No data was found

แตกตื่น!! พบหน้ากากอนามัยตกเกลื่อนเต็มถนนมิตรภาพ คุณตำรวจ เสียสละเดินเก็บใส่ถุงดำให้เอง

กดติดตาม TOP NEWS

มีผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นมิตรภาพ หนองคาย – อุดรธานี ช่วงขาเข้า อ.สระใคร จ.หนองคาย คงตกใจ เมื่อพบว่า มีหน้ากากอนามัยตกเกลื่อนริมถนน ตำรวจ สภ.สระใคร ออกตรวจสอบพบ เป็นหน้ากากอนามัยใหม่ ยังไม่ได้ใช้ คาดหล่นจากรถ ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ อบต.เร่งเก็บเรียบร้อย

วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรธานี ช่วงบริเวณก่อนถึงโรงเรียนน้ำสวยวิทยา ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย พบว่า มีหน้ากากอนามัยตกเกลื่อนกลาดอยู่ข้างถนนสองข้างทางซ้ายขวา ของถนนขาออกจากจังหวัดหนองคาย ตามพงหญ้า และต้นไม้ประดับบริเวณร่องกลางถนน เป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ซึ่งไม่ชัดเจนว่าเป็นหน้ากากอนามัยใช้แล้วหรือยังไม่ได้ใช้ และด้วยเหตุใดจึงพบเกลื่อนอยู่ข้างถนน สร้างความหวาดวิตกให้กับประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรไปมา

 

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ประสงค์ กองปัญญา ผกก.สระใคร ทราบว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบริเวณดังกล่าว  จึงได้ออกตรวจสอบ พบว่าเป็นหน้ากากอนามัยที่สภาพใหม่ ยังไม่ได้ใช้ จากนั้นจึงได้ให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระใคร และ อบต.สระใคร ได้จัดเจ้าหน้าที่มาช่วยกันเก็บหน้ากากอนามัยไปทำลาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

 

เบื้องต้นคาดว่า จะเป็นหน้ากากอนามัยที่หล่นจากรถขนส่งหรือรถบรรทุกที่มีการนำไปจำหน่าย หรือเคลื่อนย้ายออกจากจังหวัดหนองคายไปยังจังหวัดใกล้เคียง ระหว่างทางเกิดหล่นจากรถ แล้วลมพัดปลิวกระจัดกระจายไปกองอยู่ตามพงหญ้าริมถนนดังกล่าว

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น