No data was found

ซ้ำรอย รางเหล็กทะลุไซด์งาน บน ถ.พระราม 2 ตกใส่รถเก๋งอีกแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ซ้ำรอยอีก รางเหล็กร่วงจากรถบรรทุก ไหลทะลุผ้าใบ “เซฟตี้ เฟริ์สท” กั้นไซด์งานบนถนนพระราม 2 สาวขับเก๋งผ่านพอดี ถึงกับเบรกตัวโก่ง แต่ไม่วายถูกกระแทกได้รับความเสียหาย

วันที่ 16 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ถูกท่อนเหล็กตกใส่รถ ได้รับความเสียหาย บนถนนพระราม2 ฝั่งขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสมุทรสาคร ซึ่งเป็นช่องทางด่วน ที่เลนขวาสุด ใกล้หน้าร้านสุธีค้าถัง พบรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 7 กศ 519 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหน้าหลุด บริเวณด้านขวามีรอยถลอก ทะลุเป็นรู และกันชนฝั่งขวาหลุด พบรอยครูดและคราบสนิมติดอยู่ โดยมีนางธิติกาญจน์ ศิระลักษมีธรรม อายุ 50 ปี เจ้าของรถ ยืนอยู่ข้างรถด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ใกล้กันพบ รางเล็กความยาวประมาณ 3 เมตรตกอยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวน นางธิติกาญจน์ ศิระลักษมีธรรม เจ้าของรถ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากบ้านย่านเขตสายไหม เพื่อไปหาลูกค้าที่หัวหิน โดยวิ่งบนเลน ขวาสุดเพื่อทำความเร็วไปให้ทันนัด กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นไซด์งานก่อสร้างของกรมทางหลวง จู่ๆก็มีรางเหล็กทะลุ จากแนวกั้น ที่ขึงผ้าใบติดสกรีน “ปลอดภัยไว้ก่อน” (SAFETY FIRST) ออกมากระแทกเข้ากับกันชนด้านหน้ารถอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย ต้องแตะเบรกตัวโก่ง โชคดีที่ตนเปิดไฟฉุกเฉินแต่ไกล ทำให้รถที่ขับตามหลังไม่ชนท้าย โดยที่ผ่านมา ถนนพระราม2เพิ่งจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยครั้ง และคนที่ประสบเหตุก่อนหน้านี้ ก็เป็นคนที่ตนรู้จักด้วย

 

 

ทั้งนี้อยากให้มีการรักษาความปลอดภัยหรือเซฟตี้ให้มากกว่านี้ เพราะเท่าที่ดูแล้วไม่มีการเซฟเลยขณะเกิดเหตุก็เห็นว่ามีคนงานอยู่ด้านในด้วย ซึ่งขณะนี้ก็ยังรู้สึกตัวสั่นๆอยู่ เบื้องต้นทางผู้เสียหาย ได้เรียกประกันมาเจรจากับคู่กรณี โดยกรมทางหลวงได้แจ้งว่า เป็นอุบัติเหตุจากรถหกล้อของไซด์งานที่พลาดทำเหล็กล่วงจากรถจึงได้เรียกประกันของทั้งคู่เข้ามาเจรจาตกลงเพื่อชดใช้ความเสียหายต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น