No data was found

แฉคลิปใหม่ “ส.ต.ท.หญิง” ทำร้ายทหารรับใช้ ช็อกหนักเมื่อรู้คนถ่ายเป็นตำรวจหนุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

"กัน จอมพลัง" แฉอีกคลิปใหม่ "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายทหารรับใช้ ช็อกหนักเมื่อรู้คนถ่ายเป็นตำรวจหนุ่ม ในจังหวัดราชบุรี

จากกรณีอดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองราชบุรี เอาผิด “ส.ต.ท.หญิง” อ้างเป็นเมียส.ว. บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย ทั้งถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องชอร์ตไฟฟ้าตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้า ต่อมาพบว่าตำรวจหญิงคนดังกล่าวคือ ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 บช.สันติบาล จากนั้นส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ เข้ามอบตัว พร้อมใบรับรองแพทย์ ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตาอ้างว่าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค. 65) เพจ “กันจอมพลัง” โพสต์มีคลิปใหม่ที่ตำรวจหญิงทารุณและทำร้ายทหารหญิง โดยระบุว่า “มาตามนัด หลังจากมีคลิปที่ 2 ของทหารหญิงรับใช้กำลังถูกทำร้าย ซึ่งคลิปนี้ถูกปล่อยออกมาจากเครื่องของผู้ถ่าย ผมจึงถามเหตุการณ์กับน้องว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น น้องเล่าให้ผมฟังว่าคลิปนี้เจ้านายตั้งใจถ่ายคลิปและบอกกับน้องว่าจะถ่ายไว้แบล็กเมล์น้อง โดยการสร้างเรื่องว่าน้องแอบอ้างชื่อของส.ว. เพื่อวันใดที่น้องไม่เชื่อฟังจะส่งคลิปนี้ให้กับ ส.ว.”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า การที่มีการกล่าวอ้างว่าป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้นั้น ย้อนแย้งหรือไม่ เพราะถ้าเป็นอย่างที่น้องเล่า มันมีการวางแผนและเตรียมตัวในการอัดคลิปและทำร้าย และที่น่าตกใจมากๆ เลย คือ น้องเล่าให้ผมฟังว่า ยังมีผู้ชายอยู่ในห้องอีก 1 คนคือ คนถือกล้องถ่ายคลิปแบล็กเมล์ น้องบอกกับผมว่าเป็นตำรวจหนุ่มอยู่ที่ราชบุรี”

 

จากนั้น กัน จอมพลัง ยังโพสต์อีกว่า “หลังจากมีคลิป 2 ทหารหญิงรับใช้ถูกถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ ท่านรองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รีบชี้แจงกับญาติและผมว่า คนที่ถ่ายคลิป เพื่อแบล็คเมล์น้องนั้น ถูกท่านรองผู้การให้ออกจากราชตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริต ซึ่งปัจจุบันเป็นอดีตตำรวจแล้ว ผมขอบคุณพี่ธานินมากๆ ครับ ที่ชัดเจนกับทุกประเด็นพยามสร้างความสบายใจและช่วยเหลือ ทหารหญิงตั้งแต่วันแรกที่บุกไปรับตัวทหารหญิงรับใช้จนถึงวันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น