No data was found

“อนุทิน” สวนปชป.สั่งสอนลูกพรรคทุกวัน โอดภท.มีแต่ถูกคู่แข่งใส่ร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

"อนุทิน"สวนปชป.สั่งสอนลูกพรรคทุกวันอยู่แล้ว ยันไม่เคยด้อยค่า"จุรินทร์" โอดภท.มีแต่ตกเป็นจำเลย ถูกคู่แข่งใส่ร้าย พร้อมมั่นใจแลนด์สไลด์อันดามันแน่

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 13 ส.ค. ที่จ.กระบี่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุอย่าด้อยค่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ไม่มี เราไม่เคยด้อยค่าใครอยู่แล้ว พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ถูกกระทำมาโดยตลอด เราไม่เคยไปฟ้องร้องหรือทำอะไร หรือให้ร้ายกับคู่แข่งเลย มีแต่เราถูกคู่แข่งให้ร้ายว่ากล่าว และถูกฟ้องร้องตกเป็นจำเลยด้วยซ้ำ มาวันนี้ยังถูกกล่าวหาว่าขนอสม.มา ทั้งที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย เรามาทำงาน มาเสนอนโยบายให้กับประเทศชาติ ไม่เคยไปท้าตีท้าต่อยกับใครอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าฝั่งอันดามันจะแลนด์สไลด์ นายอนุทิน กล่าวว่า มั่นใจ เพราะว่าเราทำงาน มีนโยบายที่ดี และผู้สมัครเข้าใจนโยบายของเรา และอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา แข่งกันทำความดี แล้วชาวบ้านจะเป็นคนเลือกเอง เมื่อถามต่อว่ารองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์บอกว่าให้หัวหน้าพรรคสั่งสอนลูกพรรค นายอนุทิน กล่าวว่า ตนสั่งสอนทุกวันให้ดูแลประชาชน ให้ทำความดี ให้ทุ่มเทเสียสละ ให้ทุ่มชีวิตให้กับประชาชน เหมือนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น