No data was found

ศาลไม่ให้ประกัน “ส.ต.ท.หญิง” ทำร้ายอดีตทหารรับใช้ หวั่นยุ่งเหยิง-ก่อเหตุอันตราย

กดติดตาม TOP NEWS

ศาลไม่ให้ประกัน "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายอดีตทหารรับใช้ หวั่นยุ่งเหยิง-ก่อเหตุอันตราย

จากกรณี อดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ ระบุว่า ถูกนายจ้างซึ่งเป็น “ตำรวจหญิง” และเป็นภรรยา สว. บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้และทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดขึ้นภายในบ้านพื้นที่ จ.ราชบุรี ต่อมาวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำแล้ว โดย ส.ต.ท.หญิง ได้ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำรุนแรงกับอดีตทหารหญิงคนดังกล่าวจริง เนื่องจากควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

โดยวันนี้ (22 ส.ค.65) เวลา 09.20น. ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี หรือ เจ๊นุช พร้อมกับทนายความได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้นำตัวไปฝากขังต่อศาล จ.ราชบุรี โดยผู้ต้องหานั้นไม่ได้มีท่าเคร่งเครียดแต่อย่างใด ส่วนการประกันตัวนั้น ทางทนายของ เจ๊นุช จะต้องไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ที่ศาลจังหวัดราชบุรี พนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องฝากขังครั้งที่ 1 ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผู้ต้องหาคดีกล่าวหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295, 309 พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 กรณีตกเป็นผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิงรายหนึ่งซึ่งมาทำหน้าที่ทำงานที่บ้านอย่างทารุณ ซึ่งพนักงานสอบสวน ผู้ร้องและผู้เสียหาย ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วยเนื่องจาก เกรงว่าผู้ต้องหา จะไปก่อเหตุอันตรายหรือความเสียหาย

 

โดยศาลพิจารณาเหตุจำเป็นตามคำร้องฝากขังแล้ว อนุญาตให้ฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.- 2 ก.ย.นี้ ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว พร้อมแสดงความยินยอมขอติดกำไล EM ระหว่างการขอปล่อยชั่วคราว และยินยอมปฏิบัติตามคำสั่งหรือเงื่อนไขใดๆ ของศาลด้วย

โดยศาลพิจารณาแล้ว ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เนื่องจากมีเหตุอันควรเชื่อว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และไปก่อเหตุอันตรายประการอื่นให้ยกคำร้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น