หลานชายก็ได้เสียชีวิตลง ซึ่งก่อนเกิดเรื่องเด็กทั้ง 2 คน ได้พักอาศัยอยู่กับแม่เด็กและสามีใหม่ของแม่เด็ก ที่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ตนเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำหลานทั้ง 2 คน แต่ต้องการรู้ความจริงว่าใครเป็นคนทำ และทำเพราะอะไร

ส่วนอาการหลานสาวล่าสุดตอนนี้ แพทย์แจ้งว่าหลานสาวมีปัญหาที่สมอง ติดเชื้อที่ปอดและทางเดินปัสสาวะ หากภายใน 6 เดือน หลานทำกายภาพบำบัดและไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้ ก็เสี่ยงที่จะพิการตลอดชีวิต

 

 

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นคดีความยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ยังไม่ได้เรียกพยานตัวบุคคล และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นซ้ำเป็นครั้งที่สอง เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นครั้งแรก ก็ควรมีการหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กชายวัย 2 ขวบ ไปก่อนแล้ว โดยหลังจากนี้จะพา นายณัฐพล พ่อเด็กไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

ส่วนกรณีลูกคนเล็กที่เสียชีวิต จะต้องมีการขุดร่างที่ฝังไว้มาชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น