No data was found

เศรษฐีใหม่ ช่างก่อสร้างดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

มุกดาหาร - ช่างก่อสร้างเศรษฐีใหม่ ดวงเฮงรับทรัพย์ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 331583 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน เงินที่ได้สร้างบ้านให้ลูก 2 คน และให้เป็นทุนอีกคนละ 1 ล้าน อีกส่วนจะไปทำบุญร่วมสร้างโบสถ์ และรักษาอาการของดวงตา

วันที่ 17 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ แข็งแรง อายุ 52 ปี ชาว บ้านบุ่งอุทัย ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้นำสลากกินรัฐบาลหมายเลข 331583 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ส.ค. 2565 ไปลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ สุวะศรี สารวัตร(สอบสวน) ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายสมศักดิ์ แข็งแรง อายุ 52 ปี ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ส.ค. 65 หมายเลข 331583 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท ที่ บ้านบุ่งอุทัย ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ปรากฏว่านายสมศักดิ์ ฯ ไม่อยู่บ้าน และได้สอบถามญาติว่า นายสมศักดิ์ ฯ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เช่าเหมารถตู้ เดินทางไปขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนาย อุทัย ผาอุ พี่เขย อายุ 59 ปี ชาว บ้านบุ่งอุทัย ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เล่าว่า หลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ตื่นเต้นดีใจ และได้เดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพ น้องชายบอกว่าถ้าได้เงินมาจะสร้างบ้านให้ลูกคนละหลัง ให้เงินสดอีกคนละ 1 ล้านบาท และทำบุญสร้างโบถส์ที่วัดอีก 500,000 บาท และไปใช้หนี้ให้หมด น้องชายได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านค้าทางขึ้นวัดภูมโนรมย์ และจะไปรักษาตา คือตาไม่ดีมองไม่ชัด พอดีบุญหล่นทับเลิกหายทุกข์หายจน และจะเลิกทำงานรับจ้างก่อสร้าง เพราะสุขภาพไม่ดี

ด้านนางสาว นิดติยา บุรวงค์ เจ้าของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ชื่อร้าน “ เจ้ส้มขายของชำ “ ( ปากทางขึ้นวัดภูมโนรมย์) บ้านเลขที่ 522 หมู่ 9 บ้านเขามโนรมย์ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ ฯ ได้จองสลากทุกงวด คือวันที่ 1 และวันที่ 16 แกมาจองทุกงวด มีตัวเลขที่ชอบก็จะทักมาบอกว่าเอาตัวนี้ไว้ให้หน่อยนะ งวดนี้ซื้อไป 15 ใบ แกบอกว่าไม่เคยซื้อจากที่ไหน จะซื้อที่นี่ตลอด เป็นขาประจำ ตั้งแต่เปิดขายมาปีกว่า ช่วงแรกจะได้เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวท้าย สงสัยดวงอาจจะถูกกันกับทางร้าน โดยตนเองรับสลากมาจากคนรู้จักในตัวเมืองมุกดาหาร.

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น